สายการบินยูไนเต็ดเปิดเที่ยวบินตรงเที่ยวแรกระหว่าง วอชิงตัน ดีซี และ ปักกิ่ง

ข่าวทั่วไป Tuesday April 3, 2007 13:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
สายการบินยูไนเต็ดเปิดเที่ยวบินตรงเที่ยวแรกอย่างเป็นทางการระหว่าง เมืองวอชิงตัน ดีซี ประเทศสหรัฐอเมริกา และ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน บนเที่ยวบิน UA 897 ในวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยมีนักแสดงแต่งกายเป็น จอร์จ วอชิงตัน ประธานาธิบดีคนแรกของสหรัฐอเมริกา เป็นผู้เปิดเที่ยวบินเชื่อมสองวัฒนธรรมด้วยจิตรกรรมตัวอักษรแบบจีน ทั้งนี้ นอกจากการเปิดตัวเที่ยวบินตรงเที่ยวแรกระหว่างสองเมืองแล้ว ยังเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของยูไนเต็ด กับเครื่องบินโบอิ้ง 747-400 ที่มีโลโกการแข่งขันโอลิมปิกอย่างเป็นทางการบนเครื่อง โดยยูไนเต็ดได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการในการแข่งขันโอลิมปิกที่สหรัฐอเมริกา ในปี 2008
ข้อมูลสายการบินยูไนเต็ดในประเทศไทย
สายการบินยูไนเต็ดเริ่มให้บริการเที่ยวบินตามตารางเวลาสู่ประเทศไทย ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2529 ปัจจุบัน สายการบินยูไนเต็ดให้บริการวันละ 1 เที่ยวบินจากสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ สู่สนามบินนานาชาติโตเกียวนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น โดยจากโตเกียวได้ให้บริการ เที่ยวบินตรงบินต่อไปยังอีก 6 เมืองหลักในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้แก่ ชิคาโก ซานฟรานซิสโก ลอสแองเจลลิส ซีแอตเทิล วอชิงตัน ดีซี และโฮโนลูลู โดยลูกค้าของยูไนเต็ดยังสามารถเดินทางต่อไปยังเมืองอื่นๆ อีกหลายร้อยเมืองในสหรัฐอเมริกา ด้วยสายการบิน ยูไนเต็ด, ยูไนเต็ด เอ็กซ์เพลส และเท็ด
สายการบินยูไนเต็ดในประเทศไทย มีพนักงานเกือบ 200 คน ที่ร่วมงานกับฝ่ายปฏิบัติการสนามบิน ฝ่ายขนส่งสินค้าทางอากาศ ฝ่ายขายและการตลาด ฝ่ายสำรองตั๋วโดยสาร และฝ่ายบริหารจัดการของสายการบินยูไนเต็ด ทั้งนี้ ยูไนเต็ดยังได้รับพนักงาน ต้อนรับบนเครื่องบินประจำกรุงเทพฯ จำนวนกว่า 120 คน เพื่อให้บริการในภูมิภาคเอเชีย สำหรับข่าวประชาสัมพันธ์ และข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับยูไนเต็ด สามารถเยี่ยมชมได้จากเวปไซต์ www.unitedairlines.co.th
สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ
ธนิกา อรวรรณชัยกุล/ วรางคณา พวงศิริ
สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
โทรศัพท์ 02653-2717-9
โทรสาร 0-2653-2720
อีเมล์ nay@spark.co.th , warangkana@spark.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ