ซีเมนส์ประกาศความเป็นผู้นำเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน ย้ำอุดมการณ์ 160 ปี มุ่งมั่นวิจัย พัฒนา

ข่าวเทคโนโลยี Friday April 20, 2007 11:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--ซีเมนส์
ซีเมนส์ หนึ่งในผู้ผลิตรายใหญ่ที่สุดของโลกด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวเรือน ย้ำอุดมการณ์ 160 ปี เน้นวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดนิ่ง ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และดีไซน์โดดเด่น พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคในวันนี้และอนาคต
ดร. แอนเดรียส ไมเยอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีเอสเอช โฮมแอ๊พพลายแอ๊นซ์ จำกัด ภายใต้การดูแลของ บริษัท บีเอสเอช บ๊อช แอนด์ ซีเมนส์ โฮมแอ๊พพลายแอ๊นซ์ ประเทศเยอรมันนีผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าซีเมนส์ เปิดเผยว่า ในปี 2007 นี้ เป็นปีที่ซีเมนส์ ครบรอบ 160 ปีนับจากการเริ่มธุรกิจครั้งแรกในวันที่ 1 ตุลาคม ค.ศ.1847 ณ เมืองเบอร์ลิน ประเทศเยอรมันนี ด้วยประสบการณ์ 160 ปีที่ผ่านมา ทำให้วันนี้ ซีเมนส์กลายเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรายใหญ่ที่สุดของโลกด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวเรือน และเป็นผู้นำตลาดเครื่องครัวบิวท์อินในทวีปยุโรป โดยซีเมนส์ยังคงจะมุ่งมั่นสร้างสรรค์ดีไซน์และนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ให้ล้ำสมัยอย่างต่อเนื่อง
ซีเมนส์คิดค้น พัฒนาและผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนมากกว่า 20 ประเภท เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทั่วโลก โดยในปีนี้บริษัท บีเอสเอช โฮมแอ๊พพลายแอ๊นซ์ จำกัด วางแผนที่จะขยายส่วนแบ่งการตลาดในประเทศไทย โดยมีเครื่องซักผ้าฝาหน้า และเครื่องครัวบิวท์อิน เป็นสินค้านำร่อง
เครื่องซักผ้าฝาหน้าซีเมนส์ มีความแตกต่างและโดดเด่นเป็นพิเศษด้วยโปรแกรมซักด่วนพิเศษ 15 นาทีซึ่งถือว่าเป็นโปรแกรมการซักที่ใช้เวลาน้อยที่สุดเครื่องแรกของโลก และเครื่องครัวบิวท์อิน ซึ่งเหนือกว่าด้วย ดีไซน์ที่โดดเด่น ทันสมัย และนวัตกรรมที่ล้ำหน้า
เราเริ่มผลิตเครื่องซักผ้าฝาหน้าในโรงงานผลิตของเราเองในประเทศไทยในปี 2001 และปัจจุบันเครื่องซักผ้าซีเมนส์ เป็นหนึ่งในผู้นำของตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้าในประเทศไทย ซึ่งตลาดของเครื่องซักผ้าฝาหน้าในปัจจุบันนี้กำลังมีโอกาสในการขยายตัวมากขึ้น จากการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนจากการใช้เครื่องซักผ้าฝาบน มาใช้เครื่องซักผ้าฝาหน้าแทน เนื่องจากเครื่องซักผ้าฝาหน้ามีประสิทธิภาพในการทำงานที่เหนือกว่า ช่วยประหยัดน้ำและพลังงานไฟฟ้า รวมทั้งทนทานกว่า ซึ่งประโยชน์เหล่านี้ตรงกับไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ของผู้บริโภค ที่มีแนวโน้มความต้องการสินค้าที่มีเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัย
โดยในปีนี้เครื่องใช้ไฟฟ้าซีเมนส์จะเปิดตัวสินค้าใหม่หลายรายการ ร่วมกับการจัดกิจกรรมและรายการส่งเสริมการขายพิเศษ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 160 ปีนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ