ผู้บริโภคในประเทศไทยมีส่วนช่วยในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ของอีเลคโทรลักซ์

ข่าวทั่วไป Wednesday April 11, 2007 09:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
อีเลคโทรลักซ์ เปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุดจากการใช้กลยุทธ์ในการเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งเป็นผลจากการวิจัยผู้บริโภคในประเทศไทยโดยตรง
อีเลคโทรลักซ์ ได้ทำการวิจัยตลาดมาตลอด 24 เดือนในหลายๆประเทศในภูมิภาคเอเชีย รวมถึงประเทศไทย เพื่อเรียนรู้ถึงความต้องการ พฤติกรรมของผู้บริโภค และเพื่อคิดค้นพัฒนาสินค้าใหม่ให้สอดคล้องกับความต้องของลูกค้าในภูมิภาคเอเชีย การศึกษาและสำรวจถึงความต้องการของผู้บริโภคได้เริ่มขึ้นในประเทศไทยและเป็นปัจจัยที่มีส่วนช่วยในการเติบโตอย่างต่อเนื่องของอีเลคโทรลักซ์ในประเทศไทย มร.เอียน เบนส์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัทอีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย กล่าวว่า “การศึกษาและการเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคมีบทบาทที่สำคัญมากขึ้นในการพัฒนาสินค้าในภูมิภาคเอเชีย และจะเป็นปัจจัยที่ผลักดันให้เกิดสินค้าใหม่ๆ ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตลาดเอเชียโดยเฉพาะ”
ดังเช่นการพัฒนาและคิดค้นตู้เย็นรุ่นใหม่ล่าสุดของอีเลคโทรลักซ์ ซึ่งก่อนการออกแบบผลิตภัณฑ์ อีเลคโทรลักซ์ได้ทำการวิจัยทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย เพื่อให้เข้าใจความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริงเกี่ยวกับลักษณะการเก็บรักษาอาหารในครอบครัวชาวเอเชีย ซึ่งพบว่านอกจากผู้บริโภคจำนวนมากในภูมิภาคนี้ต้องการให้มีการคงคุณประโยชน์ของอาหาร รักษารสชาติที่ดี และขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ให้มากที่สุดแล้ว จากการวิจัยยังได้พบอีกว่าลูกค้ายังต้องการลดความเสี่ยงจากอาหารที่ปรุงสำเร็จแล้วไม่ให้เน่าเสียง่าย ซึ่งอาจมีผลมาจากมีการเก็บรักษาอาหารที่ไม่เหมาะสม ผู้บริโภคจึงต้องการเก็บรักษาอาหารที่ยาวนานและคงความสดสะอาดของอาหารได้เป็นอย่างดี
เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคดังกล่าว อีเลคโทรลักซ์ จึงขอแนะนำนวัตกรรมใหม่ที่อยู่ในตู้เย็นรุ่นล่าสุดที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยเก็บรักษาคุณภาพอาหารให้สดใหม่เสมอ
ระบบ Active Deo Fresh เป็นระบบกำจัดกลิ่นสองขั้นตอน (Dual Deodorisers) โดยจะดักและกำจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ และยังมีช่องชั้นควบคุมกลิ่นที่จะป้องกันไม่ให้กลิ่นแรงจากอาหารไปปนเปื้อนกับอาหารอื่น ๆ ซึ่งจะทำให้ผู้บริโภคสามารถลิ้มรสของอาหารที่สดใหม่ได้ยาวนานขึ้น
ระบบกระจายไอเย็น Multi Air Flow Cooling System ช่วยกระตุ้นให้การหมุนเวียนไอเย็นภายในตู้เย็นและช่องแช่แข็งให้เป็นไปอย่างคงที่ ทั้งยังควบคุมระดับความชื้นให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมอยู่เสมอ
ระบบควบคุมความชื้น Humidity-controlled Crispers ช่วยรักษาความสดกรอบของผัก ผลไม้ ให้คงความสดได้ยาวนานมากขึ้น
สัญญาณเตือน Door Alarm และระบบ Frost Free Freezer ช่วยควบคุมระดับอุณหภูมิเพื่อการรักษาความสดใหม่ของอาหาร
ชั้นวางของที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ สามารถปรับเปลี่ยนชั้นวางเพื่อจัดเก็บอาหาร ช่องใส่ของข้างประตูที่สามารถปรับได้ โดยสามารถย้ายจากด้านหนึ่งไปยังอีกด้านหนึ่งได้อย่างง่ายดาย และยังปรับขึ้นลงได้อย่างสะดวก เพื่อรองรับขนาดของขวดที่แตกต่างกัน
นอกจากนั้น อีเลคโทรลักซ์ ยังมี Bag Clips ที่ประตู อุปกรณ์พิเศษเฉพาะอีเลคโทรลักซ์เท่านั้น ผู้บริโภคสามารถแขวนถุงพลาสติกใส่อาหารที่หิ้วกลับมาจากตลาดสดได้ทันที
“การรับฟังผู้บริโภคและทำความเข้าใจในสิ่งที่พวกเขาต้องการมากที่สุดคือกุญแจสำคัญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ ของอีเลคโทรลักซ์ ซึ่งตู้เย็นรุ่นใหม่ล่าสุดจากอีเลคโทรลักซ์นี้ได้ถูกพัฒนาและออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกตามความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง” มร. เบนส์ กล่าว
ตู้เย็นรุ่นใหม่นี้นับว่าเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Electrolux Integrated Kitchen ซึ่งครอบคลุมผลิตภัณฑ์ทุกประเภทในครัว ตั้งแต่ตู้เย็นไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าในการประกอบอาหารที่มีประสิทธิภาพสูง รายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับการพัฒนาในโครงการ Electrolux Integrated Kitchen จะนำเสนอให้กับคุณในเร็วๆนี้
ปัจจุบัน ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อตู้เย็นรุ่นใหม่ ซึ่งมีความจุตั้งแต่ 180 ถึง 320 ลิตร ได้ที่อีเลคโทรลักซ์ โฮม เซ็นเตอร์ ทุกสาขา ตัวแทนจำหน่าย และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ
ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ
อีเลคโทรลักซ์ เป็นบริษัทผู้นำระดับโลกด้านการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อการใช้งานในครัวเรือน และเพื่อการใช้งานอย่างมือชีพ โดยในแต่ละปีมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์มากกว่า 40 ล้านรายการให้กับผู้ใช้งานในกว่า 150 ประเทศ บริษัทได้เน้นยำถึงการเป็นผู้ค้นคว้านวัตกรรมใหม่ มีการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก โดยได้ใช้ข้อมูลจากการทำวิจัยเพื่อให้ทราบถึงหรือมีความเข้าใจลูกค้าอย่างกว้างขวางและลึกซึ้ง ทั้งนี้เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ สามารถสนองตอบต่อความต้องการจริงๆ ของผู้บริโภค และผู้ใช้งานระดับมืออาชีพ ผลิตภัณฑ์ของอีเลคโทรลักซ์นั้นรวมถึง ตู้เย็น เครื่องล้างจาน เครื่องซักผ้า เครื่องดูดฝุ่น และเตาหุงต้ม ภายใต้ตราสินค้าอีเลคโทรลักซ์ เออีจี-อีเลคโทรลักซ์ ซานุซซี่ ยูเรก้า และฟริจิแดร์ ในปี 2548 อีเลคโทรลักซ์มียอดขายผลิตภัณฑ์ 1 แสนล้านโครเนอร์สวีเดน (หรือประมาณห้าแสนสองหมื่นล้าน.บาท) และมีพนักงานทั้งสิ้นจำนวน 57,000 คน
สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์ โปรดติดต่อ
ปริตตา สงเคราะห์ราษฎร์ นัดดา สุทธิโก หรือ ศิโรตม์ สันติพัฒนาชัย
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร 02 653-2717 ถึง 9
แฟ็กซ์ 02 653 2720
อีเมล์ parritta@spark.co.th / natda@spark.co.th / sirote@spark.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ