ธนาคารกรุงเทพ มอบข้อเสนอพิเศษสินเชื่อบ้านบัวหลวงสำหรับคุณหมอ ลดดอกเบี้ยพิเศษรวมสูงสุด 1% พร้อมทางเลือกอัตราดอกเบี้ย 4 แบบ

ข่าวทั่วไป Monday February 26, 2007 10:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.พ.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพ พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ประกอบวิชาชีพแพทย์ ที่สนใจใช้บริการสินเชื่อบ้านบัวหลวงสามารถรับสิทธิส่วนลดอัตราดอกเบี้ย 2 ต่อ รวมสูงสุด 1% โดยต่อที่หนึ่ง ลดอัตราดอกเบี้ย 0.75% ในช่วงลอยตัว และต่อที่สอง ลดเพิ่มอีก 0.25% ในปีแรกทันทีเมื่อสมัครใช้บริการคุ้มครองเครดิต โฮมเฟิสต์ ทั้งนี้ลูกค้ายังคงสามารถเลือกอัตราดอกเบี้ยในการผ่อนชำระได้ถึง 4 รูปแบบ และสิทธิพิเศษในการกู้เพิ่มเพื่อทำประกัน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2550
นายเดชา ตุลานันท์ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ประกอบวิชาชีพแพทย์ ซึ่งเป็นผู้เสียสละ และอุทิศตนให้กับงานบริการสังคม ที่มีความประสงค์ใช้บริการสินเชื่อบ้านบัวหลวง หรือสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยทุกประเภทของทางธนาคาร โดยธนาคารได้มอบสิทธิพิเศษในการรับส่วนลดอัตราดอกเบี้ย 2 ส่วน รวมสูงสุด 1% โดยส่วนที่หนึ่ง รับส่วนลดอัตราดอกเบี้ย 0.75% ในช่วงลอยตัว หรือช่วงอ้างอิงดอกเบี้ย MLR ตลอดอายุสัญญาที่เหลือ และส่วนที่สอง ลดอัตราดอกเบี้ยเพิ่มอีก 0.25% ในปีแรกทันทีเมื่อสมัครใช้บริการคุ้มครองเครดิต โฮมเฟิสต์ ทั้งนี้ลูกค้ายังคงสามารถเลือกอัตราดอกเบี้ยในการผ่อนชำระได้ถึง 4 รูปแบบ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2550
สำหรับอัตราดอกเบี้ยในการผ่อนชำระสินเชื่อบ้านบัวหลวง 4 รูปแบบ เมื่อนำมาเปรียบเทียบส่วนลดพิเศษอัตราดอกเบี้ยที่ได้รับจะประกอบไปด้วย ทางเลือกที่หนึ่ง อัตราดอกเบี้ยปกติปีแรกคงที่ 5% และ MLR ในปีที่เหลือ จะคงเหลืออัตราดอกเบี้ยปีแรกคงที่ 4.75% และ MLR-0.75% ในปีที่เหลือ ทางเลือกที่สอง อัตราดอกเบี้ยปกติปีแรกคงที่ 6% ปีที่ 2 คงที่ 6.75% และ MLR ในปีที่เหลือ จะคงเหลืออัตราดอกเบี้ยปีแรกคงที่ 5.75% ปีที่ 2 คงที่ 6.75% และ MLR-0.75% ในปีที่เหลือ ทางเลือกที่สาม อัตราดอกเบี้ยปกติ MLR-1.5% ใน 2 ปีแรก และ MLR ในปีที่เหลือ จะคงเหลืออัตราดอกเบี้ย MLR-1.75% ในปีแรก MLR-1.5% ในปีที่สอง และ MLR-0.75% ในปีที่เหลือ และทางเลือกที่สี่ อัตราดอกเบี้ยปกติปีแรก MLR-1.75% ปีที่ 2 MLR-1% ปีที่ 3 MLR-0.5% และ MLR ในปีที่เหลือ จะคงเหลืออัตราดอกเบี้ยปีแรก MLR-2% ปีที่ 2 MLR-1% ปีที่ 3 MLR-0.5% และ MLR-0.75% ในปีที่เหลือ โดยปัจจุบันอัตราดอกเบี้ย MLR ของธนาคารเท่ากับ 7.5% ซึ่งขณะนี้นับว่าต่ำที่สุดในตลาด
นายเดชา กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับบริการคุ้มครองเครดิตโฮมเฟิสต์ เป็นการเสนอบริการประกันชีวิตสำหรับลูกค้าสินเชื่อบ้านบัวหลวง เพื่อเป็นหลักประกันว่าครอบครัวของลูกค้าจะมีกรรมสิทธิ์ในทรัพย์สินอย่างสมบูรณ์โดยไม่ต้องรับภาระหนี้สิน หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดกับผู้เอาประกัน ไม่ว่าจะถึงขั้นเสียชีวิต หรือทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร ทั้งนี้ลูกค้าสามารถรับสิทธิพิเศษกู้เพิ่มเพื่อชำระค่าธรรมเนียมบริการคุ้มครองเครดิต โฮมเฟิสต์ และประกันอัคคีภัยระยะยาว แม้จะเกินวงเงินสูงสุด
“นับเป็นการมอบข้อเสนอพิเศษ ตลอดจนการผสมผสานผลิตภัณฑ์ และบริการของธนาคารที่เกี่ยวข้องกับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยที่เกี่ยวเนื่องกัน เพื่อมอบข้อเสนอให้เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด และสิทธิประโยชน์สูงสุด ไม่ว่าจะเป็นดอกเบี้ย ระยะเวลา หรือรูปแบบการผ่อนชำระ โดยธนาคารพร้อมที่จะผสมผสานให้ลูกค้าของธนาคารกรุงเทพได้เลือกผ่อนสบายตามความต้องการ และความพึงพอใจ” นายเดชา กล่าว
โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารกรุงเทพทุกสาขาทั่วประเทศ บริการบัวหลวงโฟน (ธนาคารทางโทรศัพท์) โทร. 1333 หรือ www.bangkokbank.com/home_loans

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ