สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ ร่วมกับ กระทรวงอุตสาหกรรม ให้คำปรึกษาด้านการจัดการกระบวนการภายใน กลุ่มธุรกิจ SMEs ฟรี 30 องค์กร

ข่าวทั่วไป Tuesday March 13, 2007 10:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มี.ค.--สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ ร่วมกับกระทรวงอุตสาหกรรม จัดโครงการ “สร้างต้นแบบของการพัฒนาประสิทธิภาพภายในองค์กร ด้วยกระบวนการเพิ่มผลผลิต” (Productivity Improvement) ให้แก่ผู้ประกอบการธุรกิจ SME ในกลุ่มอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ อาหาร และสิ่งทอจำนวน 30 องค์กร ฟรี โดยทีมวิทยากรที่ปรึกษาผู้มีประสบการณ์ด้านการวัดและปรับปรุงการเพิ่มผลผลิตให้คำแนะนำและฝึกปฏิบัติเพื่อผลลัพธ์จริงสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเพื่อคัดเลือกเข้าร่วมโครงการได้ที่ ฝ่ายปรึกษาแนะนำและฝึกอบรม สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
โทร. 0-2619-5500 ต่อ 573, 575 โทรสาร 0-2619-8071 E-mail: Nattaya@ftpi.or.th หรือ www.ftpi.or.th
ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 มีนาคม นี้
โครงการให้คำปรึกษาแนะนำด้านการจัดการกระบวนการภายใน (Productivity Improvement) เป็นความร่วมมือระหว่างสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ และกระทรวงอุตสาหกรรม
ซึ่งได้รับงบประมาณสนับสนุนจากรัฐบาลในการดำเนินงาน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปรับปรุงการเพิ่มผลผลิตให้กับวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs)
และเป็นการส่งเสริมให้มีการจัดวางระบบการบริหารงานในด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล ระบบมาตรฐานคุณภาพและระบบบริหารการผลิตที่มีประสิทธิภาพ
และประสิทธิผลอย่างเป็นมาตรฐาน เพื่อให้ SMEs สามารถดำเนินการต่อได้เองในอนาคต ตลอดจนจัดทำฐานข้อมูลทางด้านการเพิ่มผลผลิตของกลุ่มอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ อาหาร และสิ่งทอ เพื่อใช้ประโยชน์ในเชิงเปรียบเทียบเพื่อการปรับปรุงองค์กรต่อไป
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
แผนกประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร
โทรศัพท์ 0-2619-5500 ต่อ 442 / 443 (รุ่งอรุณ / อาทร)
โทรสาร. 0-2619-8070 E-mail: pr@ftpi.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ