ชาวพิษณุโลกแดนซ์ระเบิด The Seed Show # 25 มันส์ไม่แพ้ครั้งไหน “ติ๊นา-ดี.เจ.ซี้ด” หอบเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดบอสใหญ่ “ตุ้ย”

ข่าวทั่วไป Wednesday July 25, 2007 10:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--ซี้ด 97.5 FM.
สนุก มันส์ แบบไร้ขีดจำกัดกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับคอนเสิร์ตโดนๆ ของคนทั้งประเทศ The Seed Show ครั้งที่ 25 ซึ่งได้รับการตอบรับจากชาวซี้ดจังหวัดพิษณุโลกอย่างคับคั่ง ทำให้ห้องคอนเวนชั่น ฮอลล์ โรงแรมท็อปแลนด์ แคบไปถนัดตา ครั้งนี้ยกกองทัพศิลปินสุดซี้ดมาระเบิดความมันส์แรงและเร้าใจแบบสไตล์ใคร สไตล์มัน ทั้ง คริสติน่า อากีล่าร์, ป้าง-นครินทร์, ETC., ไนท์ ทู มีท ยู และแอมฟายน์ เรียกว่าสาวกซี้ดคุ้มเต็มพิกัดกันเลยทีเดียว
บรรยากาศคอนเสิร์ตคึกคักตั้งแต่หัววันกับบูธเกมส์สนุกๆ หน้างาน ก่อนเปิดฉากเวทีเรียกน้ำย่อยกันก่อนกับเหล่าดี.เจ.สายพันธุ์ซี้ด ที่ขนเพลงจากอัลบั้ม SEED DJ SHOW PROJECT มาให้ชาวพิษณุโลกได้ฟังกันแบบสดๆ เป็นครั้งแรก กับเพลง “เพาะรัก (Our Seed), ก็แค่ทัก, รักเธอตลอดเวลา, รองเท้าผ้าใบ” ทำแฟนๆ กรี๊ดสนั่นต้อนรับไม่ขาดสาย กรี๊ดใหญ่ระลอกสองเมื่อหนุ่มๆ ดี.เจ.ทำเซอร์ไพรส์ทั้งร้อง ทั้งเต้น มันหยดในเพลง “หมีแพนด้า” แล้วเปลี่ยนบรรยากาศกับเพลงฮิตน่ารักๆ ป๊อบใสๆ สไตล์เกาหลีของ 4 หนุ่ม “ไนท์ ทู มีท ยู” ในเพลง “Love การันตี, เรื่องแฟนเก่า, ใจเกเร” งานนี้สาวๆ กรี๊ดกันคอแทบแตก ปิดท้ายชวนแฟนๆ สนุกสนานกับเพลงพิเศษ “ไปน่ารักไกลๆ หน่อย” ให้ทุกคนได้แดนซ์ส่งท้ายอย่างสนุกสนาน งานนี้เหล่าดี.เจ.ซี้ดแอบทราบมาว่าเป็นวันเกิดของหนึ่งหนุ่มในวงปิดไฟหอบเค้กทำเซอร์ไพรส์ “เชน” กลางเวทีซึ่ง
แฟนๆ ส่งเสียงร้องแฮบปี้เบิร์ดเดย์แบบไม่กลัวคอแตกทำเอานาย “เชน” เป็นปลื้มสุดๆ จากนั้นไม่พักให้เสียเวลา “แอมฟายน์” ขนฮิตเพลงมาใส่แบบนอนสต๊อป อย่าง “มารักทำไมตอนนี้, ยืมมาลา, MSN และไม่เหงา ไม่มาใช่ไหม” ตอกย้ำบรรยากาศซึ้งยิ่งขึ้นเมื่อ “ETC.” เจ้าของเพลงฮิตติดปาก “จริงๆ, เปลี่ยน, ผิดที่ฉันเอง และเธอคือใคร” ขึ้นมาชวนแฟนๆ ร้องตามอย่างกึกก้องสะกดใจให้ทุกคนได้เคลิบเคลิ้ม ก่อนปรับอารมณ์ชวนโยกย้ายส่ายสะโพกอุ่นเครื่องในเพลงเมดเลย์ “เช้าไม่กลัว-มนุษย์ค้างคาว” และแล้วก็ถึงเวลาแดนซ์กันกระจายกับ “คริสติน่า อากีล่าร์” งานนี้ไม่เสียชื่อเจ๊ติ๊นาขนเสื้อผ้าสุดเซ็กซี่มาเอาใจแฟนๆ เต็มสตรีมคงความเซ็กซี่ไม่มีเสื่อม ประเดิมฟลอร์ด้วยเพลงใหม่ล่าสุด และยังเป็นครั้งแรกที่ขึ้นเวทีเดอะซี้ดโชว์ให้ชาวพิษณุโลกได้มันส์สะบัด “En Everlasting Love” และ “ใครใครก็รัก” เรียกเสียงกรี๊ดได้แบบกระบุงโกย ต่อด้วยเพลงซึ้งๆ โดนใจ “วางมีดได้หรือยัง” ถึงจะเป็นเพลงใหม่แต่แฟนๆ ก็ช่วยกันร้องกันแบบสุดเสียง ชวนแดนซ์ปิดท้ายกับเมดเลย์เพลงฮิตที่ทุกคนยังคงประทับใจ “ขอคืน, ทำไมลง, ไม่ยากหรอก, พูดอีกที, จริงไม่กลัว, นินจา และเลิกเหอะ” ทำเอาแฟนๆ ลุกขึ้นเต้นกันอย่างพร้อมเพียง ส่งท้ายคอนเสิร์ตซี้ดๆ โยกหัวมันส์ๆ กับ “ป้าง-นครินทร์” ขนเพลงฮิตทั้งเก่าและใหม่มาให้แฟนๆ ได้เฮ อย่าง “แมน, อากาศ, กระดกลิ้น, ซ้ำ, ทำอะไรสักอย่าง และหัวล้านใจน้อย” งานนี้ความมันส์สะกดทุกพื้นที่ก่อนที่ชาวซี้ดจะอิ่มเอมความสนุกกับบ้านกันถ้วนหน้า
ความพิเศษยังไม่หมดแค่นี้ “ติ๊นา และดี.เจ.ซี้ด” แอบทำเซอร์ไพรส์บอสใหญ่ “ตุ้ย-ธีรภัทร์” ที่กำลังประชุมเข้มหลังงานจบจู่ๆ ไฟเกิดดับขึ้นมา พร้อมกับเค้กก้อนโตที่ “ติ๊นา” ถือมาเซอร์ไพรส์พร้อมเสียงร้องแฮบปี้เบิร์ดเดย์จากดี.เจ.ซี้ด และทีมงานทำเอาบอส “ตุ้ย” ยิ้มไม่หุบ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ