นกแอร์ เพิ่มเส้นทางบินเชื่อมต่อล่าสุด “ภูเก็ต — หาดใหญ่” เสริมสร้างความแข็งแกร่งของเครือข่ายการบินภายในประเทศ

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday April 25, 2007 16:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
นกแอร์ สายการบินคุณภาพสูงในราคาที่คุ้มค่าของคนไทยอย่างแท้จริง มุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์การเดินทางโดยเครื่องบิน เพื่อมอบให้แก่นักเดินทางทุกท่าน ประกาศขยายเส้นทางบินใหม่ล่าสุดวันนี้ “ภูเก็ต — หาดใหญ่” โดยจะให้บริการออกจากฐานการบินภูเก็ต เพื่อเสริมสร้างศักยภาพเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศให้แข็งแกร่ง
“กระผมและเจ้าหน้าที่นกแอร์ทุกท่าน ต่างรู้สึกตื่นเต้นและมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะได้ขยายเส้นทางบินย่อย “ภูเก็ต — หาดใหญ่” ถัดจาก 14 เส้นทางบินเดิมที่มีอยู่ รวมถึงสี่เส้นทางบินล่าสุดที่นกแอร์ได้ร่วมให้บริการภายใต้ตราสัญลักษณ์เดียวกัน กับสายการบิน เอส จี เอ” คุณสีหพันธุ์ ชุมสาย ณ อยุธยา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาด สายการบินนกแอร์ กล่าว “โดยเราได้ทราบถึงความต้องการของผู้โดยสารสำหรับบริการดังกล่าว นกแอร์จึงได้เพิ่มบริการเส้นทางบินเชื่อมต่อนี้ และเรามีความยินดีมากที่ได้ขยายความสะดวกสบายในการเดินทางสำหรับผู้โดยสารทุกท่าน ที่ต้องเดินทางระหว่างสองเมืองนี้ครับ”
“นอกจากนี้แล้ว การเพิ่มเส้นทางบินย่อยเชื่อมต่อระหว่างภูเก็ตและหาดใหญ่ ยังมีความสำคัญที่จะช่วยให้สายการบินนกแอร์ก้าวไปถึงจุดมุ่งหมายที่เราตั้งมั่นไว้ นั่นคือการให้บริการแก่พี่น้องชาวไทยได้มีโอกาสเดินทางบ่อยขึ้น เพื่อไปเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆ ของประเทศไทยและได้เยี่ยมเยียนครอบครัว ญาติ พี่น้อง ที่ห่างเหินไปนาน เนื่องจากระยะทางที่อยู่ต่างถิ่น ซึ่งการเดินทางในระยะไกลเช่นนี้จะสามารถทำได้สะดวก ง่ายดาย และรวดเร็วยิ่งขึ้น ด้วยอัตราค่าเดินทางที่สมเหตุสมผลครับ” คุณสีหพันธุ์ กล่าวเสริม
สายการบินนกแอร์ จะเริ่มให้บริการเที่ยวบิน ภูเก็ต — หาดใหญ่ ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2550 เป็นต้นไป วันละ 1 เที่ยวบิน แบบไป — กลับ ตลอดสัปดาห์ ด้วยเครื่องบิน โบอิ้ง 737-400 ที่สามารถรองรับผู้โดยสารได้สูงสุดถึง 156 ที่นั่ง ผู้โดยสารทุกท่านสามารถทำการสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านเว็บไซต์ www.nokair.com หรือ Call Center โทร. 1318 ด้วยอัตราค่าเที่ยวบินพิเศษสุทธิ เริ่มต้นเพียง 1,500 บาท ต่อเที่ยวบิน
สายการบินนกแอร์
ปัจจุบัน นกแอร์ ให้บริการเที่ยวบินสู่ภูเก็ตมากถึง 7 เที่ยวบินต่อวัน เชียงใหม่ 6 เที่ยวบินต่อวัน หาดใหญ่ 5 เที่ยวบินต่อวัน อุดรธานีและนครศรีธรรมราช 3 เที่ยวบินต่อวัน ตรังมากถึง 2 เที่ยวบินต่อวัน เลย 2 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันจันทร์และเสาร์ ล่าสุดด้วยเที่ยวบินสู่กระบี่ 2 เที่ยวบินต่อวัน ด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 737 — 400ที่สามารถรองรับผู้โดยสารได้สูงสุดถึง 156 ที่นั่ง
นอกจากนี้สายการบินนกแอร์ยังเปิดให้บริการเส้นทางบิน “ATR route” เชียงใหม่ — แม่ฮ่องสอน และ เชียงใหม่ — อุดรธานี วันละ 1 เที่ยวบิน ตลอดสัปดาห์ ด้วยเครื่องบิน เอทีอาร์ - 72 ซึ่งสามารถรองรับผู้โดยสารได้ 66 ที่นั่ง เครื่องบินของนกแอร์ดูโดดเด่นด้วยสีสัน และสไตล์ซึ่งถ่ายทอดภาพลักษณ์ที่สดใสของ “นก” นั่นเอง
ล่าสุด สายการบินนกแอร์ ได้ให้บริการเส้นทางบินเชื่อมต่อ ภายใต้ตราสัญลักษณ์ร่วม กับสายการบิน เอส จี เอ ซึ่งเป็นสายการบินขนาดเล็ก ให้บริการเที่ยวบินเชื่อมสู่เมืองรอง (Commuter Airline) ด้วยสี่เส้นทางบิน ได้แก่ กรุงเทพฯ — ปาย กรุงเทพฯ — แพร่ กรุงเทพฯ — เชียงราย และกรุงเทพฯ — หัวหิน ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของเครือข่ายการบินภายในประเทศให้มากยิ่งขึ้น
สำหรับผู้ที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
ภูบดินทร์ อนุวงศ์/ เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์. 02-260-5820 ต่อ 130 หรือ 162
โทรสาร. 02-260-5847-8
อีเมล์ tqprthai@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ