ซีเอ็ดฯ ขอเชิญเข้าร่วมและชมการแข่งขันเครื่องเสียงรถยนต์ครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ในงาน Thailand USACi Competition 2007

ข่าวทั่วไป Wednesday June 13, 2007 13:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--ซีเอ็ดยูเคชั่น
เนื่องด้วยทางบริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตวารสาร Extreme Technology Magazine จะมีการจัดการแข่งขันเครื่องเสียงรถยนต์ระดับประเทศครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ในงาน Thailand USACi Competition 2007 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในระหว่างวันที่ 12-15 กรกฎาคม 2550 ที่จะถึงนี้ ทางบริษัทจึงอยากจะขอเชิญชวนทุกท่านมาเข้าร่วมชม และร่วมส่งรถยนต์ตกแต่งเครื่องเสียงเพื่อเข้าแข่งขันในงานนี้ โดยมีการจัดแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 ประเภทหลัก ได้แก่
1. ประเภทการแข่งขันด้านคุณภาพเสียง (Sound Quality) เป็นการแข่งขันที่เน้นในเรื่องของคุณภาพเสียงในการฟัง ตลอดจนการตกแต่งรถที่สวยงามน่าชม
2. ประเภทการแข่งขันด้านพลังเสียง (Outlaw SPL) เป็นการแข่งขันที่เน้นในเรื่องของการโชว์พลังเสียงที่ได้จากการออกแบบและติดตั้ง
3. ประเภทการแข่งขัน Best of Show เป็นการแข่งขันที่ให้ผู้เข้าร่วมชมงานเป็นผู้โหวตให้คะแนนตัดสิน ร่วมกับคณะกรรมการผู้ตัดสินจาก USACi จากการชมการแสดงผลงานการตกแต่งรถและการแสดงประกอบต่างๆ
นอกจากนั้นงานนี้ยังจัดพร้อมกับงาน Thailand Electronics & Industrial Technology 2007 ด้วย ซึ่งเป็นงานทางด้านเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และอุตสาหกรรมระดับประเทศ และยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 0-2739-8111 ต่อ 8230-8233
รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่ http://www.thailandelectronic.com/version2007/Thailand%20USACi/
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ