‘อาร์ม’ ยก ‘ดู๋-สัญญา’‘Idol’ งาน ‘พิธีกร’

ข่าวทั่วไป Thursday April 26, 2007 14:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--เอเชีย เทเลวิชั่น แอนด์ มีเดีย
อาร์ม-พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ หนุ่มรุ่นใหม่มากความสามารถ กับหลากหลายอาชีพ ทั้ง สถาปนิก , ครูศิลป , ดี.เจ. , นักแสดง ล่าสุดกับบทบาทพิธีกรประจำ รายการ ‘วันนี้ที่ h+’ทางสถานีแห่งความสุข...สุขภาพดี 24 ชั่วโมง h+ channel (เอช พลัส แชนแนล) ของ บริษัท เอเชีย เทเลวิชั่น แอนด์ มีเดีย จำกัด
โดย หนุ่มอาร์ม-พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ เผยถึงต้นแบบการเป็นพิธีกร ที่สุดปลื้มว่า
“คนเราเวลาทำอะไรสักอย่าง อาร์มคิดว่าส่วนใหญ่ก็ล้วนจะมีแรงผลักดันหรือแรงบันดาลใจกันทั้งนั้น สำหรับอาร์มเองอาร์มก็มี ถ้าจะให้ยกตัวอย่างแรงบันดาลใจในอาชีพพิธีกร อาร์มเองก็มี Idol ประจำใจด้วยนะ ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน พี่ดู๋-สัญญา คุณากร นั่นเองครับ ชื่นชอบในรูปแบบการดำเนินรายการของพี่เค้า ดูแล้วสบายๆ เป็นตัวของตัวเอง ไม่ว่าจะยิ้มหรือจะเป็นการโต้ตอบคำถามกับแขกรับเชิญดูลื่นไหลเป็นธรรมชาติมากเลยครับ ถ้าจะให้คะแนนแบบเล่นๆ นะครับ สมมติพี่ดู๋ได้คะแนนซัก 10 คะแนน อาร์มคงได้ประมาณ 1 เองแหละครับ ฝีมือยังอีกไกล ก็คงต้องใช้เวลาในการสั่งสมประสบการณ์อีกพักใหญ่ๆ เหมือนกันแต่ยังไงก็ฝากให้เป็นกำลังใจอาร์มด้วยนะครับ ”
พบกับ รายการ ‘วันนี้ที่ h+’ กับ หนุ่มอาร์ม-พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ ได้เป็นประจำทุกวัน จันทร์ — ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 20.00 — 24.00 น. ทาง สถานี h+ channel (เอช พลัส แชนแนล) สถานีแห่งความสุข สุขภาพดี 24 ชม.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ