Delices de Cartier Collection มหากาพย์ความงามครั้งใหม่แห่งคาร์เทียร์

ข่าวทั่วไป Thursday June 21, 2007 13:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--วิวาลดี้ พีอาร์
จากการเปิดตัวในกรุงเทพไปเมื่อไม่นานมานี้ น้ำหอม Delices de Cartier กลายเป็นนิยามใหม่แห่งความหอมของหญิงสาวที่เปี่ยมเสน่ห์ และมีพลังดึงดูดทุกสายตา วันนี้ คาร์เทียร์ ขอเผยความงามครั้งใหม่ภายใต้ชื่อ Delices de Cartier กับคอลเลกชั่นจิวเวอรี่ล่าสุดจากคาร์เทียร์
คาร์เทียร์ ขอเฉลิมฉลองความชุ่มฉ่ำแห่งสายฝนที่คืนความสดชื่นให้กับดอกไม้ กับคอลเลกชั่นเครื่องประดับล่าสุดจากคาร์เทียร์ เดลิส เดอ คาร์เทียร์ (Delices de Cartier) ที่ฉาบความงามของอัญมณีล้ำค่าไว้ด้วยสีสันของมวลดอกไม้ที่เบ่งบานแรกแย้มในฤดูฝน สะท้อนประกายสีสันแห่งความงามดุจช่อดอกไม้สุดเก๋บนตัวคุณในช่วงเวลาพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเทียร่า สร้อยคอ แหวน หรือต่างหูที่ล้วนงดงามไร้ที่ติ จากการเจียระไนของเพชรแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น คาโบชอน ฮาล์ฟมูน แพร์ หรือแม้กระทั่งบริลเลี่ยนคัตส์ ที่เรียงร้อยบนตัวเรือนทองคำขาว
คาร์เทียร์นำความงามจาก แมนดารินการ์เน็ต ควอทซ์ และพิงค์ทัวมารีน อาทิมิสสี ลาเวนเดอร์ เพอร์ริดอต อความารีน และพิงค์แซฟไฟล์ เจียระไนในรูปแบบแตกต่างกัน แล้วผสานเข้ากันอย่างสมบูรณ์แบบด้วยอัจริยภาพของนักออกแบบ ที่สะท้อนความงามของดอกไม้หลากหลายชนิดบนเถาไม้เลื้อย ที่ล้วนสะท้อนความงามที่แตกต่าง และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเพิ่มประกายแสงความงามของเพชรบริสุทธิ์ และทับทิมชั้นดี จากฝีมืออันละเอียดอ่อนของช่างจากคาร์เทียร์
ท่านสามารถสัมผัสความงามของคอลเลกชั่น Delices de Cartier ได้แล้ววันนี้ ที่คาร์เทียร์บูติค สาขาสยาม พารากอน และดิ เอ็มโพเรียม
สำหรับท่านสื่อมวลชน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
ศุภณัฏฐ์ สุทธิวงษ์ 02 319 1031 ต่อ 1152
081 567 5435
suppanat.suttiwong@vivaldipr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก น้ำหอม   นิยาม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ