โพสต์ พับลิชชิง จับมือบริษัทข้ามชาติขยายไลน์ธุรกิจในไทย เปิดตัว www.jobjob.co.th

ข่าวทั่วไป Thursday March 29, 2007 14:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--อาร์ค เวิล์ดไวด์
โพสต์ พับลิชชิง จับมือบริษัทข้ามชาติขยายไลน์ธุรกิจในไทย เปิดตัว www.jobjob.co.th เว็บไซต์แม็ทช์งานอัจฉริยะ เจาะตลาดไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ทั้งคนหางานและกลุ่มองค์กร
โพสต์ พับลิชชิง ยักษ์ใหญ่วงการสื่อสิ่งพิมพ์จับมือบริษัทข้ามชาติ Redmatch เจาะตลาดหางานในประเทศไทย เปิดตัว www.jobjob.co.th เว็บไซต์สายพันธุ์ใหม่รายแรกของไทย ที่มีระบบแม็ทช์ความต้องการของผู้จ้างงานกับคุณสมบัติของผู้สมัครงานที่แม่นยำที่สุดโดยอัตโนมัติ มั่นใจสามารถตอบสนองความต้องการทั้งผู้สมัครงาน และผู้จ้างงานได้เป็นอย่างดี ตั้งเป้าภายใน 1 ปี ติดอันดับท็อปทรีในประเทศไทย
นายศุภกรณ์ เวชชาชีวะ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท โพสต์ พับลิชชิง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางบริษัทฯ ได้ร่วมมือกับบริษัท Redmatch ซึ่งเป็นผู้นำด้านระบบจัดหางานระดับโลก เปิดตัว www.jobjob.co.th เว็บไซต์แม็ทช์งานอัจฉริยะที่เป็นเว็บไซต์ที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยใหม่ล่าสุดในขณะนี้ อีกทั้งยังมีความสามารถพิเศษเหนือใครด้วยระบบแม็ทช์งานอัจฉริยะชื่อ Redmatch ซึ่งทาง บริษัท โพสต์ พับลิชชิง จำกัด (มหาชน) ได้รับลิขสิทธิ์เป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย
โดยความพิเศษของ Redmatch อยู่ที่ความสามารถในการจับคู่ตำแหน่งงาน และประวัติการทำงานอัตโนมัติระหว่างผู้จ้างงาน และผู้สมัครงาน ได้ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียง 14 ขั้นตอน อีกทั้งยังมีความสามารถในการแสดงผลการแม็ทช์คุณสมบัติที่ผู้จ้างงานต้องการกับคุณสมบัติของผู้สมัครงานโดยจัดลำดับความสามารถของผู้สมัครงานที่ตรงกับความต้องการของผู้จ้างงานนั้นๆ ออกมาในรูปแบบของเปอร์เซ็นต์ได้อย่างเหมาะสม ซึ่งถือเป็นการคัดเลือกผู้สมัครงานให้กับผู้จ้างงานได้ในระดับหนึ่ง ในส่วนของผู้สมัครงานเองก็สามารถรับทราบรายชื่อผู้จ้างงานที่สนใจคุณสมบัติของตนได้เช่นเดียวกัน ทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้สมัครงาน และผู้จ้างงานสามารถติดต่องานกันได้โดยตรงโดยผ่านระบบสื่อสารภายในเว็บไซต์ดังกล่าวอีกด้วย โดยข้อมูลการแสดงผลจะถูกอัพเดทในรูปแบบ Email Alerts ตลอด 24 ชั่วโมง
“เว็บไซต์ของเราไม่เพียงแต่เฉพาะแม็ทช์งานให้แก่พนักงานระดับเจ้าหน้าที่เท่านั้นนะครับ เพราะด้วยระบบอัจฉริยะของเว็บไซต์นี้ ยังสามารถแม็ทช์งานให้แก่ผู้จ้างงานที่ต้องการพนักงานในระดับผู้บริหารได้ด้วย ซึ่งผมถือว่าเราสามารถตอบสนองความต้องการผู้สมัครงาน และผู้จ้างงานได้อย่างครบวงจร และด้วยความอัจฉริยะดังที่กล่าวมานั้น ทำให้ผมเชื่อว่าเราจะสามารถติดอันดับเว็บไซต์หางานยอดนิยมท็อปทรีได้ในระยะเวลาแค่เพียง 1 ปี เท่านั้น” คุณศุภกรณ์กล่าว
นอกจากจะได้รับประโยชน์ในด้านการหางานแล้ว ภายในเว็บไซต์ยังมีการให้ความรู้ในด้านอื่นๆ อีกด้วย อาทิ เคล็ดลับการแต่งกายให้เหมาะสมในการสมัครงาน หรือเคล็ดลับในการประสานงานอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ อีกทั้งยังมีกิจกรรมผ่านทางเว็บไซต์ในรูปแบบต่างๆ ให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ซึ่งกันและกัน ซึ่งถือเป็นการสร้างสังคมออนไลน์ในกลุ่มคนทำงานได้อีกด้วย
บริษัท โพสต์ พับลิชชิง จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2489 โดยผู้ร่วมทุนชาวไทยเพื่อจัดทำหนังสือพิมพ์รายวันฉบับภาษาอังกฤษ บางกอกโพสต์ นำเสนอข่าวต่างประเทศ และเหตุการณ์สำคัญๆ ที่เกิดขึ้นในประเทศไทย ต่อมาเมื่อเศรษฐกิจของไทยได้เติบโตขึ้น บางกอกโพสต์จึงได้เริ่มเสนอข่าวแนวเศรษฐกิจ จนปัจจุบันมีการนำเสนอข่าวหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นข่าวเศรษฐกิจ สังคม การเมือง และด้านอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัท โพสต์ พับลิชชิง มีโครงการขยายธุรกิจ โดยได้เข้าร่วมทุนกับบริษัทชั้นนำด้านแฟชั่น และความงามอาทิเช่น Elle, Cleo และ Marie Claire นำเสนอนิตยสารแฟชั่นชั้นนำ จากนั้นได้มีการเปิดตัวหนังสือพิมพ์แนวเศรษฐกิจรายวันฉบับภาษาไทยคือ โพสต์ ทูเดย์ เพื่อนำเสนอข่าวเศรษฐกิจและสังคม และล่าสุดบริษัทฯ ได้ขยายธุรกิจออนไลน์ โดยนำเสนอเว็บไซต์แม็ทช์งานอัจฉริยะ เพื่อมารองรับตลาดหางานในประเทศไทย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: อาร์ค เวิล์ดไวด์
สุริศศา วิเวกานนท์ (ตู่) โทร. (02) 684 5702 มือถือ (089) 923 5723
รินทร์ลภัส ภูวรัฐวราธรณ์ (จอย) โทร. (02) 684 5732 มือถือ (081) 825 5337
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ