เจเนซิส รับรางวัลอันทรงเกียรติจาก Frost & Sullivan ในฐานะบริษัทตัวแทนจำหน่าย

ข่าวทั่วไป Wednesday July 18, 2007 13:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--โทเทิ่ล ควอลิตี้ พีอาร์
เจเนซิส รับรางวัลอันทรงเกียรติจาก Frost & Sullivan ในฐานะบริษัทตัวแทนจำหน่าย แอพพลิเคชัน สำหรับศูนย์ข้อมูลติดต่อลูกค้า (Contact Center) ยอดเยี่ยมแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2550
เจเนซิส เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์ แลบบอราทอรี่ส์ บริษัทในเครืออัลคาเทล-ลูเซ้นท์ (Euronext Paris และ NYSE: ALU) ได้รับรางวัลบริษัทตัวแทนจำหน่ายแอพพลิเคชันสำหรับศูนย์ข้อมูลติดต่อลูกค้า (Contact Center) ยอดเยี่ยมแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2550 จาก Frost & Sullivan Award จากการที่เจเนซิสมีการเติบโตและขยายตัวทางธุรกิจอย่างโดดเด่นตลอดปี 2549 ที่ผ่านมาซึ่งรวมทั้งการได้ลูกค้าใหม่รายสำคัญที่เกี่ยวโยงกันในธุรกิจเชิงลึก และมีกลุ่มลูกค้าใหม่ที่ใช้บริการเสริมของสายผลิตภัณฑ์ของเจเนซิส เข้ามาอย่างต่อเนื่อง
Frost & Sullivan ถือว่ารางวัลบริษัทตัวแทนจำหน่ายแอพพลิเคชันสำหรับศูนย์ข้อมูลติดต่อลูกค้า (Contact Center) ยอดเยี่ยมประจำปี (Contact Center Applications Vendor of the Year award) คือรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดที่ได้รับการโหวตผลผู้ชนะรางวัลโดยบรรดาบริษัทที่ปรึกษาของวงการอุตสาหกรรมแอพพลิเคชันดังกล่าวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และเป็นหนึ่งใน 26 รางวัลที่ได้รับการประกาศในงานเลี้ยงประกาศผลรางวัล Frost & Sullivan Asia Pacific ICT Awards ประจำปี 2550 ณ ประเทศสิงคโปร์ เมื่อเดือนที่ผ่านมา
รางวัล Frost & Sullivan Asia Pacific ICT Awards ถูกจัดขึ้นทุกๆปีเพื่อมอบรางวัลแก่บริษัทและบุคคลต่างๆที่ได้สร้างระดับมาตรฐานใหม่ด้านความเป็นเลิศให้เกิดแก่วงการอุตสาหกรรม และฉีกหนีจากคู่แข่ง รวมทั้งมีผลการดำเนินธุรกิจที่โดดเด่นตลอดทั่วภูมิภาค
มร. ชิวานุ ชุคลา นักวิเคราะห์อุตสาหกรรมของ Frost & Sullivan กล่าวว่า “เจเนซิสมีความโดดเด่นอย่างยิ่งในภูมิภาคนี้ อันเกิดจากการที่บริษัทมีกลยุทธ์ของผลิตภัณฑ์ที่มีพื้นฐานอยู่บนซอฟต์แวร์และ Switch- Independent ที่ยอดเยี่ยม ควบคู่ไปกับการมีภาพลักษณ์แบรนด์อันเป็นที่ยอมรับอย่างสูงในเอเชียแปซิฟิก มีโซลูชั่นอันครอบคลุมหลากหลาย ทั้งระบบวอยซ์ พอร์ทอล (Voice Portal) และแอพพลิเคชันด้านการจัดการทรัพยากรบุคคล อีกทั้งวิธีการด้านการขายที่มีการเสริมมูลค่าและเน้นการให้คำปรึกษาจากเจเนซิส ทำให้บริษัทได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเป็นอย่างสูง และส่งผลต่อความสำเร็จ เห็นได้จากการเพิ่มขึ้นมากทั้งในส่วนแบ่งทางการตลาด กลยุทธ์ด้านการขาย และธุรกิจที่ริเริ่มโดยเจเนซิส รวมถึงจุดแข็งในการเป็นศูนย์ข้อมูลติดต่อลูกค้า (Contact Center) ชั้นนำ ทั้งหมดที่กล่าวมาล้วนเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เจเนซิสสมควรอย่างยิ่งที่จะได้รับรางวัลนี้”
คณะกรรมการที่ร่วมตัดสินการมอบรางวัลในครั้งนี้ ได้แก่ นักวิเคราะห์ สื่อมวลชน และ ซีไอโอ ทุกท่านจะประเมินผลการเจริญเติบโตของเจเนซิสในปี 2549 ตามหลักเกณฑ์พื้นฐานที่ใช้ตัดสินการได้เป็นบริษัทผู้ชนะรางวัลดังต่อไปนี้
- การเติบโตของรายรับ
- ส่วนแบ่งทางการตลาดและการเติบโตของส่วนแบ่งทางการตลาด
- การเติบโตของฐานลูกค้า / การได้ลูกค้ารายสำคัญใหม่ๆ
- ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์
- วิสัยทัศน์และนวัตกรรมทางเทคโนโลยี
- ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่แตกต่างและสามารถสนองตอบต่อความต้องการเฉพาะด้าน
- กลยุทธ์ทางธุรกิจและการตลาด
- ความเป็นผู้นำด้านความคิด
“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัล ‘บริษัทตัวแทนจำหน่ายแอพพลิเคชันสำหรับศูนย์ข้อมูลติดต่อลูกค้า (Contact Center) ยอดเยี่ยมประจำปี’ จาก Frost & Sullivan” มร. ไมเคิล แม็คเบรียน รองประธานอาวุโส ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ของเจเนซิส กล่าว “เรากำลังเข้าสู่ช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับธุรกิจการให้บริการลูกค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เนื่องจากแต่ละบริษัทในอุตสาหกรรมต่างเริ่มรู้ถึงผลกระทบที่การให้บริการลูกค้าสามารถมีผลต่อธุรกิจของพวกเขา ระบบบริการอัตโนมัติขั้นสูงและช่องทางการติดต่อที่หลากหลาย รวมถึงการแช็ท และ SMS กำลังกลายมาเป็นส่วนประกอบหลักที่ขาดไม่ได้ของทุกๆศูนย์ข้อมูลติดต่อลูกค้า (Contact Center) และเจเนซิสมุ่งมั่นที่จะผลักดันนวัตกรรมใหม่ๆให้แก่วงการ อย่างต่อเนื่องไปทั่วภูมิภาคและช่วยให้บริษัทหรือองค์กรต่างๆสามารถเป็นเลิศในด้านการให้บริการลูกค้า”
ข้อมูลจาก Frost & Sullivan ระบุว่าในปี 2549 เจเนซิสมีส่วนแบ่งทางการตลาดสำหรับแอพพลิเคชันศูนย์ข้อมูลติดต่อลูกค้า (Contact Center) ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สูงถึง 12.5 เปอร์เซ็นต์ โดยการเติบโตในประเทศจีนและเกาหลีใต้สูงถึงระดับตัวเลขสองหลัก และการเติบโตในประเทศอินเดียสูงถึงระดับตัวเลขสามหลัก
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัล Frost & Sullivan Asia Pacific ICT Awards กรุณาเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.ict-awards.com
เกี่ยวกับ บริษัท เจเนซิส เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์ แลบบอราทอรี่ส์
เจเนซิส เป็นบริษัทในเครืออัลคาเทล-ลูเซ้นท์ และเป็นบริษัทหนึ่งเดียวที่เน้นการให้บริการด้านซอฟท์แวร์ศูนย์ข้อมูลติดต่อลูกค้า 100 เปอร์เซ็นต์ เพื่อช่วยจัดการกับการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าทั้งทางโทรศัพท์ เว็บไซต์และอีเมล์ ซอฟต์แวร์ของเจเนซิสสามารถสร้างการเชื่อมโยงที่ยอดเยี่ยมระหว่างลูกค้ากับแหล่งข้อมูลที่ต้องการ ทั้งแบบการบริการอัตโนมัติและการให้ความช่วยเหลือโดยพนักงาน เพื่อทำให้ความต้องการของลูกค้าบรรลุเป้าประสงค์ สร้างการบริหารงานลูกค้าที่มีประสิทธิภาพ และเป็นการใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิผล เจเนซิสให้บริการซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้ธุรกรรมกว่า 100 ล้านรายการต่อวันของลูกค้าให้เกิดขึ้นและดำเนินไปได้อย่างราบรื่น เจเนซิสมีลูกค้ากว่า 4000 รายใน 80 ประเทศ ทั้งบริษัทเอกชนและภาครัฐบาล ซึ่งองค์กรต่างๆนี้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานขึ้นสู่จุดสูงสุด ตั้งแต่ศูนย์ข้อมูลติดต่อลูกค้าจนถึงฝ่าย Support เพื่อมอบประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ลดโอกาสการเกิดความไม่พึงพอใจ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและส่งเสริมนวัตกรรมทางธุรกิจ ท่านสามารถตรวจสอบค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.genesyslab.com และ www.betterinteractions.com
บริษัท อัลคาเทล-ลูเซ้นท์
อัลคาเทล-ลูเซ้นท์ (Euronext Paris และ NYSE: ALU) ให้บริการโซลูชั่นแก่ผู้ประกอบการด้านโทรคมนาคม ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต องค์กรต่างๆรวมทั้งภาครัฐบาล ในการสื่อสารข้อมูล ภาพและเสียงไปสู่กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อัลคาเทลมีความชำนาญและเป็นผู้นำทางด้านเครือข่ายการสื่อสารความเร็วสูง (ทั้งแบบติดตั้งถาวร แบบเคลื่อนที่ และแบบผสมผสาน) เทคโนโลยี IP แอพพลิเคชัน และการบริการ อัลคาเทล-ลูเซ้นท์ เสนอโซลูชั่นที่ครบถ้วนตลอดทั้งกระบวนการของการดำเนินธุรกิจ ทำให้เกิดการสื่อสารที่เปี่ยมประสิทธิภาพ ทั้งการใช้งานภายในบ้าน ที่ทำงาน หรือการใช้งานแบบเคลื่อนที่ อัลคาเทล-ลูเซ้นท์ ให้บริการกว่า 130 ประเทศด้วยวิสัยทัศน์ระดับโลกพร้อมทีมงานบริการที่มากด้วยประสบการณ์ และเป็นหนึ่งในบริษัทซึ่งมุ่งเน้นการวิจัยพัฒนา ตลอดจนการสร้างความสามารถด้านการบริการและเทคโนโลยีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของวงการอุตสาหกรรมการสื่อสารโทรคมนาคม รายรับหลังปรับยอดแล้วของอัลคาเทล-ลูเซ้นท์ในปี 2549 สูงถึง 18.3 ล้านยูโร อัลคาเทล-ลูเซ้นท์ก่อตั้งขึ้นในประเทศฝรั่งเศส และมีสำนักงานบริหารตั้งอยู่ในกรุงปารีส (ตัวเลขทั้งหมดไม่รวมในส่วนของกิจกรรมที่ได้ถ่ายโอนไปยัง Thales) ท่านสามารถตรวจสอบและค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.alcatel-lucent.com
สอบถามรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114, 08-6633-8171
อีเมล์: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ