ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีสวนสนามทางบกและทางเรือของเหล่าสมาชิกไทยอาสาป้องกันชาติ เนื่องในวันสถาปนาไทยอาสาป้องกันชาติ

ข่าวทั่วไป Friday March 2, 2007 08:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
พลเรือเอก สถิรพันธุ์ เกยานนท์ ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีสวนสนามทางบก และทางเรือของเหล่าสมาชิกไทยอาสาป้องกันชาติในทะเล เนื่องในวันสถาปนาไทยอาสาป้องกันชาติ ณ วัดสุทธิวาตวราราม (วัดช่องลม) ตำบลท่าฉลอม อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ในวันที่ ๔ มีนาคม ๒๕๕๐ เวลา ๐๙.๓๐ น.
การจัดงานสถาปนาไทยอาสาป้องกันชาติ (ทสปช.) ในปีนี้ กำหนดจัดขึ้น ระหว่างวันที่ ๒ ถึง วันที่ ๔ มีนาคม ๒๕๕๐ มีผู้เข้าร่วมพิธีจากศูนย์ไทยอาสาป้องกันชาติในทะเลเขต ๑ เขต ๒ เขต ๓ และ เขต ๔ จำนวนประมาณ ๕๐๐ คน และมีเรือประมงเข้าร่วมพิธีสวนสนามทางเรือ จำนวน ๔๘ ลำ ภายในงานมีกิจกรรมต่าง ๆ ประกอบด้วย กิจกรรมทางศาสนา การแสดงนิทรรศการ อาทิ การประมง การอนุรักษ์เต่าทะเล อุทกศาสตร์และเครื่องมือเดินเรือ พร้อมจำหน่ายแผนที่เดินเรือที่ทันสมัย นิทรรศการด้านสุขภาพ บริการตรวจและให้คำปรึกษาโดยกรมแพทย์ทหารเรือ การจำหน่ายสินค้า OTOP การแข่งขันกีฬาเชื่อมความสามัคคี กิจกรรมรอบกองไฟ การสาธิตการปฏิบัติการทางทหาร พิธีสวนสนามทางบกและทางเรือ และพิธีถวายราชสักการะและกล่าวถวายพระพรเนื่องในปีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา
ขอเชิญชวนสมาชิกไทยอาสาป้องกันชาติในทะเลและประชาชนที่สนใจร่วมงานและชมกิจกรรม เนื่องในวันสถาปนาไทยอาสาป้องกันชาติ ได้ตาม วัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ