Notto สุดเศร้า เจอตั้งกระทู้โจมตี!!!

ข่าวทั่วไป Wednesday January 3, 2007 17:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ม.ค.--อาร์เอส
โลดแล่นอยู่บนเส้นทางสายดนตรีมาได้พักใหญ่ อยู่ๆสาวมั่น สไตล์ญี่ปุ่น น็อตโตะ-วรางคณิภา พวงธนะสาร ก็เจอกับกระแสโจมตีพูดถึงตัวเองทางอินเตอร์เน็ตเข้าให้ โดยเกี่ยวกับเรื่องนี้ทันทีที่ น็อตโตะ ได้ทราบก็ทำให้เธอรู้สึกเสียใจมากและขอออกมาชี้แจงแก้ไขความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นครั้งนี้ว่า
"สำหรับเรื่องกระแสวิพากษณ์วิจารณ์ถึงน็อตโตะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของผลงานหรือว่าตัวตนของน็อตโตะ ตั้งแต่ออกอัลบั้มมาก็มีได้ยินมาบ้าง ซึ่งทุกคำวิจารณ์ไม่ว่าจากทางไหนน็อตโตะก็ยอมรับและรับฟังได้หมดอยู่แล้ว เพราะน็อตโตะคิดว่าการที่มีคนพูดถึงเรามันแสดงว่าเค้าสนใจเราและไม่ลืมเราค่ะ ซึ่งปกติน็อตโตะก็จะรับฟังและอันไหนถ้ามีคนพูดถึงมาแล้วมันเป็นความจริงน็อตโตะก็จะเอามาปรับปรุงตัวเองตลอด(ยิ้ม) แต่ช่วงหลังๆมาเนี่ยน็อตโตะเริ่มรู้สึกว่าการพูดถึงตัวเรามันชักจะเหมือนกับโจมตีมากกว่าการแสดงความคิดเห็นไปแล้วค่ะ ซึ่งพอได้รู้และอ่านข้อความเหล่านั้นแล้ว น็อตโตะรู้สึกเสียใจมากจริงๆที่มีคนรู้สึกแบบนั้น แต่น็อตโตะก็เข้าใจนะคะเพราะว่ามันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างลำบากกับการที่เราจะทำอะไรซักอย่างแล้วทุกคนชอบ ทุกคนถูกใจเหมือนกันหมด เพราะคนแต่ละคนย่อมมีความคิดและความชอบแตกต่างกันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นน็อตโตะก็ขอทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่และหวังอย่างยิ่งว่าเพื่อนๆจะเข้าใจความเป็นน็อตโตะนะคะ"
ติดตามอัลบั้มแรก Notto (น็อตโตะ) ของสาวมั่น สไตล์ญี่ปุ่น น็อตโตะ-วรางคณิภา พวงธนะสาร ได้แล้ววันนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศและชมมิวสิกฯเพลง "ริมหน้าต่างกลางเมืองใหญ่" ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ