มาหวานฉ่ำกับเทศกาล “สตรอเบอร์รี่ เฟียสต้า” ที่บั๊ก แอนด์ บี

ข่าวทั่วไป Friday January 19, 2007 16:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ (ประเทศไทย)
บั๊ก แอนด์ บี, ร้านอาหารแนวฟีวชั่น ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มแนวใหม่ที่สร้างสรรค์และเอร็ดอร่อย ไปกับบรรยากาศผ่อนคลาย สบายๆ เป็นกันเอง พร้อมนำทุกท่านเข้าสู่บรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองอันสดใสและเย้ายวลใจไปกับ “เทศกาลสตรอเบอรรี่” หวานฉ่ำอร่อยถึงใจมีให้เลือกสรรทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน มาร่วมชุ่มฉ่ำกันได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง วันที่ 14 กุมภาพันธ์ศกนี้
ใกล้เข้ามาทุกทีกับเทศกาลแห่งความรื่นเริง คริสต์มาส และปีใหม่ สำหรับปีนี้บั๊ก แอนด์ บีขอต้อนรับเทศกาลนี้ด้วยรายการอาหารใหม่ ที่สร้างสรรค์ แปลกใหม่และเอร็ดอร่อยเช่นเคยกับ เทศกาล “สตรอเบอร์รี่ เฟียสต้า” โดยได้ตระเตรียมรายการอาหารทั้งคาว-หวาน 4 รายการมาให้ลิ้มชิมรสกัน เริ่มต้นความอร่อยใหม่ที่ควรลิ้มลองคือ ข้าวผัดสตรอเบอร์รี่ คัดสรรข้าวหอมมะลิเม็ดนุ่มคุณภาพดีมาผัดกับเครื่องเคียงทั้งหลายจนหอมกระทะและให้สีชมพูอ่อนๆจากสีของสตรอเบอรี่ จุดเด่นอยู่ที่สีและความหอมหวานซ่อนเปรี้ยวจากเนื้อสตรอเบอร์รี่สดที่หั่นเป็นชิ้นสี่เหลี่ยมลูกเต๋าผัดเข้ากับข้าวหอมมะลิเม็ดสวยตกแต่งด้วยหมูฝอยซึ่งให้รสกรุบกรอบ ทำให้ข้าวผัดจานนี้มีรสชาติครบถ้วน ไม่หวานและเปรี้ยวจัดจนเกินไป และถ้าจะให้ทานข้าวผัดอย่างเดียวอาจดูเหงาไปหน่อย ขอแนะนำอีกรายการอาหารทานเล่นที่จะมาเป็นเพื่อนคู่ใจคือ กุ้งห่อสตรอเบอรี่ ซึ่งเป็นเมนูฟิวชั่นสไตล์จีนจากการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างสตรอเบอร์รีลูกสดซึ่งถูกโอบล้อมด้วยเนื้อกุ้งบดคลุกเส้นหมี่ แล้วนำไปทอดจนได้กลิ่นหอมเตะจมูก คุณจะได้ลิ้มลองความกรอบของเส้นหมี่กรอบซึ่งห่อหุ้มความหวานของเนื้อกุ้งบด รสชาติหวานอมเปรี้ยวของสตรอเบอรี่สดที่จะเข้ามาช่วยลดทอนความมันของอาหารทอด เพื่อสร้างสมดุลให้กับอาหารจานนี้ นี่ล่ะเสน่ห์อาหารฟิวชั่นสูตรลับเฉพาะของบั๊ก แอนด์ บี รับรองได้ว่าคำเดียวไม่เคยพอ
มาต่อกันที่ขนมหวาน สตรอเบอรี่ ช็อคโกแลต พัฟ ด้วยรสชาติอันกรอบนอกนุ่มในของพัฟรวมเข้ากับครีมช็อคโกแลตรสหวานมันที่มาเติมให้รสชาติของพัฟกลมกล่อมมากขึ้นปิดท้ายด้วยสตรอเบอร์รี่สดผลโตซึ่งต่างประชันอวดโฉม รอให้คุณมาลิ้มลอง หรืออร่อยไปกับ สตรอเบอรี่ ทอฟฟี่ ครีม พาย เนื้อสตรอเบอรี่สดในคาราเมลให้กลิ่นหอมหวานชวนทานไปได้ดีกับแครกเกอร์พายเนื้อกรอบให้รสชาติกรอบ อร่อย หอม หวาน เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่นักชิมไม่ควรพลาด
ด้วยรสชาติอันแสนอร่อย ร้อยเรียงไปกับความคิดสร้างสรรค์ที่แปลกใหม่ของเทศกาลสตรอเบอร์รี่ที่ บั๊ก แอนด์ บี เชื่อได้ว่าจะไม่ทำให้นักชิมผิดหวังแน่นอน เพราะที่นี้มีทั้งของคาวที่ถูกปากและของหวานที่อร่อยล้ำเสมอ จึงอยากเชิญชวนให้ทุกท่านได้มาลิ้มลอง หรือจะมาซื้อเป็นของขวัญของฝาก เพื่อฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้ได้ ตั้งแต่ธันวาคมศกนี้ ที่บั๊ก แอนด์ บี สาขา สีลม รวมไปถึงลา กลาส คาเฟ่ บาย บั๊ก แอนด์ ที่เอ็มโพเรียมและสยาม พารากอน
เกี่ยวกับ Bug & Bee
Bug & Bee สาขาสีลมตั้งอยู่เพียงย่างก้าวเดียวจากทางขึ้นบันไดเลื่อนสู่สถานีรถไฟฟ้าศาลาแดงฝั่งตรงกันข้ามกับสีลมคอมเพล็กซ์ เปิดให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นสถานที่รับประทานอาหารที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของความสนุกสนาน และความสบาย เพลิดเพลินกับการอ่านนิตยสารชั้นนำจากทั่วโลก เหมาะสำหรับการนัดพบปะเพื่อนฝูง สังสรรค์และลิ้มรสเครื่องดื่มแสนสดชื่น
Bug & Bee เครป คิชเช่น น้องใหม่ สาขาสยามพารากอน ประจำอยู่ในส่วนของฟู้ด แกลลอรี่ (ชั้น จี) และ ลา กลาส คาเฟ่ บาย บั๊ก แอนด์ บี สาขา สยาม พารากอนและ เอ็มโพเรียม ประจำในส่วน พาร์ค ฟู้ด ฮอลล์ (ชั้น 5) ที่จะร่วมทำให้คุณอิ่มเอมไปกับอาหารรสชาติที่ถูกใจ และเป็นที่หลบเลี่ยงความวุ่นวายอลหม่านจากโลกภายนอก ยากที่จะหาสถานที่ท่ามกลางความโกลาหลของกรุงเทพฯที่มีบรรยากาศสบายๆ และอาหารรสเยี่ยมเช่นนี้
สำหรับสื่อมวลชนที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
ปภาดา ตวงหิรัญวิมล/ มาลารัตน์ วิบูลย์ผล
บ.โทเทิล ควอลิตี้ (ประเทศไทย)
โทร 02 260 5820 ต่อ 163,119 แฟกซ์ 02 260 5847-8
อีเมล์ tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ