ซันยองในงาน BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW ครั้งที่ 28

ข่าวเทคโนโลยี Thursday March 29, 2007 08:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--ซันยอง
บริษัท ซันยอง (ประเทศไทย) จำกัด ได้เข้าร่วมงาน BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW ครั้งที่ 28 ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 3 ที่บริษัทได้เข้าร่วมงาน โดยในครั้งนี้ บริษัท ซันยอง (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำรถยนต์พร้อมเทคโนโลยีล่าสุดมาแสดงทั้งหมด 4 รุ่น 11 คัน บนพื้นที่ 440 ตารางเมตร
เพื่อให้เข้ากับ CONCEPT ของผู้จัดงานที่เน้น "พลังธรรมชาติ พลังในการขับเคลื่อน" บริษัทฯ ได้จัดแสดงเครื่องยนต์เทคโนโลยีรุ่นล่าสุด 270 XVT ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ดีเซลระบบ COMMONRAIL ขนาด 2700 ซีซี พร้อมเทอร์โบแบบแปรผัน ให้กำลังสูงถึง 186 แรงม้า แรงบิด 402 นิวตันเมตรที่ประหยัดเชื้อเพลิงเครื่องยนต์นี้สามารถใช้น้ำมันดีเซลชนิด BIO DIESEL B-5 ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงที่มีส่วนผสมของธรรมชาติซึ่งสามารถผลิตได้ในประเทศไทย ตามนโยบายส่งเสริมของรัฐบาล
ในงานนี้ซันยองได้นำเสนอสโลแกน "DRIVE DIFFERENCE" ซึ่งความแตกต่างของซันยองนั้นเกิดจากการมีรูปทรงที่โดดเด่นสะดุดตา และจากการที่ซันยองเป็นผู้ชำนาญด้านรถขับเคลื่อน 4 ล้อ ทำให้รถทุกรุ่นที่จำหน่ายมีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อให้เลือก ในด้านเทคโนโลยีซันยองใช้เทคโนโลยีเยอรมันที่เน้นสมรรถนะและความทนทาน โดยมีราคาจำหน่ายที่คุ้มค่าราคา
รถยนต์ที่นำมาแสดงทั้งหมด 4 รุ่น 11 คัน ประกอบด้วย
Rexton II
- เป็นรถ SUV 7 ที่นั่ง หรูหรา นำเข้าทั้งคัน มาตรฐาน EURO 4
- สมรรถนะสูง ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล คอนมอนเรล เทอร์โบแปรผัน ให้กำลัง 186 แรงม้า แรงบิดสูงถึง 402 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์ AUTO-T-Trinic จากเมอร์ซิเดส-เบนซ์ ที่สามารถควบคุมได้จากพวงมาลัย ยึดเกาะถนนดีเยี่ยม ด้านระบบกันสะเทือนแบบอิสระ ทั้ง 4 ล้อพร้อมเหล็กกันโครง หน้า-หลัง โช๊คอัพ แก๊ส
- หรูหรา สะดวกสบาย ด้วยอุปกรณ์พรั่งพร้อม อาทิ ระบบแอร์ ปรับ AUTO พร้อมระบบ AQS แยกหน้า-หลัง เบาะคู่หน้า หนังแท้ ปรับไฟฟ้า เบาะคนขับแบบ Easy Access พร้อมหน่วยความจำ, ระบบเปิด-ปิด ไฟหน้า และที่ปัดน้ำฝน อัตโนมัติ, ระบบซันรูฟ ควบคุมด้วยการกดเพียงครั้งเดียว และอุปกรณ์อื่นๆ อีกมากมาย
- ราคาเพียง 2.83 ล้านบาท
Stavic
- เป็นรถ MPV 11 ที่นั่ง หรูหรา นำเข้าทั้งคัน มาตรฐานยุโรป
- เครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรล เทอร์โบ 2700 ซีซี ให้กำลัง 165 แรงม้า ส่งผ่านเกียร์ T-Tronic จากเมอร์ซิเดส-เบนซ์ กินน้ำมัน 12.5 กม./ลิตร
- มีทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ โดยช่วงล่างพัฒนามาจาก เมอร์ซิเดส-เบนซ์ E-Class
- ราคาเริ่มต้นที่ 1,590,000 บาท
Actyon
- มีรูทรงที่โดดเด่น สะดุดตา เป็นรถ SUC (Sport Utility Coupe) ขับเคลื่อน 4 ล้อ นำเข้าทั้งคัน มาตรฐานยุโรป
- เครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรล เทอร์โบ แปรผัน ขนาด 2000 ซีซี ให้กำลัง 141 แรงม้า แรงบิดสูงถึง 310 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์ T-Tronic จากเมอร์ซิเดส-เบนซ์
- แคล่วคล่อง ใช้ได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งชีวิตประจำวัน ท่องเที่ยว, ในเมือง, ทางไกล, ทางธุรกันดาร บรรทุกของใหญ่, บรรทุกของเล็ก
- ราคาเริ่มต้นที่ 1,650,000.00 บาท
Kyron
- เป็นรถ SUV หรูหรา ขนาดกลาง นำเข้าทั้งคัน
- เครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรล เทอร์โบแปรผัน ขนาด 2,000 ซีซี ให้กำลัง 141 แรงม้า แรงบิดสูงถึง 310 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์ T-Tronic จากเมอร์ซิเดส-เบนซ์
- บรรจุด้วยอุปกรณ์ เทคโนโลยีสูง อาทิ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ, ระบบเสถียรภาพ การทรง
ตัว ESP, HDC, APR, ระบบซันรูฟ, ระบบเปิด-ปิด ไฟหน้า, ที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ
- ห้องเก็บของขนาดใหญ่ จุได้ถึง 1,222 ลิตร โดยไม่ต้องพับเบาะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท ซันยอง (ประเทศไทย) จำกัด
โทร.(02)719-7888

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ