Oracle Identity Management รองรับการผนวกรวมกับแอพพลิเคชั่นของออราเคิล

ข่าวทั่วไป Thursday April 5, 2007 14:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
ออราเคิลเปิดตัวโซลูชั่น Oracle(r) Identity Management ซึ่งรวมความสามารถในการ อินทิเกรทระบบเข้ากับแอพพลิเคชั่นระดับองค์กรที่ใช้งานอยู่ในปัจจุบันได้ ช่วยให้ลดค่าใช้จ่ายในการรักษาความปลอดภัยและเพิ่มความรวดเร็วในการอินทิเกรทระบบ นอกเหนือจากการสนับสนุนโปรแกรมแอพพลิเคชั่นกว่า 50 โปรแกรม รวมทั้ง Oracle E-Business Suite, PeopleSoft Enterprise, Siebel และแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจอื่นๆ แล้ว Oracle Identity Management ยังเพิ่มเติมการสนับสนุนแบบสำเร็จรูปสำหรับโซลูชั่น JD Edwards EnterpriseOne, i-flex Flexcube, PeopleSoft Enterprise Campus รวมถึงแอพพลิเคชั่นทางคลินิกและเฮลท์แคร์ ของออราเคิล โซลูชั่นใหม่นี้ การพัฒนา ต่อยอดจากความสามารถของ Oracle Identity Management ในการสนับสนุนระบบไอทีกว่า 200 ระบบ โดยครอบคลุม แอพพลิเคชั่นเซิร์ฟเวอร์, ฐานข้อมูล, ไดเร็คทอรี LDAP, พอร์ทัล และเว็บเซิร์ฟเวอร์ของผู้ผลิตรายอื่น
ด้วยการขยายขอบเขตของโซลูชั่นด้านความปลอดภัยสำหรับภาคธุรกิจเฉพาะ เช่น ธนาคาร สถาบันอุดมศึกษา และสถานพยาบาล ออราเคิลยังช่วยให้ลูกค้าและคู่ค้าสามารถคุ้มครองแอพพลิเคชั่นสำคัญๆ ทางธุรกิจได้รวดเร็วขึ้น พร้อมทั้งตอบสนองความต้องการในเรื่องการปฏิบัติตามกฎระเบียบ หลีกเลี่ยงปัญหาท้าทายและค่าใช้จ่ายในการพัฒนาโค้ดแบบกำหนดเอง การผนวกรวมที่เพิ่มขึ้นระหว่าง Oracle Identity Management และแอพพลิเคชั่นชั้นนำนับเป็นอีกก้าวสำคัญในความสามารถที่โดดเด่นของออราเคิลสำหรับการคุ้มครองแอพพลิเคชั่นอย่างก้าวล้ำ โดยมีการผนวกรวมฟังก์ชั่นด้านการจัดการผู้ใช้และการเข้าถึงไว้ในสถาปัตยกรรมแอพพลิเคชั่นอย่างกลมกลืน ด้วยเหตุนี้ลูกค้าจึงสามารถนำเสนอแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ เพื่อเพิ่มความคล่องตัวให้กับธุรกิจ รักษาความสอดคล้องตามกฎระเบียบอย่างต่อเนื่อง และเพิ่มความปลอดภัยโดยรวม
"การผสานรวมฟังก์ชั่นการจัดการตัวตนของผู้ใช้เข้ากับแอพพลิเคชั่นระดับองค์กรนับเป็นพัฒนาการก้าวต่อไปสำหรับเทคโนโลยีการจัดการผู้ใช้และการเข้าถึง" แซลลี่ ฮัดสัน ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยของไอดีซี กล่าว "การทำเช่นนั้นจะช่วยให้ แอพพลิเคชั่นต่างๆ สามารถใช้ประโยชน์จากบริการร่วมด้านการจัดการผู้ใช้และการเข้าถึง ผ่านอินเทอร์เฟซมาตรฐานและสถาปัตยกรรมที่มุ่งเน้นบริการ ความสามารถในการผนวกรวม Oracle Identity Management เข้ากับแอพพลิเคชั่นระดับ องค์กรที่มีอยู่ ถือเป็นพัฒนาก้าวสำคัญซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าลดค่าใช้จ่ายในการผนวกรวม และเพิ่มความปลอดภัยให้แก่ระบบ"
เสริมสร้างความปลอดภัยสำหรับแอพพลิเคชั่น
ประโยชน์ที่จะได้รับจากการผนวกรวม Oracle Identity Management เข้ากับแอพพลิเคชั่นระดับองค์กร มีดังนี้:
- PeopleSoft Enterprise — ช่วยให้ลูกค้าที่ใช้ PeopleSoft Enterprise Human Capital Management สามารถบรรจุพนักงานใหม่ตามกระบวนการที่กำหนด สร้างบัญชีผู้ใช้สำหรับพนักงานอย่างปลอดภัยและสอดคล้องกับทรัพยากรขององค์กรทั้งแบบฟิสิคัลและโลจิคัล และจัดหาฟังก์ชั่น Single Sign-On สำหรับการบริการตนเอง การผนวกรวมนี้จะช่วยให้ลูกค้าสามารถลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยที่เกี่ยวเนื่องกับบัญชีผู้ใช้ที่ขาดการเชื่อมโยง โดยอาศัยการยกเลิกบัญชีผู้ใช้สำหรับพนักงานและผู้รับเหมาอย่างเหมาะสม
- * Siebel Customer Relationship Management — ช่วยให้ลูกค้าที่ใช้แอพพลิเคชั่น Siebel มีแพลตฟอร์มที่ปลอดภัยสำหรับการปรับเปลี่ยนและเชื่อมโยงบัญชีพนักงานเข้ากับโมดูลการขาย การตลาด และบริการ พร้อมทั้งจัดหา พอร์ทัลการบริการตนเองสำหรับ Single Sign-On แบบครบวงจร และ
- * Oracle E-Business Suite — นำเสนอฟังก์ชั่น Single Sign-On และการควบคุมแบบละเอียดภายในโมดูลการจัดการด้านการเงินของ Oracle E-Business Suite โดยจะช่วยให้สามารถตรวจสอบว่าใครกำลังเข้าถึงข้อมูลสำคัญ รวมทั้งกำหนดการแบ่งแยกหน้าที่ และสร้างระบบอัตโนมัติในการปฏิบัติตามกฎระเบียบ
"การผนวกรวมนับเป็นปัญหาสำคัญสำหรับหลายๆ องค์กร องค์ประกอบสำคัญของการจัดการผู้ใช้ก็คือความสามารถในการผนวกรวมอย่างกลมกลืนเข้ากับสถาปัตยกรรมแอพพลิเคชั่น” มร. โรมัน ทูม่า ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ประจำภูมิภาคอาเซียน, เอเซียตอนเหนือ และอินเดีย ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น เอเชีย-แปซิฟิค กล่าว "ด้วยการปรับปรุงการสนับสนุนแบบสำเร็จรูปของ Oracle Identity Management สำหรับแอพพลิเคชั่นระดับองค์กรของออราเคิล เราช่วยให้ลูกค้าสามารถเสริมสร้างความปลอดภัย สร้างระบบอัตโนมัติสำหรับการปฏิบัติตามกฎระเบียบ และปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้ พร้อมทั้งลดค่าใช้จ่ายในการพัฒนาและปรับใช้ควบคู่กันไปด้วย"
"การรับรองการใช้งานของ Oracle Fusion Middleware ร่วมกับแอพพลิเคชั่นของออราเคิล ช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากแอพพลิเคชั่นที่มีอยู่" เจสเปอร์ แอนเดอร์เซ่น รองประธานอาวุโสฝ่ายกลยุทธ์แอพพลิเคชั่นของออราเคิล กล่าว "การผนวกรวม Oracle Identity Management เข้ากับแอพพลิเคชั่นที่หลากหลายของเราช่วยให้ลูกค้าปรับใช้โซลูชั่นการจัดการผู้ใช้และการเข้าถึงได้อย่างรวดเร็ว และคุ้มครองความปลอดภัยบนแพลตฟอร์มของออราเคิลได้อย่างแท้จริง"
การวางจำหน่าย
การสนับสนุนของ Oracle Identity Management สำหรับ Oracle E-Business Suite, PeopleSoft Enterprise และแอพพลิเคชั่น Siebel ของออราเคิล มีวางจำหน่ายทั่วโลกแล้ว ส่วนการสนับสนุนสำหรับ JD Edwards EnterpriseOne, iFlex Flexcube, PeopleSoft Enterprise Campus Solutions และ Oracle Clinical/Healthcare คาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงปีนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ