เมโทรฯ —สุนทราภรณ์ ทำ วีซีดีคอนเสิร์ต “ร้อยใจ ถวายสัจจา” เพื่อเฉลิมพระเกียรติในหลวง

ข่าวทั่วไป Thursday March 1, 2007 16:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--เมโทรฯ พิคเจอร์
ตามคำเรียกร้องจากแฟนเพลง เมโทรฯ วางตลาด วีซีดี คอนเสิร์ต “ร้อยใจ ถวายสัจจา” ซึ่งมูลนิธิสุนทราภรณ์ จัดขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในโอกาสฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี โดยจัดการแสดงอย่างยิ่งใหญ่อลังการประสบความสำเร็จ ได้รับการต้อนรับจากแฟนเพลงอย่างล้นหลาม และสร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงอย่างไม่รู้ลืม
ทั้งนี้ คอนเสิร์ต “ร้อยใจ ถวายสัจจา” ได้เพิ่มสีสันในการแสดงคอนเสิร์ต โดยเพิ่มละครเพลงจากทีมนักร้องดาวรุ่ง และคลื่นลูกใหม่ ซึ่งการแสดงดังกล่าวได้ห่างหาย จากวงดนตรีสุนทราภรณ์มานานกว่า 30 ปี จนกระทั่ง เมื่อ มาถึงโอกาสพิเศษในคอนเสิร์ต “ร้อยใจ ถวายสัจจา” โดยในวีซีดีคอนเสิร์ตครั้งนี้ แบ่งงานออกเป็น 2 แผ่น ในวีซีดี แผ่นแรกจะเป็นการบรรเลงในลักษณะคอนเสิร์ต 20 เพลง มีเพลงดังๆ น่าฟัง อาทิ ถวายสัจจา, ถวายพระพร 60 ปี, ราชาเป็นสง่าแห่งแคว้น, ทีฆายุโก โหตุ มหาราชา, ไทยสามัคคี, พระบารมีปกเกล้า, ร่มเกล้า, สยามราชัน, สดุดีบรรพไทย ฯลฯ วีซีดีแผ่นที่ 2 เป็น ละครประกอบเพลง เฉลิมพระเกียรติเพื่อให้ผู้ชมได้รับอรรถรสทั้งในเรื่องของบทเพลงและละครอย่างเต็มอิ่ม
นอกจากนี้วงดนตรีสุนทราภรณ์ ยังได้ทำงานร่วมกับ รศ.ดร.คุณหญิงวินิตา ดิถียนต์ หรือที่แฟนนักอ่านรู้จักดีในนาม ว.วินิจฉัยกุล และ แก้วเก้า ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังในแวดวงวรรณกรรม ได้พลิกบทบาทมาเป็นผู้ประพันธ์คำร้องบทเพลงสำคัญชื่อเพลง ”ถวายสัจจา”Ž และเพลงหมู่ชื่อเพลง “ชาวช้อป” จากทำนองเดิมเพลง “พักร้อน” เป็นเพลงสะท้อนสังคมหนุ่มสาวยุคใหม่ที่เอาแต่เดินเข้าห้างช้อปสินค้าแบรนด์เนมทั้งวัน เพลงนี้นำมาประกอบละครสั้นเฉลิมพระเกียรติในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ ได้รับการกล่าวขวัญและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลงเป็นอย่างมาก
พบกับ วีซีดี คอนเสิร์ต “ร้อยใจ ถวายสัจจา” ที่แฟนๆ รอคอยและถามถึงมากที่สุด วีซีดี 2 แผ่น โดยวงดนตรี สุนทราภรณ์Žวงใหญ่ เมโทร จัดจำหน่าย วางตลาดแล้วทั่วประเทศ โทร 02-6511288-90 แฟกซ์ 02-6511283
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
02-6511288-90 ต่อ 114 มือถือ 089-4487489 (ดิว)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ