“นาม” แถลงข่าวปรับ Brand Theme พร้อมเปิดตัว สุขภัณฑ์ใหม่ 2 รุ่น

ข่าวทั่วไป Thursday April 19, 2007 11:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 เม.ย.--บีวัน คอมมูนิเคชั่นส์
บริษัท นาม สุขภัณฑ์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสุขภัณฑ์มีดีไซน์ ภายใต้ชื่อ “นาม” จัดแถลงข่าวปรับ Brand Theme ของ nahm ใหม่เป็น “Signature of Individual” โดยใช้แนวความคิดในการทำตลาดแบบ Consumer Hero เพื่อบ่งบอกและสนองตอบความเป็นตัวตนที่แท้จริงของผู้บริโภค ไม่เหมือนใคร พร้อมกับเปิดตัวสุขภัณฑ์ใหม่ 2 รุ่น คือ นีซ “Nice” และ นาว “Now”
นายสุเมธ อินทามระ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท นามสุขภัณฑ์ จำกัด เปิดเผยถึงรายละเอียดของการปรับเปลี่ยน Brand Theme และแนวทางในการทำตลาด ใหม่ของนามในครั้งนี้ว่า “เดิมที่เราเคยใช้แนวคิดหรือ Concept Idea ว่า “Genuine Design Sanitaryware” ซึ่งจะเป็นแนวทางการการทำตลาดที่ให้ความสำคัญกับตัวสินค้า หรือ Product Hero แต่สำหรับการเปลี่ยนแนวคิดในการทำตลาดสุขภัณฑ์ของนามมาเป็น Brand Theme ใหม่ คือ “Signature of Individual” คือการเปลี่ยนมาให้ความสำคัญกับตัวผู้บริโภค หรือ Consumer Hero อีกนัยหนึ่งก็คือการแบ่งตัวสินค้าตามความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภคแต่ละคนและแต่ละกลุ่มได้อย่างชัดเจนมากขึ้น
อย่างไรก็ตาม ”นาม” ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์สินค้าคุณภาพและมีดีไซน์ต่อไป และเพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ชัดเจนและตรงความต้องการของกลุ่มเป้าหมายแต่ละกลุ่มให้ได้มากที่สุด ในการเปิดตัวสินค้าใหม่ในครั้งนี้จึงได้มีการพัฒนาสินค้าใหม่ 2 กลุ่ม ได้แก่กลุ่ม Luxury คือ รุ่นนีซ “Nice” และสำหรับกลุ่ม Trendy คือ รุ่นนาว “Now”
นีซ “Nice” สุขภัณฑ์ Luxury จาก nahm แรงบันดาลใจมาจากชีวิตอิสระในท้องทะเล นีซ “Nice” เป็นสุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียว ที่มีระบบกดล้างชำระ 2 ปุ่ม (Dual Flush) ที่ให้เลือกสำหรับใช้น้ำมาก และปุ่มสำหรับใช้น้ำน้อยและประหยัด
นาว “Now” สุขภัณฑ์ Trendy จาก nahm วัฒนธรรมที่น่าหลงใหล กับความทันสมัยในโลกยุคใหม่อย่างเซี่ยงไฮ้ นาว “Now” เป็นสุขภัณฑ์แบบ 2 ชิ้น ที่มีระบบกดล้างชำระเป็น (Single Flush)
บริษัทฯ คาดว่าสุขภัณฑ์ของนามทั้งสองรุ่น จะสามารถมียอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นประมาณ 10% โดยสุขภัณฑ์ทั้งสองรุ่นนี้จะสามารถวางจำหน่ายในตลาดได้ประมาณเดือนพฤษภาคม 2550 สำหรับ รุ่น นีซ “Nice” และเดือนกรกฎาคม 2550 สำหรับ รุ่น นาว “Now”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก สุขภัณฑ์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ