“ชาโตว์ อินทาวน์” คอนโด 3 ทำเล 3 สไตล์ ในงาน Home Buyers’Guide Fair 2007

ข่าวทั่วไป Friday March 30, 2007 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--พระยาพาณิชย์ พร็อพเพอร์ตี้
ชาโตว์ อินทาวน์ 3 ทำเล 3 สไตล์ ที่โดนใจในงาน Home Buyers’Guide Fair 2007 ที่ศูนย์การแสดงสินค้านานาชาติ อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าในงานเข้าเยี่ยมชมกันเป็นพิเศษในบูธ โครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ ที่หอบแคมเปญพิเศษมากมายเพื่องานนี้เท่านั้น พร้อมตอกย้ำความเป็นชาโตว์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “พื้นที่ความสุข...สำหรับชีวิตที่ลงตัว” ต้อนรับเปิดโครงการใหม่ 2 โครงการ ทำเลดี ติดแนวรถไฟฟ้า เกาะกระแสคนเมืองที่หลีกเหลี่ยงความจำเจของชีวิตในเมือง
ภายในงานได้เนรมิตม่านน้ำตกบนเนื้อที่กว่า 140 ตารางเมตร ในรูปแบบ River of Life…สายน้ำแห่งชีวิต สร้างความแตกต่างในดีไซน์ที่เหนือกว่า นำเอาสายน้ำที่ไม่หยุดนิ่งเข้ามาปั้นแต่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เน้นให้ลูกค้าได้สัมผัสธรรมชาติรู้สึกอารมณ์ผ่อนคลาย เย็นสบายเอนกายยามพักผ่อนในโครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ รัชดา 17 นำแนวคิดการออกแบบหลักไม่ว่าจะเป็น Contemporary ในลักษณะแนวร่วมสมัย Rhythm of Life, River of Life และ Garden in the Building นำมาจัดแสดงห้องชุดเพื่อให้ลูกค้าได้เห็นถึงรูปแบบการตกแต่งภายในและการวางฟังก์ชั่นของห้องชุด ทั้งห้องนอน ห้องรับแขก และวัสดุที่ใช้ตกแต่ง รวมทั้งการแสดงกิจกรรมในชุด City of Life จากเหล่าบรรดาเดนเซอร์ และพริตตี้ในงาน รวมทั้งดารารับเชิญ คุณคชาธาร ตันเจริญ (มดดำ) ดาราและพิธีกรชื่อดังแห่งคลื่น EFM ใช้ชีวิตในแบบ Life Style คอนโดใจกลางเมือง พร้อมสาธิตการตกแต่งห้องในแบบตัวตนของมดดำ
คุณศิริพงษ์ เผ่าหฤหรรษ์ กรรมการบริหาร บริษัท พระยาพาณิชย์ พร็อพเพอร์ตี้ เปิดเผยว่า “ชาโตว์ อินทาวน์” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “พื้นที่ความสุข...สำหรับชีวิตที่ลงตัว” เปิดขายโครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ 3 ทำเล 3 สไตล์ ในราคา Presales ซึ่งมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายแตกต่างกันแต่ละทำเล โดยโครงการได้จัดกิจกรรม Soft Opening อย่างต่อเนื่อง ที่ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 บริเวณหน้าโซนร้านอาหาร ระหว่าง 20-26 มี.ค นี้ รับโปรโมชั่นพิเศษ เพียงแค่จองรับเครื่องปรับอากาศตามจำนวนห้องนอน,เตาไฟฟ้า,เครื่องดูดควัน,ซิงค์,เคาน์เตอร์ครัว,ตู้ลอย,ตู้อาบน้ำหรือฉากกั้นอาบน้ำ ยิ่งไปกว่านั้นหากทำสัญญาในวันเดียวกันรับเพิ่มบัตรกำนัลชุดเฟอร์นิเจอร์จาก SB มูลค่า 50,000 บาท และจี้หมูทองคำ รวมมูลค่าสูงสุดถึง 2 แสนบาท พร้อมตั้งเป้าปิดการขายได้ในไตรมาส 3
บริษัท พระยาพาณิชย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้บริหารดูแลโครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ คอลลาจ รัชดา 13 ติดสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวาง พร้อมโอนกรรมสิทธิ์อาคาร 1 ในมิถุนายน 2550 ทั้งนี้ได้มีการเปิดโครงการใหม่ 2 โครงการ เกาะติดแนวรถไฟฟ้า พรั่งพร้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมายสาธาณูปโภคครบครัน ใกล้ศูนย์การค้าชั้นนำ ย่านธุรกิจ ยึดแนวคิดคอนโดมิเนียมระดับ Low Lise สูง 8 ชั้น ได้อย่างลงตัวด้วยการนำแนวคิดการออกแบบที่แตกต่างเหนือกว่าใคร มอบความเป็นส่วนตัว อีกครั้งในโครงการน้องใหม่ 2 โครงการ คือ โครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ รัชดา 17 และ โครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ เมเจอร์ รัชโยธิน (พหลฯ 30)
ท่านสามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลโครงการได้ที่ 0-2277-5533,0-2277-6776 และ 0-2513-2111 หรือสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.cmc.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ