การเปิดบริการ THAI CITY AIR TERMINAL ที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินลาดพร้าว

ข่าวทั่วไป Tuesday April 3, 2007 14:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--การบินไทย
1. เริ่มเปิดบริการวันที่ 25 มีนาคม 2550 เวลาทำการ 04.00 น. - 20.00 น. ทุกวัน โดยให้บริการ CHECK-IN 2 เคาน์เตอร์ และออกบัตรโดยสารเฉพาะเส้นทางภายในประเทศ 3 เคาน์เตอร์
2. เปิดให้บริการ PRE CHECK-IN พร้อม X-RAY กระเป๋าล่วงหน้า 3 ชม. ก่อนเวลาเครื่องออก และจะปิดรับ CHECK-IN 2 ชม. ก่อนเวลาเครื่องออก และเมื่อถึงดอนเมืองจะมีการ X-RAY กระเป๋าอีกครั้งจากการท่าอากาศยานฯ การทำ ADVANCE CHECK-IN ล่วงหน้าสำหรับเที่ยวบินวันรุ่งขึ้น ผู้โดยสารจะต้องไม่มีสัมภาระ
3. สำหรับผู้ที่ทำ PRE CHECK-IN สามารถนำรถส่วนตัวจอดไว้ที่สถานีฯ โดยจะได้รับค่าบริการจอดในอัตราพิเศษ คือ 2 ชม. = 5 บาท และยังสามารถใช้บริการรถ TERMINAL BUS ของการบินไทยในเที่ยวกลับจากดอนเมืองมายังสถานีลาดพร้าวได้อีกด้วย ซึ่งจะให้บริการถึงเที่ยวบินสุดท้าย โดยแสดง BOARDING PASS ในเที่ยวบินขาออกที่ได้รับการ STAMP จากการทำ PRE CHECK-IN ที่สถานีลาดพร้าว สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการจอดรถค้างคืนต้องจอดที่ชั้น 1 และห้ามนำรถออกจากสถานีฯระหว่างเวลา 01.00 น. - 05.00 น.
4. ในเบื้องต้นให้บริการเฉพาะผู้โดยสารที่ไม่มีการขอ SPECIAL HANDLING และรับเฉพาะที่มี CONFIRM SEAT เท่านั้น ไม่รับ GO SHOW / STAND BY / GROUP
นอกจากนี้ยังมีร้าน PUFF & PIE เปิดจำหน่าย และมีห้องพักรับรองระหว่างรอขึ้น BUS ไปดอนเมือง รวมทั้งได้รับ FREE COFFEE / SOFT DRINK สำหรับผู้โดยสารที่มาใช้บริการด้วย หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถสอบถามที่ โทร. 0-2512-2410

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ