“กามิกาเซ่” ปล่อย “พายุ” ลูกใหม่...ถล่มวงการเพลง

ข่าวบันเทิง Thursday June 7, 2007 16:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--อาร์เอส
หลังจากปล่อยศิลปินสาวๆออกมาทำวงการเพลงให้คึกคักแล้ว ล่าสุด ค่าย “กามิกาเซ่” บริษัทในเครืออาร์เอสฯ ได้ปล่อยคลื่นลูกใหม่อย่าง “พายุ คลาร์ค” ลูกครึ่งไทย — อเมริกา เจ้าของอัลบั้ม “พายุ” ออกมาถล่มวงการเพลง ด้วยลีลาการเต้น ที่สามารถสะกดทุกสายตาไว้ได้เลยทีเดียว งานนี้ “พายุ” ถึงกับออกปากยืนยันความสนุกในอัลบั้มนี้ให้ฟังว่า
“สำหรับอัลบั้ม “พายุ” เป็นอัลบั้มแรกของผม ซึ่งมีเพลง “storm” เป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรก หลังจากที่เปิดตัวเพลงนี้ออกไป ก็มีหลายๆคนชื่นชอบ เพราะด้วยจังหวะที่สนุกสนาน บวกกับซาวน์ดนตรีที่แปลก และมีสีสัน อย่างเสียงไฟฟ้าสปาร์ค หรือไม่ก็เสียงพายุ ซึ่งผมเรียกแนวเพลงแบบนี้ว่า “Innovate Pop” มันจะไม่ใช่เพลง “ป๊อป” ธรรมดา แต่เป็น “ป๊อป” ที่ล้ำสมัย ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการเต้น แล้วยิ่งผมเป็นคนที่ชอบเต้นอยู่แล้ว มันเลยเป็นการพบกันอย่างลงตัวเลยทีเดียว และตอนนี้มิวสิกเพลง “storm” ก็ได้ถ่ายทำไปเสร็จเรียบร้อย มีการใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิคเข้ามาช่วย ออกแนว “แฟนตาซี” ผมอยากให้ลองติดตามกันดู และสุดท้าย ผมก็ขอฝากอัลบั้ม “พายุ” ไว้กับเพื่อนๆทุกคนด้วยครับ ขอบคุณครับ”
ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “storm” ได้ในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ ทางรายการ “ป๊อป อัฟ ไลฟ์” ช่อง 5 เวลา 00.15 น.เป็นต้นไป หรือดาวน์โหลดฟังเพลงนี้ได้ก่อนใครทาง www.mixiclub.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ