“วันทูวัน คอนแทคส์” สร้างชื่อให้ “กลุ่มสามารถ” คว้ารางวัลสุดยอด Contact Center ระดับเอเชีย พร้อมประกาศขอโตเพิ่ม 20 %

ข่าวทั่วไป Wednesday July 18, 2007 17:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--สามารถคอร์ปอเรชั่น
วันทูวัน คอนแทคส์ สร้างผลงานเขย่าวงการธุรกิจคอนแทคส์ เซ็นเตอร์ กับรางวัล Best Contact Center Award ในระดับเอเชียแปซิฟิก ปลุกกระแสธุรกิจ Contact Center ให้ตื่นตัวอีกครั้ง หลังเศรษฐกิจซบ การเมืองปั่นป่วน พร้อมมั่นใจโตสวนกระแส คาดสิ้นปีโตไม่ต่ำกว่า 20 % เหตุแนวโน้มการพัฒนาคุณภาพบริการและการใช้ Outsource ที่เพิ่มขึ้น
นางสุกัญญา วนิชจักร์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด ผู้นำในการให้บริการ Contact Center ครบวงจร และเป็นบริษัทในเครือของกลุ่มบริษัทสามารถ เปิดเผยถึงทิศทางธุรกิจ Contact Center ในช่วงครึ่งปีหลังว่าจะมีความชัดเจนในโครงการต่างๆมากขึ้น โดยเฉพาะในภาครัฐ เนื่องจากปัญหาทางด้านเศรษฐกิจ และการเมืองเริ่มคลี่คลาย และชัดเจนขึ้นแล้ว ประกอบกับหลายองค์กรเริ่มหันมาสนใจในการพัฒนาการให้บริการให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ธุรกิจในภาคเอกชนเองก็มีความตื่นตัวมากขึ้นเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาคธุรกิจประกันภัย และบริการทางการเงิน ที่หันมาใช้ Call Center เป็นช่องทางหลักอันหนึ่งในการขยายฐานลูกค้าและสร้างรายได้ ทำให้คาดการณ์ว่าจะมีแนวโน้มการเติบโตสูงขึ้น โดยปี 50 บริษัทฯตั้งเป้าการเติบโตไว้ไม่ต่ำกว่า 20% จากปีที่ผ่านมาที่ทำรายได้กว่า 500 ล้านบาท โดยใช้กลยุทธ์ด้านความเชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยี ที่กลุ่มบริษัท สามารถมีความแข็งแกร่งเป็นทุน บวกกับประสบการณ์ในการให้บริการลูกค้า มาใช้เป็นรากฐานในการพัฒนาและนำเสนอบริการในรูปแบบที่ไม่จำกัดอยู่ที่งานบริการเพียงอย่างเดียว อาจนับได้ว่าวันทูวันเป็นบริษัทลำดับต้นๆ ที่ให้บริการแบบ Total Solutions และ Customize งานตามรูปแบบที่ลูกค้าต้องการ เรามีบริการให้เช่าใช้ระบบเพื่อเป็นทางเลือกให้กับองค์กรที่ต้องการมีระบบCall Center ใช้งานโดยไม่ต้องมีภาระด้านการลงทุนและดูแลบริหารระบบ เราสามารถจัดส่งเจ้าหน้าที่ให้บริการข้อมูลทางโทรศัพท์ พร้อมทั้งบริหารจัดการให้เบ็ดเสร็จเพื่อที่ทางหน่วยงานจะไม่ต้องยุ่งยากในเรื่องของการบริหารจัดการบุคคลากร เหล่านี้ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญที่สร้างความสำเร็จให้กับบริษัทฯ ซึ่งเห็นได้จากปัจจุบัน บริษัทฯ มีลูกค้ารายองค์กรที่ใช้บริการแล้วมากกว่า 50 ราย โดยในปีนี้เราได้ลูกค้าใหม่ๆ ที่เป็นบริษัท International เพิ่มมากขึ้น แบ่งเป็นลูกค้าภาคเอกชน 40 % และภาครัฐ 60 %
“มีอีกสิ่งหนึ่งที่สร้างความภาคภูมิใจ และเป็นเครื่องยืนยันถึงมาตรฐานการให้บริการของบริษัทฯ คือรางวัล Best Contact Center Award ในการประกวด Annual Contact Center World Award ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประจำปี 2007 ที่จัดขึ้นโดย ContactCenterWorld.com หลังจากขับเคี่ยวกับผู้แข่งขันนานาชาติกว่า 22 บริษัท จาก 13 ประเทศ ผลงานของบริษัทฯ ผ่านเข้าสู่การประกวดรอบสุดท้าย และชนะรางวัล Gold Award ณ ประเทศออสเตรเลีย ด้วยจุดเด่นของคุณภาพการให้บริการ และมีกระบวนการบริหารจัดการที่เป็นระบบ และรัดกุม ด้วยความสามารถของทั้งบุคลากร และเทคโนโลยี ทำให้ได้รับการลงมติอย่างเป็นเอกฉันท์จากคณะกรรมการนานาชาติให้ได้รับรางวัลชนะเลิศ จากนี้บริษัทฯ เตรียมพร้อมนำผลงานไปร่วมแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่ง Best Contact Center ระดับโลกกับศูนย์บริการข้อมูลชั้นนำจากยุโรป และอเมริกา ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกาในเดือนพฤศจิกายนต่อไป"
นางสุกัญญา กล่าวเพิ่มเติมว่า “เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจ Contact Center ในอีก 3 ปีข้างหน้า บริษัทได้ลงทุนเพิ่มเติมอีก 50 ล้านบาท เพื่อขยายศูนย์บริการแห่งใหม่จำนวน 240 ที่นั่ง ซึ่งเป็นระบบ Contact Center ที่เน้นเทคโนโลยีในด้านงาน Outbound โดยเฉพาะ โดยได้เปิดให้บริการเช่าใช้แล้วในปัจจุบัน ส่วนด้านบริการ Outsourcing นั้น บริษัทฯ ยังคงเน้นหนักในเรื่องการพัฒนาคุณภาพบุคคลากรเพื่อให้มีทักษะและมาตรฐานการให้บริการในระดับมืออาชีพ เรามีแผนการสร้างศูนย์ Interactive Training Center เพื่อให้พนักงานได้มี Tools ที่ทันสมัยใช้ในการฝึกฝนทักษะการให้บริการและพัฒนาตนเอง ซึ่งจะเริ่มใช้งานได้ในช่วงปลายปี นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้มองหาโอกาสทางการตลาดใหม่ๆ ในภาคธุรกิจที่มีศักยภาพ อื่นๆ เช่น ธุรกิจภาคการบริการ เป็นต้น”
บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด ดำเนินธุรกิจทางด้านการให้บริการ Contact Center แบบครบวงจร ตั้งแต่การบริการออกแบบติดตั้งระบบเทคโนโลยีและการบริหารงานด้านต่างๆ ภายใต้แนวคิด “ตอบสนองบริการลูกค้าทุกด้านอย่างครบวงจร” ซึ่งสามารถพัฒนาและปรับเปลี่ยนรูปแบบการบริการให้สอดคล้องกับความต้องการของแต่ละองค์กรได้อย่างลงตัว ทั้งนี้ได้แบ่งธุรกิจออกเป็น 4 บริการหลักคือ 1. บริการรับบริหารจัดการศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Outsource Management Service) โดยทีมงานที่เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ อาทิ การให้บริการข้อมูลข่าวสาร บริการลูกค้าสัมพันธ์ การจำหน่ายสินค้าทางโทรศัพท์ การสำรวจความคิดเห็น เป็นต้น 2. การให้บริการออกแบบติดตั้งระบบ Contact Center และการให้เช่าเหมาระบบแบบเบ็ดเสร็จ ตั้งแต่หาพื้นที่ทำงาน ตกแต่งขึ้นระบบ จนกระทั่งส่งงานให้ลูกค้าบริหารเองได้ 3. การให้บริการฝึกอบรมและพัฒนาหลักสูตรงานบริการลูกค้าพร้อมประเมินผลภายหลังการฝึกอบรม 4. บริการบริหารจัดการและจัดหาบุคคลากรด้านบริการลูกค้าสัมพันธ์เต็มรูปแบบ ทั้งคัดสรร ฝึกอบรม ตรวจสอบและควบคุมมาตรฐานเพื่อรักษาระดับคุณภาพการบริการ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม PR.Corp.
วรรษกร ปลื้มจิตต์ (ตุ๊ก) โทร. 0-2502-8687
จุฑารัตน์ ชัยวิชาชาญ (อ้อม) โทร. 0-2502-8183
วทิรา ลุยากร (ใหม่) โทร.0- 2502-8236

แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ