รอยยิ้มประทับใจ และสุดหรรษาของเด็กๆ ในงาน Kids’ Day Fun to Share at Central World

ข่าวทั่วไป Thursday January 18, 2007 13:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
วันเด็กเพิ่งผ่านพ้นไป แต่ความประทับใจดีๆ ยังคงอยู่อย่างไม่เสื่อมคลาย กับกิจกรรมต้อนรับวันเด็กที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ องค์การยูนิเซฟ สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรม และสถาบันเดินแบบและพัฒนาบุคลิกภาพบาร์บิซอน จัดขึ้นเมื่อวันที่ 13-14 มกราคม ที่ผ่านมา ในงาน Kids’ Day Fun to Share at Central World โดยในพิธีเปิด ได้รับเกียรติจาก ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายสายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดงาน โดยถือวันเด็กก็ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับการหยิบยื่นสิ่งดีๆ และกิจกรรมสนุกสนานเพื่อสร้างจินตนาการและความบันเทิงให้เด็ก เพื่อให้เด็กมีความสุข จดจำแต่สิ่งดีๆ โดยผู้ใหญ่ต้องให้ความรักและความเอาใจใส่
ภายในงานมีกิจกรรมความสนุกมากมายและสีสันความน่ารักไร้เดียงสาของน้องๆ เหล่านางแบบนายแบบนานาชาติตัวจิ๋วมาร่วมเดินแบบโชว์ความสามามรถรวมกว่า 60 ชุด กับลีลาโพสต์ท่าแสนน่ารัก และโชว์ Body Paint ลายสัตว์และการ์ตูนตัวโปรด เช่น เสือ , มิกกี้เมาส์ , ฟลิ้นสโตน เรียกเสียงปรบมือและรอยยิ้มจากผู้ร่วมงานได้อย่างท่วมท้น นอกจากนั้นยังได้ชมแฟชั่นโชว์ลิตเติ้ล เซเลบริตี้ จากครอบครัวคนดังที่นำเหล่าลูก ๆหลานๆ ตัวน้อย มาโชว์ลีลาลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น
นอกจากนั้นน้อง ๆ ยังได้เพลิดเพลินไปกับการแสดงของดาราเด็กชั้นนำ อาทิ น้องแพร-ณัฎฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์ จากละครเจ้าหนูเทควันโด , น้องทรัมเป็ต-ด.ช. ศิลปิน อยู่หน้า และน้องดาด้า-สุชาดา เช็คลีย์ จากละครสุดรักสุดดวงใจ และน้องชาแนล-ณชวนนท์ เหาตะวานิช จากละคร ย.ยักษ์ยอดยุ่ง มาโชว์เสียงร้องเพราะๆ พร้อมกับลีลาท่าเต้นน่ารัก ให้เด็กๆ ในงานต่างออกมาขยับแข้งขาและโยกย้ายลีลากันอย่างสนุกสนาน
พร้อมปิดท้ายความประทับใจด้วยสีสันความน่ารักของการประกวดลิตเติ้ล แองเจิ้ล (Little Angels) ของเหล่าเทวดา-นางฟ้าตัวน้อย กว่า 100 ชีวิตที่ต่างสร้างสรรค์ชุดสวยเก๋มาอวดโฉมความไร้เดียงสาที่แสนน่ารักบนเวทีแฟชั่นโชว์ โดยได้ผู้ชนะเลิศ ได้แก่ น้องยิม - ด.ช.จิมุ วากูริ เป็นลิตเติ้ล แองเจิ้ลฝ่ายชาย และน้องซันซัน — ด.ญ.สุรดา พฤกษ์ชัยกูล เป็นลิตเติ้ล แองเจิ้ล ฝ่ายหญิง โดยทั้งคู่เอาชนะคู่แข่งมาด้วยความน่ารักที่โดดเด่นและเป็นตัวของตัวเอง โดยน้องยิม - ด.ช.จิมุ วากูริ ผู้ชนะลิตเติ้ล แองเจิ้ลฝ่ายชาย บอกเล่าถึงของขวัญวันเด็กที่อยากได้ว่า “วันเด็กปีนี้ผมอยากไปเที่ยวกับพ่อแม่ และได้รถแข่งครับ” ส่วนน้องซันซัน — ด.ญ.สุรดา พฤกษ์ชัยกูล ผู้ชนะเลิศลิตเติ้ล แองเจิ้ล ฝ่ายหญิง กล่าวว่า “ของขวัญวันเด็กของหนูอยากให้คุณแม่พาไปซื้อตุ๊กตาบาร์บี้และชุดเสื้อผ้าของบาร์บี้ค่ะ”
ความสนุกสนานของวันเด็กๆ ภายในงานครั้งนี้ จบลงด้วยเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม และไม่ว่าของขวัญวันเด็กที่ได้รับจะเป็นอะไร แต่รับรองว่าความประทับใจที่มีในครั้งนี้ จะยังคงอยู่ในความทรงจำดีๆ ของน้องๆ ไปอีกยาวนาน และรอพบกันได้ใหม่ในวันเด็กปีหน้ากับกิจกรรมดีๆ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้อีกเช่นเคย
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
คุณสุจินดา , คุณแสงนภา , คุณชินนารี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ