AFET ร่วมออกบูธในงาน "มหกรรมทางการเงินสัญจร จังหวัดนครราชสีมา" หรือ “Money Expo Korat 2007"

ข่าวทั่วไป Monday February 19, 2007 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--ตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าแห่งประเทศไทย(AFET)
ตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าแห่งประเทศไทย (AFET) เข้าร่วมออกบูธประชาสัมพันธ์ตลาด ในงาน “มหกรรมทางการเงินสัญจร ภาคอีสาน ครั้งที่ 2 จังหวัดนครราชสีมา" หรือ “Money Expo Korat 2007 “ ณ ชั้น 3 ห้อง MCC Hall ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ โคราช เมื่อวันที่ 9-11 กุมภาพันธ์ 2550 ที่ผ่านมา โดยมี ฯพณฯ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง นายสมหมาย ภาษี เป็นประธานในพิธีเปิด โดยมีนายสันติ วิริยะรังสฤษฏ์ บรรณาธิการวารสารการเงินธนาคาร ในฐานะประธานจัดงาน ได้ให้การต้อนรับ ร่วมด้วยนายวิจิตร สุพินิจ ประธานกรรมการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย นางภัทรียา เบญจพลชัย กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย นางนภาภรณ์ คุรุพสุธาชัย กรรมการและผู้จัดการ ตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าแห่งประเทศไทย และนายสมบูรณ์ งามลักษณ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เข้าร่วมในพิธีเปิดงาน พร้อมด้วยบุคคลสำคัญระดับแนวหน้าในแวดวงตลาดเงิน ตลาดทุน และภาคธุรกิจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก
และในโอกาสนี้นายสมหมาย ภาษี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ได้เข้าเยี่ยมชมบูธของตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าแห่งประเทศไทย โดยนางนภาภรณ์ คุรุพสุธาชัย กรรมการและผู้จัดการ AFET ให้การต้อนรับ
ตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าแห่งประเทศไทย (AFET) ได้ร่วมออกบูธกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นตลาดหลักทรัพย์ (MAI) ตลาดตราสารหนี้ (BEX) ตลาดอนุพันธ์ (TFEX) บริษัทศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ (TSD) บริษัท เซทเทรด ดอท คอม สถาบันพัฒนาความรู้ตลาดทุน (TSI) สถานีโทรทัศน์ Money Channel และโครงการให้เงินทำงานผ่านกองทุนรวม ภายในงานได้นำข้อมูลความรู้ด้านการลงทุนทั้งในตลาดหุ้น ตลาดตราสารหนี้ ตลาดตราสารอนุพันธ์ และตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้า ไปนำเสนอให้กับผู้เข้าชมงานพร้อมด้วยกิจกรรมเกมส์และของที่ระลึก
งานมหกรรมการเงินสัญจรภาคอีสาน ในครั้งที่ 2 นี้ วารสารการเงินธนาคารได้เลือกจัดงาน ณ จังหวัดนครราชสีมา เนื่องจากจังหวัดนครราชสีมาเป็นจังหวัดใหญ่ มีประชากรกว่า 2 ล้านคน ถือเป็นประตูสู่ภาคอีสาน และมีอัตราการเติบโตของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ส่วนหนึ่งมาจากนโยบายการผลักดันให้เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจ การค้า และการขนส่งของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภายในงานนี้ มีการนำเสนอบริการทางการเงินและการลงทุนอย่างครบวงจร ไม่ว่าสินเชื่อที่อยู่อาศัย สินเชื่อบุคคล บัตรเครดิต สินเชื่อเช่าซื้อ สินเชื่อธุรกิจการค้า สินเชื่อเอสเอ็มอีไปจนถึงการแปลงสินทรัพย์เป็นทุน โดยมีธนาคาร สถาบันการเงิน และหน่วยงานภาครัฐที่เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก เพื่อให้ลูกค้าและประชาชนในจังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดใกล้เคียงในส่วนภูมิภาค ได้มีโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินในหลากหลายรูปแบบและครบวงจร

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ