All Mat และ Duo Mat ป้องกันความมันแบบคูณสอง จาก Make Up For Ever

ข่าวทั่วไป Thursday January 18, 2007 15:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
เครื่องสำอางเมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ (Make Up For Ever) เครื่องสำอางคุณภาพจากฝรั่งเศส แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ ออล แมท เจลควบคุมความมัน ที่ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า และ เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ ดูโอ แมท แป้งผสมรองพื้น สูตรควบคุมความมัน ปกป้องแบบคูณสอง หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ สาขา สยามพารากอน, ดิ เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ บางกะปิ,เซ็นทรัล ลาดพร้าว และบางนา
เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ ออล แมท (Make Up For Ever All Mat) เจลควบคุมความมัน ที่ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า ทำให้ผิวหน้าไม่มันเยิ้ม และทำให้การแต่งหน้าติดทนนาน ด้วยสูตร Oil free ที่ปราศจาก Mineral oils เหมาะสำหรับผู้มีผิวหน้าธรรมดาถึงผิวมัน จะทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ดูเปล่งปลั่งดุจกำมะหยี่ ใช้ก่อนหรือหลัง ลงรองพื้น
เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ ดูโอ แมท (Make Up For Ever Duo Mat) แป้งผสมรองพื้น สูตรควบคุมความมัน ด้วยคุณค่าของ height — coated pigment แป้งที่ทำจากแร่ธาตุบริสุทธิ์ 100 % ที่ผ่านการกรองถึง 3 ขั้นตอน จึงได้แป้งเนื้อเนียนละเอียดที่สุด และไม่ทำให้สีแป้งแปรเปลี่ยน ผสานกับรองพื้นชนิดพิเศษสูตร Oil free จึงควบคุมความมัน และไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มระหว่างวัน ช่วยให้ผิวหน้าดูเนียนอย่างเป็นธรรมชาติที่สุด
พบกับเครื่องสำอาง เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ ออล แมท และ ดูโอ แมท ได้ที่ เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ สาขา สยามพารากอน, ดิ เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ บางกะปิ,เซ็นทรัล ลาดพร้าว และบางนา ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัทแม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร.0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ