กระดาษเช็ดหน้าคลีเน็กซ์ รุกตลาดซูเปอร์พรีเมี่ยม ส่ง “อโล & อี” มัดใจผู้หญิงในคอนเซ็ปท์ “สัมผัสนุ่ม...เพื่อการแต่งหน้าโดยเฉพาะ”

ข่าวทั่วไป Wednesday June 27, 2007 14:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
คลีเน็กซ์ กระดาษเช็ดหน้าขายดีอันดับ 1 ของโลกที่มีผู้หญิง กว่า 150 ประเทศเจาะจงเลือกใช้จากค่ายคิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค เปิดเกมรุกเจาะกลุ่มผู้หญิงรักสวยรักงามเปิดตัวกระดาษเช็ดหน้าสีขาวระดับซูเปอร์พรีเมี่ยม “คลีเน็กซ์ อโล & อี” ชูคอนเซ็ปท์ “สัมผัสนุ่ม... เพื่อการแต่งหน้าโดยเฉพาะ” อัดแคมเปญดึงสาวๆ เปิดประสบการณ์นุ่มพร้อมดินเนอร์สุดโรแมนติก กับสเตฟาน และคอร์สแปลงโฉมแบบสวยครบสูตร
จากความสำเร็จในการเปิดตัวกระดาษเช็ดหน้าซูเปอร์พรีเมี่ยม “คลีเน็กซ์ อโล & อี” จนกลายเป็นกระดาษเช็ดหน้าขายดีที่สุดในออสเตรเลียและเกาหลี ซึ่งเป็นตลาดแฟชั่นชั้นนำในเอเชีย ล่าสุด คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ส่งกระดาษเช็ดหน้า “คลีเน็กซ์ อโล & อี” เป็นผู้ช่วยในการแต่งหน้ามัดใจสาวไทย
นายจิรโรจน์ ติกกะวี รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด เผยว่า “การแต่งหน้ากลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันที่ผู้หญิงทั่วโลกให้ความสำคัญ ซึ่งเป็นเทรนด์ที่ขยายตัวมากในปัจจุบัน จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้ใช้กระดาษเช็ดหน้าในเมืองไทยในปีที่ผ่านมา พบว่า พฤติกรรมการใช้กระดาษเช็ดหน้าเพื่อการแต่งหน้าขยายตัวถึง 81% รองจากการใช้เพื่อซับเหงื่อบนใบหน้าและลำคอ (90%) และการใช้ตอนเป็นหวัด (83%) เราเล็งเห็นว่าเป็นโอกาสดีในการแนะนำกระดาษเช็ดหน้า “คลีเน็กซ์ อโล & อี” เข้าสู่ตลาดเมืองไทย โดยเราวางให้เป็นผลิตภัณฑ์ flagship เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของกระดาษเช็ดหน้าคลีเน็กซ์ในการแนะนำสิ่งใหม่ๆ สู่ผู้บริโภค”
นายจิรโรจน์ กล่าวถึงที่มาของคอนเซ็ปท์ “สัมผัสนุ่ม...เพื่อการแต่งหน้าโดยเฉพาะ” ว่า กระดาษเช็ดหน้า “คลีเน็กซ์ อโล & อี” เป็นนวัตกรรมกระดาษเช็ดหน้าแบบซูเปอร์พรีเมี่ยมที่ออกแบบมาเพื่อการแต่งหน้าในทุกวันของผู้หญิง ด้วยการผสานคุณค่าของสารสกัดอโลเวร่า และวิตามินอีไว้บนเนื้อกระดาษ ให้สัมผัสนุ่มละมุน เนียนละเอียดอย่างไม่เคยสัมผัสมาก่อน พร้อมเนื้อกระดาษหนาพิเศษถึง 3 ชั้น จึงทำให้กระดาษเหนียวและซึมซับได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงเหมาะที่สุดสำหรับการเช็ดเครื่องสำอางทำความสะอาดผิวหน้า และการแต่งหน้าของผู้หญิง ซึ่งเป็นที่มาของคอนเซ็ปท์ “สัมผัสนุ่ม...เพื่อการแต่งหน้าโดยเฉพาะ”
นายจิรโรจน์กล่าวเสริมว่า “พร้อมกันนี้เรายังได้จัดแคมเปญ “เปิดประสบการณ์นุ่มกับกระดาษเช็ดหน้าคลีเน็กซ์ อโล & อี” เพื่อกระตุ้นการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้อย่างกว้างขวาง โดยมีสเตฟาน-สันติ วีระบุญชัย เป็นแขกรับเชิญเพื่อค้นหาสาวสวย 12 ราศีที่รักการแต่งหน้าแบ่งปันประสบการณ์ความนุ่มในการใช้กระดาษเช็ดหน้า “คลีเน็กซ์ อโล & อี” เพื่อลุ้นรางวัลดินเนอร์สุดโรแมนติกกับสเตฟานที่ร้านซิรอคโค่ บนชั้น 64 ของตึกสเตททาวเวอร์ พร้อมคอร์สสปาแปลงโฉมสวยครบสูตรที่โพธาลัย และที่สำคัญสาวๆ เหล่านั้นยังจะได้ถ่ายแบบคู่กับสเตฟานในนิตยสารคอสโมฯ ฉบับเดือนกันยายน เราคาดว่าแคมเปญนี้จะเป็นกิจกรรมสุดฮอตแห่งปีของตลาดกระดาษเช็ดหน้า และทำให้ กระดาษเช็ดหน้า “คลีเน็กซ์ อโล & อี” เป็นผู้ช่วยในการแต่งหน้าของผู้หญิงไทยในเร็วๆ นี้”
ผู้สนใจสามารถส่งรูปถ่ายพร้อมเล่าประสบการณ์ความนุ่มในการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมฝากล่อง 1 ชิ้น มาร่วมสนุกได้ที่บูธกระดาษเช็ดหน้าคลีเน็กซ์ อโล & อี ที่ร่วมรายการในซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1-31 กรกฎาคมนี้
สำหรับกิจกรรมสนับสนุนการเปิดตัวกระดาษเช็ดหน้า “คลีเน็กซ์ อโล & อี” เน้นสื่อที่เจาะกลุ่มผู้หญิงโดยเฉพาะ ได้แก่ สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย บูธผลิตภัณฑ์ในซูเปอร์มาร์เก็ต และกิจกรรมแจกสินค้าตัวอย่างในมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ
ปัจจุบัน คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค เป็นผู้นำตลาดทิชชูโดยรวม ด้วยส่วนแบ่งการตลาด 39% และยังเป็นผู้นำในเซกเม้นท์กระดาษเช็ดหน้าด้วยแชร์ 59% โดยคลีเน็กซ์มีส่วนแบ่ง 45% ในเซกเม้นท์นี้
กระดาษเช็ดหน้าสีขาวระดับซูเปอร์พรีเมี่ยม “คลีเน็กซ์ อโล & อี” จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 1 กรกฎาคมเป็นต้นไปที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศในขนาดแพ็ค 3 กล่องๆ ละ 80 แผ่นด้วยราคาพิเศษสุดเพียง 115 บาท
กระดาษเช็ดหน้าคลีเน็กซ์ มีให้เลือก 7 ชนิด ได้แก่ คลีเน็กซ์ ฟลอรัล คลีเน็กซ์ เอ็กซ์เพรสชั่นส์ คลีเน็กซ์ [บียู
] คลีเน็กซ์ ดิสนีย์ คลีเน็กซ์ คาร์แพ็ค คลีเน็กซ์ ยูคาลิปตัส และล่าสุด “คลีเน็กซ์ อโล & อี”
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
รสริน วิวัฒน์สุจริตกุล หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0-2252-9871อีเมล์: rosarin.w@abm.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ