โนเกีย เผยโฉมโนเกีย E65 น้องใหม่ในตระกูล Eseries

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday March 6, 2007 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ดีไซน์หรูบางเฉียบ ในโทนสีใหม่ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย และฟังก์ชั่นการทำงานใหม่ๆ อย่างครบครัน
โนเกียเปิดตัวโนเกีย E65 โทรศัพท์มือถือแบบสไลเดอร์ล้ำสมัย น้องใหม่ล่าสุด ในตระกูล Eseries อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีทันสมัยครบครัน เพิ่มความสะดวกและรวดเร็วในการทำงานนอกสถานที่ โดยผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงข้อมูลสำคัญได้อย่างรวดเร็วและมีคุณภาพ ส่งผลให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่นและมี
ประสิทธิภาพสูงสุด
โนเกีย E65 รองรับระบบอีเมล์และระบบวอยซ์เมล์ยอดนิยม ทั้งยังสนับสนุนโซลูชั่นที่ช่วยเพิ่มผลผลิตการทำงานและสร้างความเพลิดเพลินต่างๆ โดยสามารถใช้งานได้ทุกภูมิภาคทั้งบนเครือข่ายจีเอสเอ็มและ3จี รวมทั้งสามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายบรอดแบนด์ในการรับส่งข้อมูลโดยใช้เทคโนโลยีวายแบนด์ซีดีเอ็มเอ (WCDMA) และวายแลน (WLAN)โดดเด่นด้านความเร็วในการรับส่งข้อมูล ผนวกกับสมรรถนะอันยอดเยี่ยมทางด้านการประมวลผล จอภาพที่ละเอียดและคมชัด และซอฟท์แวร์ S60 เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสัมผัสประสบการณ์การสื่อสารเคลื่อนที่ใหม่ๆได้ทุกที่ ทั้งในและนอกสำนักงาน การเปิดตัวโนเกีย E65 ครั้งนี้ ตอกย้ำถึงวิสัยทัศน์ของโนเกียที่มุ่งกำจัดอุปสรรคต่างๆ เพื่อให้ การสื่อสารไร้สายเพื่อธุรกิจได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง และอำนวยประโยชน์แก่ลูกค้าองค์กรและผู้ให้บริการระบบ
มร.บ๊อบ แมคดูกอล กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริหารลูกค้าและการตลาด บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันเทคโนโลยีการสื่อสารไร้สายเพื่อธุรกิจ (business mobility) ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายมากขึ้น
โดยการยกระดับประสิทธิภาพและฟังก์ชั่นการทำงาน พร้อมทั้งเพิ่มสมรรถนะในการทำงานร่วมกับระบบต่างๆ ส่งผลให้ทั้งผู้ใช้งานและผู้ให้บริการสื่อสารสามารถใช้โซลูชั่นการสื่อสารเคลื่อนที่ได้อย่างไร้ขีดจำกัด เพื่อประสิทธิภาพและ ความคล่องตัวในการทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา” และเสริมว่า “ปัจจุบันลูกค้าองค์กรและผู้ให้บริการระบบต้องการอุปกรณ์สื่อสารเพื่อธุรกิจที่มีทั้งรูปลักษณ์สวยงาม และมีสมรรถนะการทำงานที่ชาญฉลาด และโนเกีย Eseries คือ คำตอบที่ ตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าวได้อย่างลงตัว”
“เรามุ่งมั่นสนับสนุนให้ธุรกิจต่างๆ สามารถติดต่อสื่อสารระหว่างกันได้ทุกที่และง่ายดายมากขึ้น ผลสำรวจความคิดเห็นของลูกค้าล่าสุดพบว่า โนเกียเป็นผู้ปฏิวัติรูปแบบการทำธุรกิจในโลกการสื่อสารเคลื่อนที่อย่างแท้จริง โนเกียได้นำความสำเร็จจากโนเกีย Eseries รุ่นแรกมาใช้ในการพัฒนาโนเกีย E65 ที่อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นการทำงานใหม่ๆ เพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือชั้นเกินความคาดหมาย ตอบสนองความต้องการขององค์กรธุรกิจต่างๆ ได้อย่างครบถ้วน”
โนเกีย E65 ผสมผสานสไตล์อันล้ำสมัยและลูกเล่นแปลกใหม่เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว
โนเกีย E65 แบบสไลเดอร์ ดีไซน์บางเฉียบ มาพร้อมกับโซลูชั่นธุรกิจแบบเคลื่อนที่ในรูปลักษณ์สวยงาม โดยใช้วัสดุคุณภาพสูง ได้รับออกแบบให้ใช้งานง่าย ด้วยระบบปุ่ม One Touch บนด้านหน้าของตัวเครื่อง เพื่อเข้าใช้แอพพลิเคชั่นที่ใช้งานบ่อยได้อย่างรวดเร็ว อาทิ การประชุมทางโทรศัพท์ การเข้าใช้ฐานข้อมูลการติดต่อ ปิดและเปิดรับสายเรียกเข้า แบบมีเสียงเรียก และการเข้าใช้แอพพลิเคชั่นโดยกดปุ่ม “My Own” เพียงปุ่มเดียว หน้าจอสแตนด์บายแบบแอคทีฟเพื่อแสดงการเข้าใช้แอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว และปุ่ม One Touch เพื่อใช้งานแอพพลิเคชั่นส่วนตัวและธุรกิจและสลับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างสะดวกและง่ายดาย
ฟีทเจอร์เด่น
กล้องถ่ายภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวความละเอียด 2 ล้านพิกเซล
จอแสดงผล 16 ล้านสี ขนาด 240 x 320
รองรับ 3G และ WIFI
เครื่องเล่นMP 3
บลูทูธ
SMS, MMS และ Instant Messaging
รองรับอีเมล์เคลื่อนที่ได้หลายระบบ
การเชื่อมต่อ
3G / EDGE / GPRS
Quad-band
WIFI
USB 2.0
Bluetooth 1.2 รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย
IrDA, Pop-Port?
แอพพลิเคชั่น
แสดงภาพไฟล์งานเอกสาร
รองรับมัลติมีเดีย
Synchronization ข้อมูลหมายเลขเพื่อการติดต่อและปฏิทินกับเครื่องพีซี
สลิมสไลเดอร์
บริการข้อมูลเสียงสมบูรณ์แบบ
ปุ่ม One Touch เข้าสู่แอพพลิเคชั่นและสลับเปลี่ยนการใช้งาน
โนเกีย E65 พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้ ในราคาเครื่องละ 16,300 บาท
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟีทเจอร์และข้อกำหนดทางเทคนิคของโนเกีย E65 ดูได้ที่ www.nokiaforbusiness.com
ภาพถ่ายของโนเกีย E65 รุ่นใหม่ ดูได้ที่ http://www.nokia.com/press
เกี่ยวกับโนเกีย
โนเกีย เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการสื่อสารไร้สายของโลก ที่มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืนของธุรกิจด้านการสื่อสาร โนเกียมุ่งมั่นที่ช่วยให้ผู้คนสื่อสารกันและเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่ายและสร้างสรรค์มากมาย อาทิ โทรศัพท์เคลื่อนที่ อุปกรณ์ไร้สาย และโซลูชั่นด้านภาพดิจิตอล เกม สื่อไร้สาย โซลูชั่นสำหรับองค์กรต่างๆ โนเกียเป็นผู้สร้างสรรค์และนำเสนออุปกรณ์ โซลูชั่น และบริการให้แก่ผู้ให้บริการระบบและองค์กรชั้นนำ
รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ
บรากรม์/สุภาภรณ์ อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ โทร.02-252-9871
จิราพร บุนนาค บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด โทร.02-673-8888
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก โนเกีย   โทน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ