แพน คอสเมติก รุกตลาด Whitening ส่งนวัตกรรมล่าสุด “ แอคเน่ ไวท์เทนนิ่งครีม ” (Acne/Whitening cream ) โดดเด่นด้วย 2 ประสิทธิภาพ หน้าขาวใส — ไร้สิว เติมเต็มความต้องการของผู้หญิงได้ครบถ้วน 100%

ข่าวทั่วไป Tuesday August 28, 2007 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--แพน ราชเทวี กรุ๊ป
แพน คอสเมติก รุกตลาดครึ่งหลังปี’50 ตั้งเป้ากระตุ้นยอดขายและขยายฐานลูกค้าจากผู้นำตลาดสิว สู่ไวท์เทนนิ่ง พร้อมส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “แอคเน่ ไวท์เทนนิ่ง ครีม” ประเดิมตลาด ชูประเด็นประสิทธิภาพเรื่องหน้าขาวใส ไร้สิว ที่ตอบครบทุกความต้องการของผู้ใช้ Whitening อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน มั่นใจได้รับการตอบรับดีเกินคาดจากกลุ่มลูกค้าเดิม และลูกค้าใหม่ ตั้งเป้าครองสัดส่วนในตลาด Whitening และเพิ่มยอดขายอย่างก้าวกระโดด เดินหน้าอัดงบการตลาดเต็มที่ด้วยการเปิดตัวภาพยนต์โฆษณา ที่ได้ 2 ดารานำมาเป็นพรีเซนเตอร์ ก่อนเดินสายกิจกรรมโรดโชว์ทั่วประเทศ
นางสาวพิมพ์ประภา ตรันเจริญ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายสื่อสารองค์กรและการตลาด บริษัทแพน ราชเทวี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยกลยุทธ์ที่ แพน คอสเมติก ใช้เป็นแนวทางรุกตลาดครึ่งหลังของปี 50 ที่เน้นเจาะตลาด ไวท์เทนนิ่ง โดยอาศัยความแข็งแกร่งของฐานลูกค้ากลุ่มสิวและรอยด่างดำ ที่แพน คอสเมติก ครองสัดส่วนอยู่เดิม พร้อมทั้งความได้เปรียบของจุดบริการ ช่องทางการจัดจำหน่าย และการกระจายสินค้าที่มีครอบคลุมทั่วประเทศ โดยส่ง “แอคเน่ ไวท์เทนนิ่ง ครีม” นวัตกรรมล่าสุดที่ให้ 2 ประสิทธิภาพในขั้นตอนเดียว ช่วยให้หน้าใส ไร้สิว ให้ผลลัพธ์เร็วขึ้น ลงตลาดเพื่อเพิ่มยอดขาย “ตลาด Whitening เติบโตและขยายตัวสูง ประกอบกับผลิตภัณฑ์ Whitening ที่มีอยู่ในตลาดไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ได้ 100% อีกทั้งมีผลวิจัยระบุว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่พึงพอใจ Whitening ที่ใช้เพียง 80% ในขณะที่ 20% ที่เหลือยังไม่พอใจ ด้วยเหตุนี้ แพน คอสเมติก จึงได้คิดค้นและพัฒนานวัตกรรม เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้หญิงได้ครบถ้วน อีกทั้งยังเป็นการขยายฐานเข้าสู่ตลาด Whitening อย่างเต็มตัว โดยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ แอคเน่ ไวท์เทนนิ่ง ที่ให้ 2 ประสิทธิภาพของการยับยั้งการอักเสบของสิว และช่วยให้หน้าขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติในขั้นตอนเดียว ที่ล้ำหน้าด้วยวิทยาการและ เป็นผลสำเร็จของงานวิจัยนวัตกรรมการใช้สารประกอบสำคัญ คือ nano TT-M และ Emblica ซึ่งถือเป็นสูตรลับเฉพาะของแพน คอสเมติก” นางสาวพิมพ์ประภา ตรันเจริญ กล่าว
“นอกจากนี้ แพนคอสเมติกได้อัดงบลงทุนด้านการตลาด ในเรื่องกลยุทธ์การโฆษณา — ประชาสัมพันธ์ ซึ่งล่าสุด ได้สร้างภาพยนตร์โฆษณาชุด “มั่นใจ” ที่ได้ 2 ดาราดัง คือ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา และ วิกกี้ สุนิสา เจทท์ มาเป็นพรีเซนเตอร์ และการสร้างกิจกรรมการตลาดในรูปแบบของ experience marketing ที่เน้นความเป็น professional ในการดูแลรักษาผิวพรรณ รวมไปถึงจุดให้บริการที่มีสาขาครอบคลุมในพื้นที่หลักๆ ทั่วประเทศ สิ่งเหล่านี้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ให้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ แพน คอสเมติก และเกิดการทดลองใช้อันจะเป็นแนวทางในการสร้างแบรนด์ แพน คอสเมติก ให้ติดตลาดและมีอัตราการเติบโตของยอดขายอย่างก้าวกระโดด” นางสาวพิมพ์ประภา ตรันเจิรญ กล่าวสรุป
ในส่วนของสำนักงานนวัตกรรม ซึ่งเป็นผู้ริเริ่มวิจัยและพัฒนานวัตกรรมที่นำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ แพน คอสเมติก ดร.พนิดา วยัมหสุวรรณ รองผู้อำนวยการสำนักงานนวัตกรรม บริษัทแพนราชเทวี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมถึงประสิทธิภาพและนวัตกรรมในการวิจัยพัฒนา “แอคเน่ ไวท์เทนนิ่ง” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่เป็นความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งของ แพน คอสเมติก ว่า “ผลิตภัณฑ์ แอคเน่ ไวท์เทนนิ่ง เป็นความสำเร็จอีกขั้นหนึ่งของสำนักงานนวัตกรรม บริษัท แพน ราชเทวี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ที่ได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ให้ถึง 2 ประสิทธิภาพในขั้นตอนเดียว โดยเราใช้ระยะเวลานานถึง 2 ปีในการเลือกและคัดสรรสารสกัดจากธรรมชาติที่ทรงประสิทธิภาพ ซึ่งก็คือ Emblica ที่ช่วยในการควบคุมและบรรเทาการเกิดสิว อีกทั้งยังช่วยให้ผิวหน้าขาวใส อย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งสำนักงานนวัตกรรมมีทีมวิจัยเฉพาะสำหรับพัฒนาผลิตภัณฑ์ อย่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอน รวมทั้งผ่านกระบวนการทดสอบประสิทธิภาพและได้มาตรฐานทั้งในเรื่องของผลลัพธ์ที่ได้ภายหลังจากการใช้ ซึ่งจากการทดสอบพบว่า 81% ของผู้ที่ทดลองใช้พอใจในความขาวใสขึ้นภายในเวลาอันรวดเร็ว รวมทั้งยังช่วยขจัด “คอมีโดน” ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว และช่วยให้สิวอักเสบยุบเร็วขึ้น และรอยดำจากสิวก็จางหายไปเร็วอย่างเห็นได้ชัด ถ้าสิวเม็ดไม่โตมากก็หายได้ภายใน 1 สัปดาห์ โดยไม่ทิ้งรอยแดง และไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง ซึ่งนับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวกว่าผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งทั่วไป”
“เราทุ่มเทและให้ความสำคัญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ตัวนี้ทุกๆ ขั้นตอน โดยเฉพาะการทดสอบกับกลุ่มผู้มีปัญหาเรื่องสิวมากๆ ซึ่งให้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่ง เพราะแอคเน่ ไวท์เทนนิ่งสามารถแก้ไขปัญหาในเรื่องของสิว ที่โดดเด่นมากคือลดรอยแดงจากสิวได้เร็ว และยังช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสในเวลาเดียวกัน จึงตอบโจทย์ได้ทั้งผู้ที่ต้องการให้ผิวดูขาวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และผู้ที่มีปัญหาสิว ซึ่งนับเป็นนวัตกรรมล่าสุดของ แพน คอสเมติก” ดร.พนิดา วยัมหสุวรรณ รองผู้อำนวยการสำนักงานนวัตกรรม กล่าว
ร่วมสัมผัสมหัศจรรย์แห่งความงามใหม่ที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ “แพน แอคเน่ ไวท์เทนนิ่ง” ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้า,แพนคลินิก,บิ๊กซี,โลตัส,บูทส์, วัตสัน และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ:
ปิยะนุช ศรีดารณพ
หัวหน้าสายงานสื่อสารองค์กรและการตลาด (โฆษณา-ประชาสัมพันธ์)
บริษัทแพน ราชเทวี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ
โทรศัพท์ 0-2577-8888 # 3701-3704 Mobile: 0-839-862-000
โทรสาร 0-2577-8832, e-mail: pr@panrcgroup.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ