ข่าวซุบซิบจากอาร์เอส

ข่าวทั่วไป Wednesday July 4, 2007 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--อาร์เอส
สวยเพราะ “แม่”
เข้าร่วมงานวันแถลงข่าว “วันแม่แห่งชาติ” ที่กรมประชาสัมพันธ์ เมื่อวันก่อน สาว จัสมิน (แจสมิน เบเกอร์) 1 ในสมาชิก (วงเอลิเซ่) เป็นผู้ที่ทีมงานและพี่ๆ นักข่าวจับตามองมากเป็นพิเศษ เนื่องจากความสวยใสและหุ่นที่สะดุดตา งานนี้พี่ๆ อดไม่ได้ที่จะกระแซะถามถึงเคล็ดลับว่า ทำไงถึงได้สวยและหุ่นดีขนาดนี้ เจ้าตัวไม่รอช้าตอบอย่างภูมิใจว่า “เพราะคุณแม่ให้มาค่ะ” งานนี้เลยเคลียร์ชัดว่าไม่มีมีดหมอเข้ามาเอี่ยวแน่นอนจ้า
“น้ำเปล่า..เท่านั้น”
เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “ญ. หญิง โสภา” เธอบอกว่า “ตอนนี้กำลังลดน้ำหนักสุดๆ” จากคนที่เคยชอบกินขนมมากๆ มาวันนี้ต้องงดเด็ดขาด แต่ก็ยังทานอาหาร 3 มื้อตามปกติ โดยเฉพาะ “น้ำเปล่า” ต้องมีติดตัวตลอดห้ามขาด เพราะถ้าหิวหรืออยากกินขนม เจี๊ยบ จะคว้าน้ำมาดื่มทันที...คราวนี้ไม่ผอมให้มันรู้กันไป...
“คุณปลื้ม...ออกเดท”
เผยสเปกสาวต้อง “ขาว-อึ๋ม-เซ็กซี่” สำหรับ คุณปลื้ม-มล.ณัฐกร เทวกุล ล่าสุดมาแปลก คุณปลื้ม บอกแอบปลื้ม อิม-อชิต สิกขมานา เพราะชอบในความสดใสของสาวอิมที่ไม่เหมือนใคร ขนาดเลือกชุดใส่ถ่ายรายการ สาวอิม ยังให้คุณปลื้มช่วยเลือกอีกต่างหาก สุดท้าย คุณปลื้ม จะถูกใจมั้ยตามดูใน “ฟ้าเมืองไทยโซไซตี้” อาทิตย์ที่ 8 ก.ค.นี้ สี่ทุมสิบ ททบ. 5
“อกหักไม่ยักตาย”
เพราะมัวแต่ทำงาน โดยเฉพาะรายการ “หัวใจสะพายเป้” ทางโมเดิร์นไนน์ ที่ต้องไปตะลุยถ่ายรายการที่ต่างจังหวัดอาทิตย์ละหลายวัน ทำให้ โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ ไม่มีเวลาดูแล “ความรัก” ที่กำลังฟูมฟัก ล่าสุด โน้ต เผยแบบแมนๆว่า “อกหักแล้วครับ” แต่ก็ปากแข็งบอกว่า “ไม่เป็นไรขอทำแต่งานล่ะกัน” เอ้า!!ใครจะช่วยดามหัวใจรีบหน่อยนะจ้ะ...
เรียก ‘พี่’ ได้มั้ย??
อยู่วงการมานานถึง 26 ปี พอมาออกรายการ “กว่าจะเป็นดาว” พิธีกรสาว อิ๊ป-ยุพาพักตร์ เลยขอมีสรรพนามคำว่า ‘น้า’ นำหน้า เล่นเอา แอ๊ด, เล็ก, เทียรี่ และ อ๊อด 4 แกนนำวง “คาราบาว” ต้องขอเบรกสาวอิ๊ปทันที ‘เอ่อ...น้องอิ๊ปจ๊ะ เรียกน้ามันดูแก่ไป ช่วยเรียกพี่ได้มั้ย?’ หนูอิ๊ปได้แต่ทำหน้าเหวอ ‘อ้าวก็อัลบั้มของน้าๆ ออกปี 2524 ปีเดียวกับที่หนูเกิดเลยนะน้า?!?’

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ