“โดฟ” ส่ง “ครีมคอนดิชันเนอร์ สูตรใหม่” ลุยเพิ่มแชร์ตลาดครีมนวด ชูจุดขายผมนุ่มขึ้น ลื่นขึ้น และลดการขาดร่วงกว่าเดิมถึง 3 เท่า

ข่าวทั่วไป Friday August 24, 2007 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
โดฟ รุกสร้างการเติบโตในตลาดครีมนวดผม ที่มีมูลค่า 3,200 ล้านบาท พร้อมสานต่อจุดแข็ง “ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลเส้นผม” ด้วยการปรับสูตร โดฟ ครีมคอนดิชันเนอร์ 4 สูตรใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยส่วนผสมพิเศษที่ช่วยฟื้นฟูและบำรุงเส้นผมให้นุ่มขึ้น ลื่นขึ้น และลดการขาดร่วงกว่าเดิมถึง 3 เท่า มุ่งเติมเต็มความต้องการของสาวยุคใหม่ที่ต้องการดูแลและปกป้องเส้นผมแบบครบสูตร นอกจากนี้ ยังได้ปรับโฉม บรรจุภัณฑ์เป็นแบบหลอดเพื่อความสะดวกในการใช้งานด้วย โดยบรรณาธิการความงามชั้นนำของไทย ที่เคยทดลองใช้ต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่าชอบโดฟ ครีมคอนดิชันเนอร์ ใหม่
“จากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคของโดฟ พบว่า สาวๆ หลายคนมักมีความเข้าใจผิดๆ เกี่ยวกับการดูแล เส้นผมว่า การใช้แชมพูสระผมเพียงอย่างเดียวก็เพียงพอ แต่ความจริงแล้วเส้นผมต้องการการบำรุงและดูแลมากกว่านั้น เนื่องจากการใช้ชีวิตในทุกวันนี้ ทำให้ผู้หญิงต้องผจญกับมลภาวะและแสงแดดในชีวิตประจำวันมากกว่าแต่ก่อน นอกจากนั้น การที่เส้นผมต้องโดนความร้อนจากไดร์เป่าผมอยู่เสมอ หรือสารเคมีจากการ ทำสี ดัด หรือยืดผม ล้วนเป็นสาเหตุที่ทำให้เส้นผมอ่อนแอ แห้งเสีย และเปราะขาดง่าย ดังนั้น การบำรุงและฟื้นฟูด้วยครีมนวดผมเป็นประจำทุกครั้งหลังสระผมจึงเป็นขั้นตอนที่สำคัญอย่างยิ่ง” นางภรณี อึ๊งภากรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาด - กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและผลิตภัณฑ์โดฟ กล่าว
“เราจึงได้ปรับสูตร โดฟ ครีมคอนดิชันเนอร์ ขึ้นมาใหม่ถึง 4 สูตร เพื่อการฟื้นฟูและการบำรุงเส้นผมที่มีความต้องการที่แตกต่างกันถึง 4 ประเภท ซึ่งให้ประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยส่วนผสมพิเศษที่ช่วยฟื้นฟูและบำรุงเส้นผมให้นุ่มขึ้น ลื่นขึ้น และลดการขาดร่วงกว่าเดิมถึง 3 เท่า ทั้งนี้ จากการทดสอบโดยให้ผู้หญิง 100 คน ที่มีประวัติและสภาพเส้นผมแตกต่างกันนำผลิตภัณฑ์ไปใช้จริง พบว่า 95% ยืนยันว่าโดฟ ครีมคอนดิชันเนอร์ ใหม่ ทำให้ผมนุ่มและลื่นขึ้น และ 90% ชอบโดฟ ครีมคอนดิชันเนอร์ ใหม่ และอยากกลับมาใช้อีก เรามั่นใจว่าการปรับสูตรโดฟ ครีมคอนดิชันเนอร์ใหม่ จะสร้างความเติบโตของโดฟในตลาดครีมนวดผมที่มีมูลค่า 3,200 ล้านบาท และมีอัตราการเติบโตประมาณ 7% ในปีนี้ ในขณะเดียวกันยังช่วยเพิ่มอัตราการใช้โดฟ ครีมคอนดิชันเนอร์ ในกลุ่มผู้ใช้โดฟ ครีมแชมพูได้อย่างแน่นอน” นางภรณีกล่าวเสริม
โดฟ ครีมคอนดิชันเนอร์ ใหม่ มีให้เลือก 4 สูตร เพื่อการฟื้นฟูและการบำรุงเส้นผมที่มีความต้องการที่แตกต่างกัน ได้แก่
- โดฟ ครีมคอนดิชันเนอร์ สูตรเดลี่เธอราพี สำหรับผมธรรมดา
โดดเด่นด้วย 1/4 มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง มิลค์ ส่วนผสมพิเศษที่เติมความชุ่มชื้นให้เส้นผมในระดับที่เหมาะสมให้การบำรุงล้ำลึกตั้งแต่โคนจรดปลายผม พร้อมเพิ่มเกราะป้องกันให้กับเส้นผมจากมลภาวะต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ผมจึงนุ่มลื่นขึ้น ไม่พันกัน
- โดฟ ครีมคอนดิชันเนอร์ สูตรดรายเธอราพี สำหรับผมแห้งหยาบ ขาดความชุ่มชื้น
โดดเด่นด้วย มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง มิลค์ ส่วนผสมพิเศษที่เติมความชุ่มชื้นให้เส้นผมในระดับที่เหมาะสม เคลือบผมแห้งหยาบด้วยมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น ลดการพันกันของเส้นผม บำรุงและซ่อมแซมผมแห้งหยาบให้นุ่ม เรียบลื่นขึ้น และจัดทรงง่าย
- โดฟ ครีมคอนดิชันเนอร์ สูตรสเตรท แอนด์ เวทตี้ สำหรับผมชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก
แตกต่างด้วย 1/4 มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง เซรั่ม ส่วนผสมเข้มข้นพิเศษเพื่อการบำรุงผมชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก ซึ่งสามารถซึมซาบเข้าสู่ภายในเส้นผมได้อย่างล้ำลึก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น คืนชีวิตชีวาให้ผมที่ชี้ฟู แห้งกระด้าง กลับนุ่มลื่น พลิ้วสลวย มีน้ำหนัก พร้อมคืนทรงสวยสมบูรณ์แบบ
- โดฟ ครีมคอนดิชันเนอร์ สูตรอินเทนซ์ แดเมจเธอราพี สำหรับผมแห้งเสียสะสมพิเศษยิ่งขึ้นด้วยด้วยรีแพร์ริ่ง เซรั่ม ส่วนผสมเข้มข้นพิเศษเพื่อการฟื้นฟูผมแห้งเสียสะสม ที่ผ่านการดัด ยืด หรือทำสี ช่วยซ่อมแซมผมแห้งเสียสะสมตลอดทั้งเส้นผม และปรับสภาพผมหยาบให้เรียบลื่น พร้อมสร้างเกราะป้องกันให้เส้นผมที่อ่อนแอตั้งแต่โคนจรดปลายผม ทำให้ผมสวย แข็งแรงขึ้น และลดโอกาสเกิดผมแตกปลาย
สัมผัส โดฟ ครีมคอนดิชันเนอร์ ใหม่ ทั้ง 4 สูตร ได้แล้ววันนี้ตามร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป โดยมี 3 ขนาดให้เลือก ได้แก่ 350 มล. ราคา 139 บาท, 180 มล. ราคา 79 บาท และ 80 มล. ราคา 45 บาท
รายละเอียดเพิ่มเติม: สุรสา คล้ายอักษร (surasa.khlaiaksorn@ogilvy.com)
ปัญจมา จัดเจน (punchama.chatchen@ogilvy.com)
นิลรัตน์ ดีสมสุข (ninrat.deesomsuk@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6626, 0 2205 6618, 0 2205 6615
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ