'บินทวงฝันกับการบินไทย’ เอาใจกลุ่มทวงฝัน ชวนเที่ยวยุโรป และเอเชีย พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย

ข่าวทั่วไป Thursday July 5, 2007 11:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดตลาดกลุ่มเป้าหมายใหม่กลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพ กลุ่มทวงฝัน คือผู้โดยสารที่มีอายุตั้งแต่ 55 ปีขึ้นไป จัดแคมเปญ ‘บินทวงฝันกับการบินไทย’ เพื่อสนองความต้องการในการเดินทางแบบสุดคุ้ม สู่เส้นทางทวงฝันทั้งยุโรปและเอเชียในราคาสุดพิเศษ พร้อมร่วมมือกับพันธมิตร บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือบัตร “เคทีซี” เสนอสิทธิประโยชน์สูงสุดเป็นรางวัลตอบแทนชีวิตหลังวัยทำงานด้วยสีสันประสบการณ์ท่องเที่ยวในดินแดนทวงฝัน
นายวัลลภ พุกกะณะสุต รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หลังจากที่การบินไทยได้ออกแคมเปญส่งเสริมการเดินทางสู่ประเทศต่างๆ ของลูกค้าการบินไทย และทำการตลาดครอบคลุมทุกกลุ่มผู้บริโภค (Market Segmentation) ทำให้การเดินทางท่องเที่ยวไปต่างประเทศมีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้น ทั้งกลุ่มนักท่องเที่ยว , นักธุรกิจ , วัยรุ่น , นักเรียน นักศึกษาที่เดินทางไปศึกษาต่อต่างประเทศ รวมถึงข้อมูลการเดินทางท่องเที่ยวของคนทั่วโลก พบว่าคน 200 ล้านคนจาก 840 ล้านคน ที่นิยมท่องเที่ยวหรือคิดเป็นประมาณ 25% เป็นกลุ่มผู้อาวุโสที่ยังแอคทีฟ และมีไลฟ์สไตล์รักการเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งเข้ากับแนวทางการตลาดของการบินไทย ในการจัดทำแคมเปญ ‘บินทวงฝันกับการบินไทย’ สำหรับกลุ่มนักเดินทางที่มีอายุ 55 ปีขึ้นไป ซึ่งเป็นกุล่มที่มีศักยภาพในการเดินทาง และมีความพร้อมที่จะให้รางวัลกับชีวิต โดยการบินไทยได้กำหนดเส้นทางท่องเที่ยวที่น่าสนใจในราคาสุดพิเศษ อาทิ ทวงฝันยุโรป ได้แก่ ประเทศอังกฤษ, ฝรั่งเศส, อิตาลี, สวีเดน,เดนมาร์ค, เยอรมนี, สเปน สวิตเซอร์แลนด์ รัสเซีย และ แอฟริกาใต้ (บัตรโดยสาร ไป-กลับ ชั้นประหยัด ทุกเส้นทางราคาเดียว 26,500 บาท) ทวงฝันเอเชีย ได้แก่ ประเทศญี่ปุ่น, จีน, เกาหลี, ฮ่องกง, สิงค์โปร์ และมาเลเซีย (บัตรโดยสารไป-กลับ ชั้นประหยัด ราคาเริ่มต้นที่ 4,500 บาท) ซึ่งเป็นจุดบินของการบินไทยสู่ประเทศต่างๆ ทั่วโลก และเป็นประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ และมีกิจกรรมที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวชมทัศนียภาพที่สวยงาม การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม การท่องเที่ยวตามเส้นทางศาสนสถานที่สำคัญของโลก หรือกิจกรรมที่เข้ากับยุคสมัยและความชื่นชอบของกลุ่มทวงฝัน จึงเหมาะอย่างยิ่งแก่การเก็บเกี่ยวความสุขในชีวิตกับเพื่อนๆ หรือสมาชิกในครอบครัว”
ด้าน สถาพร สิริสิงห รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส สายงานการตลาดเพื่อการสันทนาการ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพื่ออำนวยความสะดวกเพื่อช่วยให้การบริหารการใช้จ่ายของกลุ่มนักเดินทางที่มีอายุตั้งแต่ 55 ปีขึ้นไป สะดวกขึ้น และเสนอสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเคทีซีและการบินไทย เคทีซีจึงได้มอบสิทธิประโยชน์สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรโดยสารบินทวงฝันกับการบินไทย ผ่านบัตร เคทีซี ซีเนียร์ การ์ด (บัตรเคทีซี ซีเนียร์ วีซ่า แพลทินัม หรือ บัตรเคทีซี ซีเนียร์ ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด) สามารถผ่อนชำระในอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 4 เดือน และรับฟรีกระเป๋าเดินทางสุดเก๋จากการบินไทย สำหรับสมาชิกบัตร 1,000 ท่านแรก พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย โดยเฉพาะการได้รับไมล์สะสม 2 ต่อ จากการเดินทางโดยการบินไทย และการใช้บัตรนี้ชำระค่าบัตรโดยสารด้วย โดยผู้ที่สนใจและมีอายุ 55 ปีขึ้นไป หรือลูกหลานที่ต้องการตอบแทนพระคุณในรูปแบบใหม่นี้ สามารถสมัครบัตรเคทีซี ซีเนียร์ การ์ด ได้แล้ววันนี้”
แคมเปญ “บินทวงฝันกับการบินไทย” เปิดจำหน่ายบัตรโดยสารราคาพิเศษ ชั้นประหยัด ชั้นธุรกิจ และชั้นหนึ่ง เฉพาะผู้โดยสารที่มีอายุตั้งแต่ 55 ปีขึ้นไป และพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อบัตรโดยสารสู่เส้นทางทวงฝัน ภายใน 30 กันยายน 2550 รับทันที บัตรทวงฝัน เพื่อใช้เป็นส่วนลดทันที 5% สำหรับการซื้อบัตรโดยสารเส้นทางทวงฝันในครั้งต่อไป
ร่วมทวงฝันสู่เส้นทางบินระหว่างประเทศของการบินไทยได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่สำนักงานขายการบินไทยทั่วประเทศ ตั้งแต่บัดนี้ — 30 กันยายนศกนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขายการบินไทย หรือ โทร.0-2356-1111 ตลอด 24 ชั่วโมง และภายในงาน ‘สิงหาพาแม่เที่ยว’ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 — 7 สิงหาคม 2550 ณ ชั้น 7 เซ็นทรัลชิดลม พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ