เทศกาลแสดงการนำเสนอผลงานทางวิชาการของนักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ครั้งที่ 2

ข่าวทั่วไป Wednesday May 9, 2007 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--ม.หอการค้าไทย
เชิญร่วมงาน เทศกาลแสดงการนำเสนอผลงานทางวิชาการของนักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ครั้งที่ 2 ประจำปี 2550
12 — 13 พฤษภาคม 2550 ณ อาคาร 9 ชั้น 7 ห้อง 9701 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
เนื่องจากหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (CEO MBA) ได้ดำเนินการพัฒนาบัณฑิตที่มีคุณภาพทางด้านการบริหารธุรกิจมากว่า 40 ประกอบกับการพัฒนาหลักสูตรมาอย่างต่อเนื่อง จนมีจำนวนสาขาวิชามากถึง 14 สาขาในปัจจุบัน ทางบัณฑิตวิทยาลัย จึงเห็นควรให้มีการจัดโครงการให้นักศึกษานำผลงานของตนเองที่เสร็จสิ้นแล้วและผ่านการประเมินในเกณฑ์ที่ดีมากจากคณะกรรมการที่ทางมหาวิทยาลัยตั้งขึ้นเพื่อเผยแพร่แก่สาธารณชน เพื่อเป็นการเผยแพร่ผลงานทางวิชาการและเผยแพร่ชื่อเสียงทางวิชาการของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
โดยวิทยานิพนธ์และการศึกษาค้นคว้าด้วยตนเองถือเป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาสำหรับการเรียนหลักสูตรมหาบัณฑิตของมหาวิทยาลัย เพื่อให้นักศึกษาได้นำความรู้ทางวิชาการที่ได้เรียนมาไปประยุกต์ใช้ในการทำงานของตนเองให้มีประสิทธิภาพดีกว่าเดิม ซึ่งผลงานเหล่านั้นล้วนเป็นงานวิชาการที่มีค่าอย่างยิ่งต่อการศึกษา และหากได้มีการเผยแพร่ผลงานออกสู่สังคมจะเป็นการเพิ่มคุณค่าให้กับการศึกษามากยิ่งขึ้น
ทางมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จึงได้จัดงานแสดงผลงานทางวิชาการของนักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต ในระดับปริญญาโท ที่มีเนื้อหาเพื่อการพัฒนา แก้ไข และนำเสนอแนวทางการแก้ไขปัญหาด้วยกลยุทธ์ในระดับต่างๆ ซึ่งภายในงานจะมีการจัดสัมมนาในหัวข้อ งานวิจัย : รากแก้วการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน โดย รศ.ดร.พนารัตน์ ปานมณี
จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ในวันที่ 12 — 13 พฤษภาคม 2550 เวลา 09.00 — 16.00 น. ณ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย สำรองที่นั่งติดต่อ คุณรัตนา โทร.0-2697-6884-6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ