"พี่ฉอด" จัดให้ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ที่สุดกับคอนเสิร์ตแรกในชีวิต "SNOW KIM กับผู้ชายทั้ง 7"

ข่าวทั่วไป Thursday March 29, 2007 15:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย
เป็นศิลปินสาวเสียงดีระดับแถวหน้าของวงการมานับสิบปี แถมยังเป็นศิลปินขาประจำบนเวทีเอ-ไทม์มานับครั้งไม่ถ้วน แต่กลับยังไม่เคยมีคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองเลย แม้แต่หนเดียว "ดี.เจ.พี่ฉอด" เลยอดใจไม่ไหว ขอเป็นผู้ออกแบบคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ให้เจ้าตัวได้โชว์พลังเสียงกันแบบสุดๆ และเริงร่าท่ามกลางชายหนุ่มล้วนๆ โดยไม่มีสาวอื่นมากวนใจในคอนเสิร์ต "SNOW KIM กับผู้ชายทั้ง 7" 28-29 เม.ย.นี้ ที่ รอยัลสยามพารากอน ชั้น 5 สยามพารากอน
หลังจากฝากความประทับใจในการจัดคอนเสิร์ตต่างๆ มานับครั้งไม่ถ้วน จนมีเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลงอย่างล้นหลามว่าอยากจะเห็น เจอนิเฟอร์ คิ้ม ตัวเป็นๆ อย่างเต็มตาในคอนเสิร์ตเดี่ยวๆ ของเธอเองสักครั้ง ในที่สุด ดี.เจ.พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) จึงขอเป็นผู้ออกแบบคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตให้กับศิลปินสาวเสียงดีคนนี้ โดย 89 บานาน่า FM และกรีนเวฟ 106.5 FM ภูมิใจเสนอคอนเสิร์ต "SNOW KIM กับผู้ชายทั้ง 7" ครั้งแรกและครั้งเดียวที่คุณจะได้เห็นสาวหมวยอย่างเจนนิเฟอร์ คิ้ม กลายเป็น SNOW KIM 2007 ผู้พลิกประวัติศาสตร์เทพนิยายอันสวยหรูให้คุณได้ตะลึงและได้ลุ้นกันสุดชีวิตกับแขกรับเชิญผู้ชายล้วนๆ ถึง 7 คน 7 สไตล์ ได้แก่ เบน ชลาทิศ, พลพล พลกองเส็ง, ว่าน AF2, ฮาร์ท สุทธิพงศ์, ไอซ์ ศรัณยู, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และ โก๊ะตี๋
"พี่ฉอดทำคอนเสิร์ตมาก็เยอะนะคะ แต่บอกได้เลยว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ พี่ฉอดเริ่มงานด้วยความสนุกมากๆ อยากให้คิ้มทำอะไร ร้องเพลงไหน ก็ใส่ได้ไม่มียั้ง เพราะรู้ว่าเธอทำได้ทุกอย่าง ร้องเพลงไทย เพลงฝรั่ง หรือแม้แต่เพลงของโดราเอมอน เธอก็ร้องได้และร้องเพราะด้วย สำหรับคอนเสิร์ตนี้ก็เหมือนเคยค่ะ คือเมื่อไหร่ก็ตามที่มืออาชีพมารวมกัน นั่นคือสุดยอดคอนเสิร์ตกำลังจะเกิดขึ้น คอนเสิร์ตนี้มีพี่นิ่ม สีฟ้า เป็นผู้ควบคุมการร้อง, มีครูอู่ เปรมจิตต์ เป็นผู้ออกแบบท่าเต้น, มีคุณโซ่ วง etc. ทำดนตรี, มีพี่สิทธิ์ Time's End ออกแบบเครื่องแต่งกาย แต่ที่สำคัญที่สุดคือตัวเจนนิเฟอร์ คิ้ม ศิลปินเจ้าของคอนเสิร์ต เธอเป็นคนที่ร้องเพลงได้อารมณ์มากๆ พี่ฉอดรับรองว่าคอนเสิร์ตนี้จะเป็นคอนเสิร์ตที่ครบความเป็นที่สุดแบบที่คุณคาดไม่ถึงจริงๆ ค่ะ"
คอนเสิร์ต "SNOW KIM กับผู้ชายทั้ง 7" จัดโดย 89 บานาน่า FM และกรีนเวฟ 106.5 FM กำหนดแสดง 2 รอบ เวลา 19.00 น. ในวันเสาร์ที่ 28 และวันอาทิตย์ที่ 29 เม.ย.2550 ณ สยามพารากอนฮอลล์ บัตรราคา 2000 / 1500 / 1200 / 800 บาท เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันเสาร์ที่ 31 มี.ค. นี้ที่ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ทุกสาขา หรือที่ www.thaiticketmaster.com สอบถาม call center 0-2262-3456
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ