ลูกค้าซิตี้โกลด์ได้สิทธิประโยชน์ 2 ชั้น ฝากเงินหรือลงทุน รับรางวัลทันทีและลุ้นรับของรางวัลใหญ่มากมายในแคมเปญ “Citigold Extravaganza”

ข่าวทั่วไป Wednesday June 6, 2007 08:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--ธนาคารซิตี้แบงก์
บริการบริหารความมั่งคั่งซิตี้โกลด์ เวลธ์เมเนจเมนต์ ของธนาคารซิตี้แบงก์ตอบแทน ลูกค้าขนานใหญ่ ทุ่มทุนเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ “Citigold Extravaganza” ลูกค้าที่เปิดบัญชีใหม่ ซื้อตั๋ว แลกเงินและลงทุนในกองทุนรวม FIF รับรางวัลสมนาคุณทันที พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่อีกกว่า 100 รางวัล
นายปวิณ รอดลอยทุกข์ ผู้อำนวยการสายงานบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ กล่าวว่า “ปรัชญาของบริการบริหารความมั่งคั่งซิตี้โกลด์ เวลธ์เมเนจเมนต์ คือ การสร้างความเชื่อมั่น และความ พึงพอใจในบริการแก่ลูกค้าของเรา เพื่อแสดงความขอบคุณต่อความไว้วางใจที่ลูกค้า ซิตี้โกลด์มีให้เรา มาอย่างต่อเนื่อง เราจึงจัดโปรโมชั่นยิ่งใหญ่ตอบแทนลูกค้า ในชื่อแคมเปญว่า Citigold Extravaganza ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ไม่ว่าลูกค้าจะเปิดบัญชีเงินฝากใหม่ ลงทุนในตั๋วแลกเงิน (บีอี) หรือกองทุนรวม FIF บางกองทุนจะได้รับบัตรกำนัลเป็นของที่ระลึกทันที นอกจากนี้ ยังมีสิทธิ์ ลุ้นรางวัลใหญ่อีกกว่า 100 รางวัล เช่น โฮมเธียเตอร์ Sony, โทรทัศน์สี Philips LCD เป็นต้น โอกาสสุดพิเศษนี้ เราหวังว่าจะทำให้ ลูกค้าได้ประสบการณ์แห่งความสุขในการใช้บริการซิตี้โกลด์
แคมเปญ “Citigold Extravaganza” เริ่มแล้ววันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคมศกนี้ โดยทั้งลูกค้า ปัจจุบัน และลูกค้าใหม่ที่สนใจ เพียงใช้บริการเปิดบัญชีเงินฝากประจำใหม่ ลงทุนในตั๋วแลกเงินและลงทุน ในกองทุนรวมที่ลงทุนในต่างประเทศ (FIF) บางกองทุน โดยลงทุนขั้นต่ำเพียง 100,000 บาท ก็มีสิทธิ์เข้า ร่วมรายการ ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 232 3335
ซิตี้
ซิตี้ เป็นสถาบันการเงินชั้นนำของโลกที่ให้บริการแก่ลูกค้าถึง 200 ล้านรายในกว่า 100 ประเทศ ทั่วโลก ครอบคลุมตั้งแต่ ลูกค้ารายย่อยทั่วไป ลูกค้าองค์กร ภาครัฐ และสถาบันต่าง ๆ โดยนำเสนอ ผลิตภัณฑ์ ทางการเงินและการบริการ หลากหลายประเภท อาทิ บุคคลธนกิจ การให้สินเชื่อและบัตรเครดิต สถาบันธนกิจ วาณิชธนกิจ นายหน้าค้าหลักทรัพย์ และการบริหารความมั่งคั่ง ธุรกิจหลักของซิตี้ ประกอบด้วย ซิตี้แบงก์, ซิตี้ไฟแนนเชียล, พรีมารีก้า, ซิตี้ สมิธ -บาร์นีย์ และบานาเม็กซ์ ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถค้นหาได้ที่เว็บไซต์ www.citi.com
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารองค์กร ธนาคารซิตี้แบงก์
ต่อพันธุ์ ตู้จินดา โทร. 0 2232 2706
หัสญา หาสิตะพันธุ์ โทร. 0 2232 2904, 08 1926 9163
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ