สหมงคลฟิล์ม ร่วมกับ DSI เข้าทำการปราบปรามกวาดล้างสินค้าละเมิดสิทธิ์ย่านป้อมปราบศัตรูพ่าย

ข่าวทั่วไป Thursday February 8, 2007 14:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.พ.--สหมงคลฟิล์ม
สหมงคลฟิล์ม และสำนักคดีทรัพย์สินทางปัญญา กรมสอบสวนคดีพิเศษ เข้าทำการค้นสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ พบวีซีดีแผ่นภาพยนตร์ และ แผ่นเพลง จำนวนกว่า 50,000 แผ่น
ตามที่อธิบดีกรมการสอบสวนคดีพิเศษ นายสุนัย มโนมัยอุดม ได้มอบหมายให้ นายยงยุทธ ศรีสัตยาชน ผู้บัญชาการสำนักคดีทรัพย์สินทางปัญญา ทำการสืบสวนและปราบปรามกวาดล้างสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ตามอำนาจหน้าที่นั้น วานนี้ นายยงยุทธ ฯ พร้อมด้วยพนักงานสอบสวนคดีพิเศษได้นำหมายค้นเข้าไปตรวจค้นห้องพักของโรงแรมโกลเด้นฮอส ถ. ดำรงรักษ์ แขวงบ้านบาตร เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร พบวีซีดีละเมิลิขสิทธิ์มากมาย
ซึ่งจากการเข้าตรวจสอบในครั้งนี้ ทางอธิบดีได้เชิญนักแสดงและผู้กำกับของสหมงคลฟิล์มไม่ว่าจะเป็น คุณปรัชญา ปิ่นแก้ว , คุณพิง ลำพระเพลิง, คุณภาคภูมิ วงศ์จินดา, คุณเฉลิม วงศ์พิมพ์, คุณบัณฑิต ทองดี , คุณนิหน่า และน้องแชมป์ ,เป้ง, ป๋อง นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่องเขาชนไก่ มาร่วมเป็นพยานและเป็นตัวแทนของผู้เสียหายเข้ามาร่วมตรวจสอบ พร้อมจัดงานแถลงข่าวให้สื่อมวลชนได้ทราบ ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2550 ณ. กองปราบปรามสอบสวนพิเศษ เวลา 13.30 น. เพื่อยืนยันให้ดำเนินคดีกับนางอรวรรณ คชชะ ผู้ครอบครองสินค้าดังกล่าว ทั้งนี้พบหลักฐานเป็นแผ่นซีดีภาพยนตร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์เรื่อง เขาชนไก่, ก้านกล้วย, โคตรรักเอ็งเลย, 13 เกมสยอง, โคลิค , เพลงสุดท้าย ฯลฯ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ