L&E ขนสินค้าไฮเทคร่วมงาน “สถาปนิก 50” โชว์ศักยภาพความเป็นผู้นำด้านไฟฟ้าแสงสว่าง

ข่าวเทคโนโลยี Monday April 30, 2007 15:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--ไลท์ติ้ง แอนด์ อีควิปเม้นท์
L&E ร่วมงาน "สถาปนิก 50" เตรียมขนสินค้านวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับทั้งกลุ่มสถาปนิก บุคคลในแวดวงการออกแบบ กลุ่มนักลงทุน ผู้รับเหมา และประชาชนทั่วไป ภายใต้คอนเซ็ปต์ “New Experience for Everyone” โชว์ศักยภาพความเป็นผู้นำด้านไฟฟ้าแสงสว่าง และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ระบุเข้าร่วมงานมาแล้ว 13 ครั้ง ได้รับการตอบรับจากลูกค้าด้วยดีมาตลอด จนนำไปสู่การรับงานชิ้นใหญ่ และงานสำคัญเพียบ
นายปกรณ์ บริมาสพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไลท์ติ้ง แอนด์ อีควิปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ L&E ผู้นำทางด้านการผลิตและจัดจำหน่ายโคมไฟฟ้า และอุปกรณ์ไฟฟ้าแสงสว่าง เปิดเผยว่า บริษัทได้เข้าร่วมงาน "สถาปนิก 50" ซึ่งเป็นงานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 21 ซึ่งจัดโดยสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ ระหว่างวันที่ 1-6 พฤษภาคมนี้ ที่อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี
โดยในงานนี้บริษัทเตรียมสินค้าที่มีความโดดเด่นทางเทคโนโลยี ที่เป็นผู้ผลิต และออกแบบโดยทีมวิศวกรของบริษัทเอง อาทิ แผงวงจรไฟฟ้า และอุปกรณ์ควบคุมสำหรับหนีบหลอด LED ที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในงานอุตสาหกรรมไฟฟ้า เช่น โคมไฟฟ้าชนิดต่างๆ โคมไฟตกแต่ง และสื่อโฆษณาต่าง ๆ อาทิ LED SCREEN มาจัดแสดงในงานนี้ด้วยเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ในด้านความเป็นผู้นำด้านไฟฟ้าแสงสว่าง และการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านสินค้า และเทคโนโลยี
"เราร่วมจัดงานสถาปนิกมาตั้งแต่ปี 2537 ถึงปีนี้ก็รวมเป็น 13 ครั้ง ได้รับการตอบรับจากลูกค้าด้วยดีมาตลอด ลูกค้ามักสนใจและติดตามข้อมูลของ L&E ทั้งสินค้า และการให้บริการด้านการออกแบบ บริษัทจึงมีโอกาสได้รับงานชิ้นใหญ่ ๆ และงานสำคัญต่าง ๆ มากมาย แม้ว่าการเข้าร่วมงานสถาปนิกต่อเนื่องทุกปี ไม่ได้หวังเรื่องคำสั่งซื้อที่จะกลับเข้ามาทันที โดยบริษัทจะเน้นการจัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อให้ได้ทราบถึงความเติบโตของบริษัท ในการเป็นผู้นำทางด้านโคมไฟฟ้า และอุปกรณ์ไฟฟ้า อีกทั้งยังให้ความรู้ด้านโคมไฟฟ้าแสงสว่างกับบุคลากร ด้านสถาปัตยกรรม และบุคลากรในวงการที่เกี่ยวข้อง อาทิ วิศวกร ผู้รับเหมา มัณฑนากร ตลอดจนถึงประชาชนทั่วไปได้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับวิชาชีพสถาปนิก รวมทั้งรับรู้ถึงแนวโน้มใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้นในแวดวงสถาปัตยกรรมของไทยและในระดับนานาชาติ "
เขากล่าวต่อว่า การเข้าร่วมงานสถาปนิก 50 ในครั้งนี้ จะมุ่งตอบสนองกลุ่มเป้าหมายที่เข้าชมงานทุกกลุ่ม ทั้งกลุ่มสถาปนิกและบุคคลในแวดวงการออกแบบ (Designers) กลุ่มนักลงทุน (Developers) กลุ่มผู้รับเหมา (Builders) และประชาชนทั่วไป (Users) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “New Experience for Everyone” ซึ่งในปีนี้คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานกว่า 280,000 คน ตลอดการจัดงาน โดย L&E จะร่วมโชว์สินค้าในงานนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 โซน LIGHTING & IT บูธ L305
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : คุณจุฬารัตน์ เ จริญภักดี 089-4888337

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ