‘งานเพลินจิตแฟร์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา’

ข่าวทั่วไป Friday August 3, 2007 09:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--ทีคิวพีอาร์ (ประเทศไทย)
งานเพลินจิตแฟร์ งานแฟร์เพื่อการกุศลประจำปีของมูลนิธิชุมชนชาวอังกฤษในประเทศไทยเพื่อผู้ด้อยโอกาส วันนี้จัดงานฉลองครบรอบ 50 ปีด้วยกิจกรรมรูปแบบอังกฤษดั้งเดิม โดยงานเพลินจิตแฟร์ในปีนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2550 เวลา 9.00-20.00น. บัตรเข้างาน 100 บาทสำหรับผู้ใหญ่ และ 20 บาทสำหรับเด็ก ณ บริเวณลานกว้างริมน้ำ โรงเรียนนานาชาติ โชรส์บูรี
งานเพลินจิตแฟร์จะเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของคนไทยทุกคน งานเพลินจิตแฟร์จัดขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2500 ซึ่งนับตั้งแต่นั้น ผู้มีโอกาสเข้าร่วมงานต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่างานเพลินจิตแฟร์เป็นงานที่นำเสนอกิจกรรมสนุกสนานให้กับทุกคนในครอบครัว อาทิ เครื่องเล่นต่างๆ ตัวตลก และหุ่นกระบอก เกมการแข่งขันหลากหลาย และสำหรับผู้ที่ชอบจับจ่ายใช้สอยก็สามารถเลือกซื้อสรรหาสินค้าในราคาพิเศษได้ ณ บริเวณ Petticoat Lane Bazaar หรือไม่ก็ลิ้มลองอาหารนานาชาติรสเด็ด นอกจากนี้ ยังมีมุมดนตรีแสดงสดไว้สร้างความครึกครื้นตลอดทั้งงาน โดยปีนี้ทางโรงเรียนนานาชาติ โชรส์บูรี ได้เอื้อเฟื้อสถานที่สำหรับจัดงานซึ่งเป็นสถานที่แห่งใหม่ที่จะมอบบรรยากาศที่แตกต่างจากทุกๆปีให้กับงานเพลินจิตแฟร์ในครั้งนี้ ทั้งความร่มรื่นของสนามหญ้าภายในโรงเรียน กับวิวแม่น้ำอันร่มรื่นสลับกับลมโชยจะมอบความเป็น “งานแฟร์ในสวน” ได้อย่างแท้จริง
สำหรับงานในปีนี้นับเป็นครั้งแรกที่จัดขึ้นที่โรงเรียนนานาชาติ โชรส์บูรี ซึ่งตั้งอยู่ขนาบข้างแม่น้ำเจ้าพระยา สะดวกแก่การเดินทาง ท่านสามารถเดินทางมาทางถนนสาธร ถนนพระราม 3 หรือทางด่วนจากถนนจันทน์ หรือจากบีทีเอส (สะพานตากสิน) หรือทางเรือโดยสาร (ท่าเรือสาธร) โดยทางคณะผู้จัดงานได้จัดรถรับ-ส่งให้บริการระหว่างสถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสินและโรงเรียนนานาชาติ โชรส์บูรี ตลอดทั้งวัน (9.00น.-20.00น.) ทั้งยังจัดสถานที่จอดรถไว้อย่างเพียงพอเพื่อรองรับผู้ที่นำรถส่วนตัวมา
สถานที่ตั้งของโรงเรียนประกอบไปด้วยสนามหญ้าเขียวสด ลมโชยอ่อนๆ และทิวทัศน์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา นับว่าเป็นสถานที่ที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการจัดงานเพลินจิตแฟร์ ซึ่งงานดังกล่าวนับว่าจำลองรูปแบบมาจากงานแฟร์แบบดั้งเดิมของอังกฤษที่เรียกว่า “งานแฟร์ในสวน” หรือ “วิลเลจ-กรีน” มาเลยก็ว่าได้ ผู้จัดงานเชื่อมั่นว่าสถานที่ ณ โรงเรียนนานชาติ โชรส์บูรี แห่งนี้ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าชมงานและผู้จัดบูธภายในงานฯอย่างแน่นอน
งานเพลินจิตแฟร์ 2550 ดำเนินงานโดย BCTFN โดยรายได้ทั้งหมดจะถูกมอบให้แก่องค์กรเพื่อการกุศลทั่วประเทศ นับตั้งแต่ปี 2543 งานแฟร์ดังกล่าวสามารถรวบรวมรายได้กว่า 35 ล้านบาท และได้บริจาคให้แก่องค์กรการกุศลต่างๆ
นอกจากเป็นการทำบุญแล้ว ท่านยังจะได้เดินเที่ยวภายในงานแฟร์ที่มีสีสันแห่งนี้ ห้ามพลาด!
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานเพลินจิตแฟร์ กรุณาติดต่อ
สุภารัตน์ โพธิวิจิตร อีลิซ เมลเลซี
บริษัท ทีคิวพีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ BCTFN
โทร: 0 2260 5820, 089 923 2366 โทร 0 2204 1587-8, 089 968 0301
อีเมล์: tqprthai@tqpr.com อีเมล์: bctfn@loxinfo.co.th

แท็ก อังกฤษ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ