แฟนไคลี่เตรียมกรี๊ดคอนเสิร์ต “Showgirl Homecoming Live ทาง MSN Video เท่านั้น

ข่าวทั่วไป Tuesday January 23, 2007 13:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
แฟนคลับ “ไคลี มีน็อค” เตรียมจองที่นั่งแถวหน้าเพื่อชมคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ “Showgirl Homecoming” จากร็อด เลเวอร์ อารีน่า แห่งนครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ผ่านทาง MSN Video ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ถูกบันทึกภาพไว้เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2549 โดยไคลีได้โชว์เพลงฮิตจากทุกอัลบั้มที่แสดงถึงความเป็นเจ้าหญิงเพลง ป๊อปแห่งออสเตรเลียของเธอโดยแฟนคลับสามารถรับชมได้ตามความต้องการจากhttp://music.msn.com/kylieminogue ในเวลา 11.00 น. วันพุธที่ 24 มกราคม 2550 การเผยแพร่เทปบันทึกคอนเสิร์ตบน MSN Video นี้สืบเนื่องจากการปล่อยอัลบั้มแห่งความทรงจำ “Kylie Showgirl Homecoming Live” เมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา และเป็นการส่งท้ายทัวร์คอนเสิร์ตของไคลีด้วย
นอกจากรายชื่อของบรรดาศิลปินอันน่าประทับใจอย่าง จอห์น เมเยอร์ จอห์น ลีเจนท์ ร็อด สจ๊วต สนู้ปด๊อก และบียอนเซ่แล้ว ชื่อของ ไคลี มีน็อค ก็ได้ถูกเพิ่มลงในลิสต์ดังกล่าวด้วย โดยผู้ใช้ MSN สามารถรับชมคอนเสิร์ตของพวกเขาได้ตามต้องการผ่านทาง MSN Video ซึ่งรายการนี้นับเป็นส่วนหนึ่งของความเป็นพันธมิตรระหว่าง MSN กับผู้จัดหาความบันเทิงแห่งโลกดิจิตอลชั้นแนวหน้าอย่าง Control Room
วัน/เวลา 11.00 น. วันพุธที่ 24 มกราคม 2550
สถานที่ รับชมผ่านทาง MSN Video ที่ http://music.msn.com/kylieminogue .
เหตุผล รีบจับจองที่นั่งแถวหน้าเพื่อคอนเสิร์ตสุดฮ็อตแห่งปี!
เกี่ยวกับเอ็มเอสเอ็นและวินโดวส์ ไลฟ์
แต่ละเดือนมีผู้ใช้งานเอ็มเอสเอ็นทั่วโลกมากกว่า 465 ล้านคน และด้วยเวอร์ชั่นที่ปรับให้เข้ากับประเทศต่างๆ ถึง 42 ประเทศ 21 ภาษา จึงทำให้เอ็มเอสเอ็นกลายเป็นผู้นำระดับโลกในการมอบประสบการณ์ในด้านโปรแกรมคอนเท้นท์ที่น่าตื่นตาตื่นใจแก่ผู้บริโภค และโอกาสในด้านการโฆษณาออนไลน์ให้แก่ธุรกิจต่างๆ ทั่วโลก วินโดว์ ไลฟ์ ซึ่งเป็นชุดบริการอินเทอร์เน็ตและซอฟต์แวร์ส่วนตัว ได้รับการออกแบบมาเพื่อรวมเอาความสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆ ข่าวสารข้อมูล และความสนใจในด้านต่างๆ เข้ามาไว้ด้วยกัน และยังเสริมด้วยคุณสมบัติพิเศษในด้านความปลอดภัยของคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล อุปกรณ์ต่างๆ และเว็บไซต์ เอ็มเอสเอ็นและวินโดวส์ ไลฟ์เป็นบริการเสริมของกันและกัน บริการของวินโดวส์ ไลฟ์อยู่ในช่วงทดลองใช้งานตั้งแต่ วันที่ 1 พ.ย. 2548 โดยสามารถติดตามการอัพเดทเกี่ยวกับการทดลองใช้งานนี้ตลอดจนที่จะมีในอนาคตได้ที่http://ideas.live.com โปรแกรมวินโดวส์ ไลฟว์ สามารถใช้งานได้ที่ http://www.live.com แอดเดร็สของโปรแกรมเอ็มเอสเอ็น คือ http://www.msn.com และแอดเดร็สของเอ็มเอสเอ็น ทั่วโลกคือ http://www.msn.com/worldwide.ashx
ไมโครซอฟท์และเอ็มเอสเอ็นเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน ของ ไมโครซอฟท์ คอร์ป ประเทศสหรัฐอเมริกา และ/หรือ ประเทศอื่นๆ ชื่อบริษัทและผลิตภัณฑ์ที่มีการ กล่าวถึงในเอกสารชุดนี้อาจจะเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของนั้นๆ
เกี่ยวกับ Control Room
Control Room คือ ผู้จัดหาความบันเทิงแบบดิจิตอลอันดับหนึ่ง ซึ่งนำเสนอหนทางอันยอดเยี่ยมให้กับแฟนเพลงที่ต้องการชื่นชมศิลปินในเวลาและแบบที่เขาต้องการ ผ่านทางบรอดแบรนด์ ทีวี วิทยุ ไวร์เลส ภาพยนตร์ และร้านค้าปลีก ตั้งแต่ปี 2548 เป็นต้นมา Control Room ได้ผลิตและ เผยแพร่คอนเสิร์ตมากกว่า 59 คอนเสิร์ตของศิลปินอย่าง บิยอนเซ่ มาดอนน่า กีนเดย์ และ เดฟ แมทธิวแบนด์ รวมถึงงานระดับโลกอย่าง Live 8 และ โรลลิ่ง สโตน์ จากหาดโคปาคาบาน่า ด้วยเครือข่ายพันธมิตรชั้นเยี่ยมและหลากหลายของ Control Room ทำให้สามารถนำเสนอความบันเทิงแบบทันสมัยที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายดายผ่านทางบรอดแบนด์ โทรทัศน์ โรงภาพยนตร์ดิจิตอล และโทรศัพท์มือถือทั่วทั้งสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณศุภาดา ใจดี
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์: 0-2627-3501 ต่อ 209
โทรสาร: 0-2627-3510
Email: sjaidee@th.hillandknowlton.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ