เชฟโรเลต แคปติวา “คันแรก” จากสายการผลิต

ข่าวทั่วไป Friday June 29, 2007 11:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--เจนเนอรัล มอเตอร์ส
เชฟโรเลต แคปติวา คันแรกออกจากสายการผลิต พร้อมส่งถึงมือลูกค้า และโชว์รูมเชฟโรเลต 103 แห่งทั่วประเทศ หลังผ่านมาตรฐานการผลิต และความปลอดภัย จากศูนย์การผลิตรถยนต์ระดับโลกของจีเอ็ม จังหวัดระยอง
มร. วิลเลี่ยม บอทวิค ประธานกรรมการ ประจำภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้และประเทศไทย บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานในงาน เคลื่อนรถยนต์ เชฟโรเลต แคปติวา คันแรกออกจากสายการผลิต พร้อมกล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ การผลิตรถ เชฟโรเลต แคปติวา คันแรกเสร็จสมบูรณ์ เนื่องจากเราทราบมาว่า มีลูกค้าของเรากำลังรอคอยการเป็นเจ้าของรถ SUV รุ่นใหม่ล่าสุดของเราเป็นจำนวนมาก”
“แม้ลูกค้าของเราจะต้องรอคอยแคปติวาอยู่บ้าง แต่นั่นเป็นเพราะเราต้องการให้แน่ใจในทุกรายละเอียดว่า ลูกค้าของเราจะต้องได้ เชฟโรเลต แคปติวา ที่มีคุณภาพสูง อยู่ในมาตรฐานเดียวกันกับแคปติวาที่ส่งออกและมีวางจำหน่ายอยู่ทั่วโลก ซึ่งเรามั่นใจว่า แคปติวาทุกคันที่ส่งถึงมือลูกค้าจะอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด ด้วยมาตรฐานการผลิตจากศูนย์การผลิตของเราที่ได้รับการยอมรับจากตลาดรถยนต์กว่าร้อยประเทศทั่วโลก” มร.บอทวิคกล่าวสรุป
เชฟโรเลต พร้อมส่งรถยนต์อเนกประสงค์ SUV เชฟโรเลต แคปติวา สู่มือลูกค้า และศูนย์บริการเชฟโรเลต 103 แห่งทั่วประเทศ หลังจากจัดงานเคลื่อนรถยนต์ เชฟโรเลต แคปติวา คันแรกออกจากสายพานการผลิต ณ ศูนย์การผลิตรถยนต์ เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย จังหวัดระยอง ซึ่งนั่นหมายถึงว่า รถยนต์เชฟโรเลต แคปติวา ทุกคันที่จะส่งถึงมือลูกค้าจะอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ตามมาตรฐานการผลิตของจีเอ็มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
เชฟโรเลต แคปติวา เป็นรถ SUV ขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD (Alll Wheel Drive) แบบ On-Demand ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาอย่างพิถีพิถัน โดย 11 ศูนย์ออกแบบรถยนต์เจนเนอรัล มอเตอร์ส ทั่วโลก ผ่านการคัดเลือกมาจากต้นแบบกว่า 450 แบบ ผ่านการทดลองวิ่งบนถนนสภาพต่าง ๆ มาแล้วทั่วโลกกว่า 5 ล้านกิโลเมตร และผ่านการทดลองผลิต 2-3 ครั้ง ซึ่งใช้เวลาหลายปีกว่าที่จะได้แคปติวาตามมาตรฐานระดับโลกอย่างที่จีเอ็มต้องการ ก่อนจะนำมาขึ้นสายพานการผลิต เพื่อให้ได้รถเชฟโรเลต แคปติวา ที่มีคุณภาพสูงมาใช้งานจริง และวางจำหน่ายอยู่ในตลาดรถยนต์ทั่วโลก
จากภาพ: มร. วิลเลี่ยม บอทวิค ประธานกรรมการ ประจำภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้และประเทศไทย บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ติดแผ่นป้ายทะเบียนให้กับรถเชฟโรเลต แคปติวา คันแรก หลังจากเคลื่อนออกจากสายการผลิต และพร้อมส่งถึงมือลูกค้า และโชว์รูมเชฟโรเลต 103 แห่งทั่วประเทศ
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ