Fortinet เข้าเป็นพันธมิตรกับ Microsoft SecureIT Alliance

ข่าวทั่วไป Wednesday February 14, 2007 09:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--AtYourService
Fortinet ผู้บุกเบิกและผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat security ชั้นนำ — Fortinet เข้าเป็นสามาชิกลายล่าสุดของ SecureIT Alliance ซึ่งเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมที่รวมกับพัฒนาระบบรักษาความมปลอดภัยสำหรับ Microsoft การเข้าร่วมเป็นสามาชิกจะทำให้ Fortinet สามารถทำงานร่วมและเชื่อมโยงกับระบบปฏิบัติการของไมโครซอร์ฟกับสามาชิกผู้ให้การสนับสนุนรายอื่นๆได้อย่างง่ายดาย และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตรงตามความต้องการอย่างรวดเร็วและมีความเข้มแข็งมากขึ้น
SecureIT Alliance เป็น web-enabled ที่นำข้อเสนอแนะมามารวมกันระหว่างพันธมิตรที่จะช่วยให้สมาชิกสร้างสรรค์นวัตกรรมในการแก้ปัญหาด้านการรักษาความปลอดภัยและการเชื่อมระบบต่อถึงกันระหว่างผู้ใช้กับพันธมิตรที่ให้บริการในด้านระบบรักษาความปลอดภัย ผู้เข้าร่วมสนับสนุนโครงการนี้จะมีการประชุมเสนอแนะความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ให้กับสมาชิกได้นำไปใช้รับรองเกี่ยวกับข้อมูลระบบใหม่ๆจาก Microsoft และอัตถประโยชน์ที่หลากหลายรวมกันเช่น เกิดรหัสคำสั่งที่ไว้ใจได้ดีที่สุด การปฏิบัติการที่เชื่อถือได้และการรวมผลิตภัณท์และบริการไว้ด้วยกัน อันจะทำให้เกิดการติดต่อสื่อสารที่กว้างขวางขึ้นของการจัดการด้านระบบรักษาความปลอดภัย
“จากการเป็นผู้นำของระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat Fortinet ได้ทำการพัฒนาเพิ่มเติมต่อจาก SecureIT Alliance “Gerry Albert ผู้อำนวยการของ SecureIT Alliance กล่าว”โดยระบบการวิจัยถึงการรักษาความปลอดภัยของ FortiGuard Network ทำให้ Fortinet ได้มีการพัฒนาระบบให้สูงขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการความปลอดภัยและการแก้ปัญหาที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้โดยนำไปรวมกับธุรกิจของพวกเขาและผู้เชี่ยวชาญด้านสารสนเทศที่ไว้วางใจได้ที่ช่วยให้เกิดการพัฒนาและการร่วมกันตัดสินใจที่ดี”
“ทุกวันนี้ แฮกเกอร์ได้กลายเป็นนักวางแผนไปแล้ว บริษัทที่ให้บริการด้านการรักษาความปลอดภัยจำเป็นจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงมากขึ้นเพื่อให้ทันกับความชาญฉลาดของแฮกเกอร์ “Richard Stiennon หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Fortinet กล่าว “SecureIT Alliance จัดได้ว่าเป็นผู้นำและผู้พัฒนาในการที่จะขับเคลื่อนให้เกิดการประชุมที่นำไปสู่การช่วยเหลือและการติดต่อสื่อสารเมื่อเกิดภาวะอันตรายขึ้น และยังเป็นเครื่องมือสำคัญที่จะบังคับให้เกิดมาตราฐานทางอุตสาหกรรม โดยการขยายพันธมิตรออกไปทำให้ลูกค้าของ Fortinet ได้รับประโยชน์จาก FortiGuard Network อย่างเต็มที่ โดยทำให้สามารถขยายการวิจัยออกไปได้อย่างกว้างขวางมากขึ้น สร้างความตระหนัก และมีการตอบสนองที่รวดเร็วหากเกิดเหตุฉุกเฉินจากการบุกรุกขึ้น”
ระบบ FortiGuardNetwork ของ Fortinet เตรียมความพร้อมในทุกๆด้านทั้งเรื่องของการอัพเดทที่จะช่วยปกป้องจากไวรัสล่าสุดได้อย่างต่อเนื่องทั่วโลกและตลอดเวลา ข้อมูลของ FortiGuard Network - http://www.fortinet.com/FortiGuardCenter/
ข้อมูลเพิ่มของ SecureIT Alliance - http://www.secureitalliance.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ