ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ได้เฮ ทดลองเปิดร้านค้าออนไลน์ฟรี! กับ www.tohome.com ด้วยวิธีจัดการที่ง่ายไม่เหมือนใคร

ข่าวทั่วไป Monday June 18, 2007 16:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--เอเชี่ยนสตาร์ เทรดดิ้ง
บริษัท เอเชี่ยนสตาร์ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้บริหารเว็บไซต์ค้าปลีกออนไลน์ www.tohome.com จัดโปรโมชั่นกระตุ้นและสนับสนุนการพัฒนาธุรกิจของผู้ประกอบการเอสเอ็มอี (SME) ให้เติบโตไปในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ (e-commerce) ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีสามารถทดลองจำหน่ายสินค้าผ่าน www.tohome.com ได้ฟรี 45 วัน พร้อมระบบการซื้อขายสินค้าออนไลน์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่สนใจสามารถเปิดร้านค้าออนไลน์ได้ฟรีตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 สิงหาคม 2550
การจำหน่ายสินค้าออนไลน์ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากสามารถบริหารจัดการได้ง่าย และมีต้นทุนการจัดการที่ต่ำ อีกทั้งลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าหรือบริการได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านเว็บไซต์ ซึ่งจะเอื้อประโยชน์ให้กับผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการเพิ่มยอดขายด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย รวมถึงช่วยให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ www.tohome.com ได้พัฒนาระบบร้านค้าออนไลน์ให้ใช้งานง่ายและรวดเร็ว ซึ่งทำให้สามารถสร้างร้านค้าเสร็จพร้อมขายด้วยระบบการสั่งซื้อสินค้าอย่างเต็มรูปแบบได้ภายในวันเดียว มีระบบการชำระเงินที่สะดวกและปลอดภัย อาทิ การโอนเงินผ่านธนาคาร อินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง และออนไลน์เครดิตการ์ด อีกทั้งยังสามารถดูยอดขายรายเดือนและจำนวนผู้คนเข้าชมร้านค้าได้อีกด้วย
นายธีรวุธ วงษ์วิบูลย์สิน ผู้บริหาร www.tohome.com กล่าวว่า ” ในปัจจุบัน tohome.com มีร้านค้าชั้นนำต่างๆอาทิเช่น ร้านบู๊ทส์ ทีวีไดเร็ค พาซาญ่า (Pasaya) ไทม์เม็กซ์ (TIMEX) และ โซโฮ (SOHO by Modernform) ที่ให้ความไว้วางใจร่วมเปิดร้านค้าออนไลน์บน www.tohome.com ซึ่งช่วยให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายขึ้น และถือเป็นการขยายฐานลูกค้าไปในตัวด้วยเนื่องจากพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันเริ่มเปลี่ยนไปมีชีวิตในยุคดิจิตอลมากขึ้น ร้านค้าออนไลน์จึงนับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้”
“ปัจจุบัน tohome.com มีสมาชิกกว่า 90,000 รายมีผู้เข้าชมเว็บไซต์ 500,000 คนต่อเดือน ดังนั้นร้านค้าออนไลน์ที่มาร่วมขายสินค้ากับเราจึงมั่นใจได้ว่าสินค้าและบริการของคุณจะเป็นที่รู้จักมากขึ้นอย่างแน่นอน”
ข้อมูลเกี่ยวกับ tohome.com
tohome.com คือเว็บไซต์ค้าปลีกออนไลน์ชั้นนำ ที่มีระบบการซื้อขายออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยสูง พร้อมมีสินค้าคุณภาพหลากลายประเภทไว้บริการบนเว็บไซต์ ปัจจุบัน tohome.com มีพันธมิตรธุรกิจกว่า 400 บริษัท และจำหน่ายสินค้ากว่า 5 หมื่นรายการ ตั้งแต่ประเภทหนังสือ ซีดีเพลง ดอกไม้ เสื้อผ้า เครื่องประดับไปจนถึง โทรศัพท์มือถือ กล้องดิจิตอล ของตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ญาดา อัจจิมาอนันต์
โทรศัพท์ 02-382-4040 ต่อ 144
โทรสาร 02-391-5445

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ