ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น จัดงานเปิดตัวแอพพลิเคชั่นแพคเกจรุ่น “เร่งศักยภาพผู้ประกอบการ”

ข่าวทั่วไป Thursday April 19, 2007 15:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 เม.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
ออราเคิลรุกหนัก ผนึกสองพันธมิตรกระตุ้นตลาดเอสเอ็มบีเปิดตัวแอพพลิเคชั่นแพคเกจรุ่น “เร่งศักยภาพผู้ประกอบการ”
ออราเคิลร่วมมือกับพันธมิตรเปิดตัวโซลูชั่นใหม่ในกลุ่มแอพพลิเคชั่นเพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจ SMB ในประเทศไทย โดยออกแบบ จัดรูปลักษณ์ ตามความต้องการของผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดเล็กในประเทศ ไทยโดยเฉพาะ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะทำให้ธุรกิจ SMBสามารถนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้เพื่อเพิ่มศักยภาพธุรกิจได้อย่างง่ายดาย และลดความซับซ้อนของเทคโนโลยีและค่าใช้จ่ายด้านไอที
การเปิดตัวครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม Oracle Accelerate ซึ่งเป็นกลยุทธ์ระดับโลกของออราเคิลในการตอบโจทย์ความต้องการทางด้านไอทีอันหลากหลายของธุรกิจ SMB โดยจับมือกับพันธมืตรที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะในแต่ละธุรกิจ ในการนำโซลูชั่นด้านแอพพลิเคชั่นของออราเคิลเข้าด้วยกัน วันนี้ ออราเคิลให้บริการลูกค้าในกลุ่มธุรกิจ SMB มากกว่า 25,000 รายในภูมิภาคเอเซีย-แปซิฟิค และมากกว่า 190,000 บริษัททั่วโลก
บริษัท ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) มีความยินดีขอเชิญท่านร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนข้อมูลกับผู้บริหารในประเด็นเกี่ยวกับ Oracle Accelerate โดยจะมีผู้บริหารของออราเคิล คุณณัฐศักดิ์ โรจนพิเชฐ กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคอาเซียน ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น เอเชีย-แปซิฟิก และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยพันธมิตร คุณกาญจนา ลิ้มปัญญาเลิศ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท iCE Consulting และ คุณวิวัฒน์ พงศธร กรรมการผู้จัดการ บริษัท Datapro Computer Systems จะมาเป็นผู้ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนทุกท่าน
งานดังกล่าวจะมีขึ้นในวันพุธที่ 25 เมษายน 2550 เวลา 14:00 น. ถึง 16:00 น. ณ ห้องอัมรินทร์ 3 โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ถนนราชดำริ หากท่านมีคำถามหรือต้องการข้อมูลใดๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับงานนี้กรุณาติดต่อคุณสุชาย เฉลิมธนศักดิ์ ที่โทรศัพท์หมายเลข 0 2971 3711 หรือ 08 1751 2294
ประชาสัมพันธ์ในนามของ
บริษัท ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ