INI3 ชวนร่วมกิจกรรม VIP MOVIE PREVIEW ตอน FLUSHED AWAY หนูไฮโซขอเป็นฮีโร่สักวัน

ข่าวทั่วไป Thursday March 1, 2007 15:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--อินิทรี ดิจิตอล
อินิทรี ดิจิตอล ร่วมกับ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส ขอเชิญเพื่อนๆ ชาว VIP มาร่วมผจญภัยฉลองปิดเทอมไปกับเจ้าหนูผู้สุดแสนจะไฮโซที่จะมาโชว์ความสนุกสนานให้ได้ลุ้นทุกนาที! ในกิจกรรม “VIP MOVIE PREVIEW” ตอน FLUSHED AWAY หนูไฮโซขอเป็นฮีโร่สักวัน ด้วยการตอบคำถามร่วมสนุก เพื่อชิงบัตรชมภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง FLUSHED AWAY จำนวน 80 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) ก่อนฉายจริงวันที่ 15 มี.ค.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์
FLUSHED AWAY - หนูไฮโซขอเป็นฮีโร่สักวัน ภาพยนตร์แอนิเมชั่นสนุกสนานครบรส ผลงานสุดสนุกล่าสุดจากทีมผู้สร้าง เชร็ค และ มาดากัสการ์ ที่ร่วมแรงร่วมใจสรรสร้างตัวการ์ตูนแอนิเมชั่นสุดน่ารักในสไตล์อาร์ดแมนที่มีความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร นำมาโลดแล่นบนแผ่นฟิล์มด้วยเทคนิคคอมพิวเตอร์กราฟฟิค (CG) ที่ยอดเยี่ยมจากดรีมเวิร์คส ยิ่งทำให้ FLUSHED AWAY กลายเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่มีเอกลักษณ์ และรวมความสนุกไว้ให้คุณเพลิดเพลินได้อย่างครบเครื่องเลยทีเดียว อีกทั้งยังได้นักแสดงชื่อดังทั้งพระเอกมาดเท่ ฮิวจ์ แจ็คแมน จาก X-MEN และนางเอกสาวร้อยล้าน เคต วินสเลต จากไททานิค มาร่วมให้เสียงพากษ์เหล่าตัวละครแอนิเมชั่น
และสำหรับพากษ์ภาษาไทยยังได้ ทราย เจริญปุระ มาร่วมสร้างความสนุกสนานอีกด้วยอภิสิทธิ์ความบันเทิงเหนือระดับอย่างนี้ มีให้เฉพาะชาว VIP จำนวน 80 ท่านเท่านั้นนะคะ ที่จะได้ควงคู่มาสัมผัสความสนุกกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้ก่อนใคร (รอบสื่อมวลชน) ในวันที่ 14 มี.ค.ณ โรงภาพยนตร์ SF Cinema City MBK (มาบุญครอง) รอบเวลา 20.00 น. สำหรับกติกาง่ายๆ ในการร่วมสนุกมีดังนี้ค่ะ
1. ระยะเวลาร่วมสนุกของกิจกรรมนี้ คือ วันที่ 2 มี.ค. (18.00 น.) — วันที่ 9 มี.ค. (24.00 น.)
2. ผู้ร่วมสนุกทุกท่านจะต้องมีสถานะเป็น VIP ของ Ini3 โดยจำกัด 1 เลขบัตรประชาชนสามารถร่วมสนุกได้เพียง 1 ครั้ง
3. ผู้ร่วมสนุกจะต้องตอบคำถามทั้ง 2 ข้อ ให้ถูกต้อง โดยสามารถ Log in เข้าสู่ระบบเพื่อตรวจสอบรายชื่อผู้ที่มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ได้ที่หน้าเว็บไซต์ของทั้ง 4 เกม ในวันที่ 10 มี.ค. (18.00 น.)
4. สำหรับผู้ที่มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ทุกท่าน สามารถโทรเข้ามายืนยันตนเองได้ที่ Call Center ตั้งแต่วันที่ 10 มี.ค. (18.00 น.) -- วันที่ 13 มี.ค. (22.00 น.) โดยทีมงานจะมอบบัตรชมภาพยนตร์ให้กับผู้โชคดีที่โทรเข้ามาก่อนจำนวน 60 ท่านแรกเท่านั้นนะคะ
5. ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องแสดงบัตรประชาชนหรือใบขับขี่ (ตัวจริง) ที่ตรงกับหลักฐานการสมัครไอดีเกม เพื่อรับเข้าชมภาพยนตร์ได้ที่หน้างานตั้งแต่เวลา 19.00น. — 20.00น.
6. ผลการประกาศรางวัลถือเป็นอันสิ้นสุด
เนื้อเรื่องย่อภาพยนตร์
เรื่องราวการผจญภัยของคุณหนูจี๊ดผู้สุดแสนจะไฮโซที่ชื่อว่า ร็อดดี้ (ให้เสียงพากย์โดย พระเอกมาดเท่ ฮิวจ์ แจ็คแมน) ที่พลัดตกลงไปในโถชักโครก และร่วงหล่นจากเพนท์เฮ้าส์สูดหรูด้วยฝีมือคู่อริที่เข้ามายึดบ้านแถมหลอกล่อให้ตกท่อระบายน้ำ ต้องมาผจญภัยอยู่ในโลกของพวกหนูๆ ใต้เมืองลอนดอน ซึ่งเป็นสถานที่ที่เขาได้เรียนรู้กับวิถีชีวิตแบบใหม่ที่เขาไม่เคยพบมาก่อน โดยมี ริต้า (ให้เสียงพากย์โดยนางเอกสาวร้อยล้านจาก ไททานิค เคต วินสเล็ต) หนูสาวจอมแก่น นักสะสมของเก่าเจ้าถิ่นเป็นผู้คอยให้ความช่วยเหลือ ร็อดดี้ต้องเจอกับ ท็อด เจ้าพ่อกบตัวเขียวศัตรูตัวร้าย พร้อมสมุนแก๊งกบมาเฟีย ที่มีแผนการร้ายกวาดล้างพวกหนูให้เกลี้ยงเมือง ร็อดดี้จึงต้องสวมบทฮีโร่เพื่อป้องกันพลเมืองหนูร่วมโลกโดยเฉพาะ ริต้า หนูสาวผู้กุมหัวใจของเขา...
ผจญภัยไปกับโลกในจินตนาการกับคุณหนูไฮโซ ที่จะมาโชว์ความสนุกสนานให้ได้ลุ้นทุกนาที....15 มีนาคมนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : Call Center 02-6872777
เวปไซต์ : www.ini3.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สุภัชญา
Marketing / PR
บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด
โทร. 02-6572700 ต่อ 713
Email : supatchaya.ng@ini3.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เนชั่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ