ลีวายส์ เปิดตัว “ลีวายส์ เมก้า สโตร์” แห่งแรกในประเทศไทย อย่างยิ่งใหญ่ นำประสบการณ์ลีวายส์เต็มรูปแบบสู่ลูกค้าชาวไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday April 4, 2007 13:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
บริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด ผู้ผลิตและผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลีวายส์ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัว “ลีวายส์ เมก้า สโตร์” แห่งแรกในประเทศไทยสุดยิ่งใหญ่ ที่เดียวที่รวมเอาทุกผลิตภัณฑ์ และประสบการณ์ลีวายส์เต็มรูปแบบไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์ เสื้อ และแอคเซสเซอรี่ พร้อมนำเข้ากลุ่มผลิตภัณฑ์ลีวายส์ที่เป็น Limited Edition จากทั่วทุกมุมโลกมารวมไว้ที่นี่เพียงแห่งเดียว เปิดโอกาสให้ลูกค้าชาวไทยได้มีโอกาสจับจองเป็นครั้งแรก โดย ลีวายส์ เมก้า สโตร์ แห่งนี้ ตั้งอยู่ที่บริเวณชั้น 1 และ 2 ของ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ครอบคลุมพื้นที่ถึง 357 ตารางเมตร
ความพิเศษของ ลีวายส์ เมก้า สโตร์ แห่งนี้ ไม่ได้มีแค่เพียงผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายในร้านแห่งนี้เท่านั้น แต่ยังหมายถึงความพิถีพิถันในการออกแบบร้าน การตกแต่งภายใน การเลือกสรรวัสดุ การจัดแสงสี และองค์ประกอบศิลป์ เพื่อสร้างประสบการณ์ลีวายส์เต็มรูปแบบให้กับลูกค้าชาวไทย
มร. จอห์น ฮอด์จ รองประธาน กลุ่มแฟชั่น บริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด เปิดเผยว่า “ลีวายส์ ยีนส์ เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจลูกค้าชาวไทยทั้งชายและหญิง ร้านแห่งนี้ไม่เพียงตอกย้ำความเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งของลีวายส์ แต่ยังได้มอบประสบการณ์ลีวายส์ที่มีความพิเศษเฉพาะตัวให้กับลูกค้าชาวไทย ผ่านความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ รูปแบบการนำเสนอของร้าน และการบริการที่ยอดเยี่ยม”
ผลิตภัณฑ์ที่มีวางจำหน่ายในร้านลีวายส์ เมก้า สโตร์ ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ลีวายส์หายาก จากทั่วโลก ที่ผลิตออกมาในจำนวนที่จำกัด ไม่ว่าจะเป็น
- Levi’s(R) Capital E ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นประกอบขึ้นด้วยมืออย่างพิถีพิถันนำมาซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะที่แตกต่างกันในแต่ละชิ้น
- Warhol Factory X Levi’s(R) ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นจากการร่วมมือกันระหว่างลีวายส์กับมูลนิธิ Andy Warhol ศิลปินป๊อปอาร์ทชื่อดังระดับโลก
- Levi’s(R) Vintage Clothing สำหรับผู้ที่หลงใหลในแฟชั่นวินเทจสุดคลาสสิค สร้างสรรค์จากเนื้อผ้าชนิดพิเศษลิขสิทธิ์เฉพาะลีวายส์เท่านั้น
- Levi’s(R) Red ผลิตภัณฑ์สไตล์โมเดิร์นภายใต้ปรัชญาที่โดดเด่นจากประเทศญี่ปุ่น
การตกแต่งภายในร้านโดดเด่น ด้วยโซนแสดงผลิตภัณฑ์ลีวายส์พิเศษหายากจากทั่วทุกมุมโลก โซนที่จัดขึ้นเป็นพิเศษโดยเฉพาะสำหรับผลิตภัณฑ์สุดคลาสสิครุ่น Levi’s?501(R) สะท้อนความเป็นไอคอนนิคยีนส์ตลอดกาล รวมไปถึงมุมพิเศษสำหรับลูกค้าสุภาพสตรี และโซน “ชิลเอาท์” ที่ลูกค้าสามารถผ่อนคลายหลังจากเมื่อยล้าจากการช้อปปิ้ง
จุดเด่นของลีวายส์ เมก้า สโตร์
- เมื่อลูกค้าเดินเข้ามาในร้าน จะตื่นตาไปกับผลิตภัณฑ์ลีวายส์คอลเลคชั่นพิเศษหายากจากทุกมุมโลกที่ถูกนำมาจัดแสดง เสมือนคุณก้าวเข้าไปยังห้องเสื้อนานาชาติ
- โซนเสื้อผ้าสุภาพสตรีที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับลูกค้าสุภาพสตรีโดยเฉพาะ ด้วยกระจกขนาดใหญ่เต็มตัวให้ลูกค้าสามารถตรวจดูตัวเองขณะลองสวมใส่เสื้อผ้า
- โซน “ชิลเอาท์” เพื่อการผ่อนคลาย ที่แยกออกจากโซนช้อปปิ้ง ได้รับการตกแต่งในบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเอง ผนังของร้านถูกสร้างสรรค์ด้วยลวดลายกราฟฟิก
ในรูปของผู้คนในอิริยาบถเคลื่อนไหวที่แตกต่างกัน กระจกเงาบานใหญ่ถูกติดตั้งไว้ทุกที่ รวมถึงจอพลาสม่าที่ติดตั้งตามจุดต่างๆ ทำให้ลูกค้าไม่รู้สึกเบื่อระหว่างรอคอยเพื่อนขณะลองสวมใส่เสื้อผ้า สำหรับห้องลองชุดได้ติดตั้งดวงไฟสองรูปแบบ คือ ไฟกลางวัน และไฟกลางคืน เพื่อที่ลูกค้าจะได้ตรวจดูความเรียบร้อยของตนขณะสวมใส่เสื้อผ้าชิ้นนั้นๆ ในเวลากลางวันและเวลาค่ำคืน
- การเปิดตัว Levi’s Jeaneration Club อย่างเป็นทางการ สิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้าลีวายส์เท่านั้น เมื่อซื้อสินค้าในร้านลีวายส์ เมก้า สโตร์ ตั้งแต่ 3,900 บาท ขึ้นไป ลูกค้ามีสิทธิรับบัตร Jeaneration Club เพื่อรับส่วนลด 5-10 % ในการซื้อสินค้าลีวายส์ (เฉพาะรุ่น)
ข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์
ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1873 โดย บริษัท ลีวายส์ สเตราส์ แอนด์ โค ลีวายส์ เป็นแบรนด์ที่มีความพิเศษเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร และมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกหลากหลายและครอบคลุมมากที่สุด ลีวายส์ เป็นแบรนด์ที่ผู้คนทั่วโลกให้การยอมรับและมีผู้หลงใหลที่จะลอกเลียนแบบมากที่สุดแบรนด์หนึ่งในประวัติศาสตร์อุตสาหกรรมแฟชั่น
ตลอดระยะเวลากว่า 150 ปี ที่นวัตกรรมเครื่องแต่งกายยีนส์สุดคลาสสิคนี้ได้ถือกำเนิดขึ้นมา ลีวายส์ ยีนส์ ได้อยู่ในความสนใจและเป็นที่ใฝ่ฝันของผู้คนในกว่า 110 ประเทศทั่วโลก ตลอดมา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณพรรวี สุรมูล หรือ คุณเพ็ญพรรณ พิทักษ์เกียรติ
บริษัท ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 02 627 3501 ต่อ 110 หรือ 112
โทรสาร 02 627 3510
Email: psuramool@th.hillandknowlton.com
pphithakkiat@th.hillandknowlton.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ