103.5 เอฟเอ็ม วัน...เปิดจอง “สินเจริญเชิญแหลก” การเปิดซิงครั้งแรก ของ 3 พี่น้อง !! กับ มิวสิค & ทอล์กโชว์ เต็มรูปแบบ...

ข่าวทั่วไป Monday February 12, 2007 13:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--คลิค - วี อาร์ วัน เรดิโอ
สินเจริญเปิดซิง!! กับมหกรรมความฮาแบบ มิวสิค & ทอล์กโชว์ เต็มรูปแบบครั้งแรก !! ใน “สินเจริญเชิญแหลก” ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน...จัดต้อนรับปีหมูกำนัลคนฟัง ด้วยความสนุก และฮาสุด ๆ โดย 3 ดี.เจ.พี่น้องอารมณ์ดี บอม — สุทธิศักดิ์ , เบิ้ล — ธีรยุทธ , บอย — ธนัญชัย สินเจริญ แห่งช่วง สินเจริญ เบรคฟาสต์โชว์ ซึ่งช่วงนี้ทั้ง 3 หนุ่ม ก็กำลังขะมักเขม้นกับการ เตรียมพร้อมมอบความบันเทิงให้ทุกคนได้ สนุก สุข กันแบบเต็มที่ พร้อมด้วยแขกรับเชิญคับคั่งที่การันตีว่า เชิญแหลก !! โดยทั้ง 3 ได้กล่าวถึงงานที่กำลังจะเกิดขึ้นในครั้งนี้ว่า...
“ พวกผมคิดอยากจะจัด...มิวสิค & ทอล์กโชว์ แบบเต็มรูปแบบมาได้ประมาณปีกว่า ๆ แล้วครับ พอดีมีโอกาสมาจัดรายการวิทยุในช่วง สินเจริญ เบรคฟาสต์โชว์ ของคลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน... ซึ่งมาได้ครบ 1 ปี พอดี และทุก ๆ เช้า จะมีช่วง เบรคฟาสต์ คอลล์ ที่มีการตั้งประเด็นต่าง ๆ ให้ผู้ฟังทางบ้านได้ต่อสายมาร่วมพูดคุยกัน ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับดีมาก ไปไหนมาไหนก็จะมีคนบอกว่า...อยากโทรเข้าไปคุยเรื่องนี้มากมายเลย แต่โทรไม่ทันซะที เราจึงอยากจัดงานที่เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวของแฟน ๆ สินเจริญให้ทุกคนได้มาร่วมสนุก มาร่วมพูดคุย โต้ตอบ ร่วมชมอะไรที่พิเศษแน่นอน รับรอบว่าต้องหัวเราะไปด้วยกัน แล้วทำไมต้องเป็น “สินเจริญเชิญแหลก”?? ก็เพราะว่าเวลาทำงานเราได้เจอเพื่อน ๆ ในวงการมากมายที่เราเคยร่วมงานด้วย ซึ่งแต่ละคนก็จะมีมุมมองพิเศษ มีความสนุกสนาน เฉพาะตัว!! เราจึงอยากเชิญคนเหล่านั้นมาร่วมแจมกัน ทั้งคนใกล้ชิด คนร่วมอาชีพ มาสนุก มาทำอะไรที่คนส่วนใหญ่ยังไม่เคยเห็นกันมาก่อน...เรียกว่างานนี้สนุกสนานสมใจคุณแน่ ๆ และรายได้ส่วนหนึ่ง เราก็จะนำไปทำบุญร่วมกัน เป็นการทำกุศลให้ผู้โชคร้ายในสังคม ที่พวกผมเคยช่วยเหลือกันมาอย่างต่อเนื่อง เช่น นักศึกษาที่โดนคานหล่นมาทับ , น้องเมย์ที่โดนคนเมายาบ้าจุดไฟเผาตัว , วัดพระบาทน้ำพุ ฯลฯ โดยบัตรร่วมงานครั้งนี้ไม่แพงครับ ราคา 1,000 , 800 , 500 และ 300 บาท โดยเริ่มเปิดจองบัตรตั้งแต่วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ รีบจองบัตรด่วน !! ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน.. โทร 0-2641-5393 แล้วอย่าลืมไปร่วมสนุกด้วยกันนะครับ”
ร่วมสนุกไปกับ 3 พี่น้องอารมณ์ดีตระกูล “สินเจริญ” ได้ในวันที่ 31 มีนาคม 2550 ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน โทร 0-2641-5393 หรือ www.thisisclick.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ศิริภรณ์ แซ่คิ้ว (อ้อ) 0-9163-2253 หรือ 0-2203-1040 ต่อ 631 , 611
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ