“เซ็นเตอร์พ้อยท์ แมกกาซีน” ฉบับใหม่สุดเซอร์ไพรส์ “กอล์ฟ & ไมค์” ในแฟชั่นชุดนอน

ข่าวกีฬา Wednesday June 6, 2007 16:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
“Centerpoint Magazine” Issue 8 คว้า ‘กอล์ฟ & ไมค์’ 2 หนุ่มสุดฮ็อต ถ่ายแฟชั่นสุดเซอร์ไพรส์ ครั้งแรกกับชุดนอนสุดหวิว และครั้งแรกของกอล์ฟ & ไมค์กับแฟนคลับ ใน ‘Fan Club Issue’
เห็นแล้วแทบจะต้องกรี๊ดกันเลย กับแฟชั่นชุดสุดพิเศษทั้ง 4 เซ็ต ใน “เซ็นเตอร์พ้อยท์ แมกกาซีน” ที่จัดให้แฟนคลับได้เห็นภาพน่ารัก ๆ ของ กอล์ฟ & ไมค์ ในแบบที่หลายคนยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นภาพเซ็กซี่เล็กๆ ในชุดนอน ก่อนจะเป็นภาพเท่กับการเพ้นท์กราฟิตี้ แล้วไปเฮกับการเตรียมปาร์ตี้ต้อนรับแฟนคลับ ปิดท้ายด้วยความเป็นกันเองแบบสุด ๆ ในการถ่ายแฟชั่นร่วมกับ3 แฟนคลับ พร้อมการรวมคอลเลคชั่นภาพสุดน่ารักทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังการถ่ายแบบอย่างจุใจในเล่ม
ความพิเศษยังไม่หมดแค่นี้เพราะ เซ็นเตอร์พ้อยท์ แมกกาซีน ยังเอาใจคนรักหนุ่มน้อยแก้มป่องกับเรื่องราวในหนึ่งวันดี ๆ ที่เราจะได้รู้จัก โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร กันมากขึ้นในคอลัมน์ Interview พร้อมล้วงลึกเรื่องราวที่หลายคนยังไม่เคยรู้ของ สืบสกุล ทวีผล หรือ เอ็ม OIC, แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล และ โน้ต-ภัทร์นฤน พงษ์ธนานิกร ผู้บริหารค่ายเพลง ‘Backyard’
สำหรับคนที่รักการร้องเพลงหรืออาชีพดี.เจ.เป็นชีวิตจิตใจ ต้องไม่พลาดคอลัมน์ใน Part How To จากผู้คร่ำหวอดในวงการ เริ่มด้วยการเตรียมออดิชั่นเพื่อเป็นนักร้องกับ ครูปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข เผยทริคการเป็นดี.เจ.ที่ดีแบบมืออาชีพโดย ต้อม-เกรียงไกร พจนสุนทร จากคลื่น 95.5 Virgin Hitz และ ใหญ่-ณัฐกิตติ์ ศรีปัญญาวิชญ์ จากคลื่น 97.5 Seed FM
ต่อด้วยวิธีดูแลความรักจาก 2 ดวงดาวใน Mars & Venus โดยคู่รักสุดสวีท ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม พร้อมเอาใจสาว ๆ ด้วยการซอกแซกเคล็ดลับบริหารความเซ็กซี่เพิ่มเสน่ห์ง่ายๆ สไตล์วี.เจ.สาวสวยจาก Channel [V
] พิตต้า ณ พัทลุง ปิดท้ายด้วย 4 หนุ่มหน้าใสสไตล์เอเชี่ยนป๊อป NICE 2 MEET U ที่ชวนวัยมันส์มาขับโกคาร์ทกันแบบสุดเหวี่ยง
นอกจากคอลัมน์ดี ๆ มีสมองที่มีให้อ่านกันในเล่มแล้ว Issue นี้ยังมีของขวัญสุดพิเศษจาก กอล์ฟ & ไมค์ คือ ตุ๊กตาหมี ที่ใช้ถ่ายแฟชั่น และภาพโพลาลอยด์พร้อมลายเซ็นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ แฟนคลับคนไหนไม่อยากพลาด ติดตามกติกาการเป็นเจ้าของได้ใน Centerpoint Magazine Issue 8: Fan Club Issue ทุกแผงหนังสืออินเทรนด์ทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2252-1754-6 ต่อ 47, 48
หรือ เตียง (08-9132-4657), กี๋ (08-1619-8166 และวัช (08-6734-3468)
โทรสาร 0-2252-1757 หรือ email: pr@centerpoint.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ