เอเชีย ไดฟ์ เอ็กซ์โป 2007 สร้างกระแสในกรุงเทพ

ข่าวทั่วไป Friday January 19, 2007 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
งานแถลงข่าวซึ่งถูกตั้งตารอมายาวนานสำหรับงาน เอเชียไดฟ์ เอ็กซ์โป 2007 (Asia Dive Expo (ADEX) 2007) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 27-29 เมษายน ได้รับการเปิดเผยโดยผู้จัดงาน บริษัท ซันเท็ค อินติเกรเต็ด มีเดีย (Suntec Integrated Media (SIM)) “ภายหลังการวิจัยอย่างครอบคลุม และการพิจารณาอย่างระมัดระวังของตัวแปรทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งผลตอบกลับอันมีคุณค่าจากผู้แสดงและพันธมิตรต่างๆ เราจะนำ ADEX กลับมายังกรุงเทพในปี 2550 และศูนย์ไบเทคคือสถานที่จัดงานที่เราเลือกสรรค์แล้ว” โรเอล แวน ลีอูเวน ผู้อำนวยการบริษัท ซันเท็ค อินติเกรเต็ด มีเดีย กล่าว “ประเทศไทยคือหนึ่งในตลาดการดำน้ำที่สำคัญที่สุดในทวีปเอเชีย ในขณะที่ ADEX คืองานแสดงเกี่ยวกับการดำน้ำนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย มีการประสานงานอย่างยอดเยี่ยมระหว่างสถานที่จัดงานและงานแสดงซึ่งจะเอื้อประโยชน์แก่ผู้แสดง, พันธมิตรและทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องใน ADEX 2007” งาน ADEX 2007 จะถูกจัดพร้อมกับงานโบ็ท ไทย (Boat Thai) ครั้งแรก ซึ่งจัดโดยบริษัท ซันเท็ค อินติเกรเต็ด มีเดีย และถูกมองว่าเป็นพันธมิตรสนิทของโบ๊ท เอเชีย งานแสดงเรือชั้นนำของทวีปเอเชีย กิจกรรมนานาชาติขนาดยักษ์ซึ่งมีธีมเกี่ยวกับน้ำทั้งสองงานในช่วงสุดสัปดาห์เดียวกันและที่สถานที่จัดเดียวกัน รับรองว่าจะสร้างกระแสในกรุงเทพช่วงวันที่ 27-29 เมษายนปีหน้าได้อย่างแน่นอน
“ประเทศไทยมีความยินดีที่ได้เป็นประเทศเจ้าภาพจัดงานแสดง เกี่ยวกับการดำน้ำระดับนานา ชาติอันยิ่งใหญ่เช่น ADEX” คุณอนงค์ เช่าชาญกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมการขายนานาชาติ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย “หลายปีมานี้ประเทศไทยได้พัฒนากลายเป็นหนึ่งในจุดหมายการดำน้ำที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ในขณะที่ ADEX ได้เติบโตเป็นกิจกรรมสำคัญในปฏิทินของผู้ที่คิดจะทำธุรกิจเกี่ยวกับการดำน้ำในทวีปเอเชีย ปัจจัยต่างๆสมบูรณ์แบบและเรากำลังตั้งตารองานแสดงที่จะทำลายสถิติทั้งปวงในปี 2550
ในการจัดครั้งที่ 13 ADEX 2007 คาดว่าจะดึงดูดผู้ชมกว่า 10,000 คน รวมทั้งผู้ชมเพื่อการค้า 2,000 รายและผู้แสดงนานาชาติ 1,000 ราย โดยนำเสนอรูปแบบงานที่ธุรกิจและเครือข่ายการดำน้ำขาดมิได้ และแผนงานอันยอดเยี่ยม ADEX 2007 จะโดดเด่นด้วยไฮไลท์ที่ลบสถิติ ADEX 2006 ผู้แสดงและผู้ชมเพื่อการค้าจะได้พบกับการสัมมนาเพื่อธุรกิจการดำน้ำแบ่งเป็นตอน ซึ่งจะจัดขึ้นหนึ่งวันล่วงหน้าในวันที่ 26 เมษายน เพื่อให้ผู้ชมงาน ADEX สามารถชมงานได้อย่างเต็มที่ The Dive Travel Hub @ ADEX จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดผู้ชมโดยแสดงจุดหมายการดำน้ำที่ได้รับความนิยมสูงสุดและสถานที่ๆยังไม่ได้รับการรู้จักมากนักในเอเชีย นอกจากนั้น ADEX 2007จะรวบรวมโปรแกรม Hosted Travel Buyers วึ่งเป็นประโยชน์แก่จุดหมายต่างๆ, รีสอร์ทและผู้ให้บริการ ในขณะที่ตัวแทนจำหน่ายจะอัพเดทข้อมูลจากเจ้าของผู้ผลิตอุปกรณ์ดำน้ำรายใหญ่
แคมเปญการตลาดครอบคลุมทั้งในและต่างประเทศมูลค่า 750,000 ดอลล่าร์สหรัฐ จะผลักดันให้ ADEX 2007 เป็นที่รู้จักมากขึ้น การตลาดแบบจู่โจมจากหลายด้านจะรวมเอาพันธมิตรทางสื่อพร้อมด้วยสิ่งพิมพ์ระดับนานาชาติ ทวีป และท้องถิ่นและช่องสถานีโทรทัศน์, การตลาดโดยตรงสู่ฐานข้อมูลที่ตั้งเป้าไว้คือนักดำน้ำกว่า 80,000 คน, ทางอินเตอร์เน็ต, กลางแจ้ง, และการตลาดแบบ below-the-line, พันธมิตรแบบกลยุทธกับผู้นำในอุตสาหกรรมการดำน้ำ, การโฆษณาประชาสัมพันธ์ข้ามไปที่โบ๊ท ไทย, และการสร้างสัมพันธ์อันดีกับสื่อมวลชนและการรายงานข่าว
ภายหลังความสำเร็จของ ADEX 2006 ในประเทศสิงคโปร์ ซึ่งได้เห็นบริษัทแสดงกว่า 175 แห่งจาก 24 ประเทศและผู้ชมหนาแน่น 9,200 คนในสามวัน ผู้แสดงเริ่มตั้งตารอให้การสนับสนุนงานแสดงในปีหน้าแล้ว “งาน ADEX เป็นจุดนัดพบอันยอดเยี่ยมสำหรับตัวแทนจำหน่ายในทวีปเพื่ออัพเดทเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ล่าสุด เราได้รับผลตอบรับล้มหลามจากร้านค้าปลีกและตัวแทนของเรา เราคาดว่าจะเปิดตัวได้ยิ่งใหญ่กว่าเดิมในปี 2550” ซีซ่าร์ เบเนลลี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สยาม ไดฟ์วิ่ง เอ็นเตอร์ไพรเซส เอเชีย แปซิฟิก จำกัด (โคลทรี ซับ เอเชีย แปซิฟิก) กล่าว
ดร. ดรูว์ ริชาร์ดสัน ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ PADI Worldwide กล่าวเสริม “มีการตอบรับดีเยี่ยมต่อการเปิดตัว PADI ที่ ADEX และเรายินดีที่ได้พบกับสมาชิกและเพื่อนมากมายในช่วงกิจกรรมดังกล่าว มีความผสมผสานระหว่างนักดำน้ำที่ต้องการเพิ่มความรู้และผู้ที่ไม่ใช่นักดำน้ำแต่ต้องการเรียนรู้เพิ่มขึ้น งาน ADEX 2006 ประสบความสำเร็จอย่างมาก — จัดระเบียบได้อย่างดีเยี่ยมและเต็มไปด้วยความตื่นเต้น เราจะปรากฏตัวที่ ADEX 2007 อย่างแน่นอน”
เอเชียไดฟ์ เอ็กซ์โป 2007 (ADEX) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 เมษายน 2550 ที่ไบเทค กรุงเทพฯ ประเทศไทย จัดโดยบริษัท ซันเท็ค อินติเกรเต็ด มีเดีย งาน ADEX ซึ่งก่อตั้งเมื่อปี 2538 เป็นผู้นำงานแสดงเกี่ยวกับการดำน้ำระดับนานาชาติในเอเชียและคาดว่าจะได้ต้อนรับบริษัทแสดง 200 แห่งและผู้ชม 10,000 คน โดยนำเสนอรูปแบบการตลาดแบบบูรณาการและคุ้มค่าแก่บริษัทในอุตสาหกรรมการดำน้ำและการท่องเที่ยว โดยใช้สื่อหลากหลาย อาทิ เนื้อที่แสดง, สื่อสิ่งพิมพ์, อี-มาร์เก็ตติ้งและการติดต่อแบบตัวต่อตัวกับลูกค้ารายใหญ่ งาน ADEX 2007 เปิดให้จองพื้นที่และได้รับสิทธิพิเศษในการจองล่วงหน้าจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2549 หากสนใจแสดงในงาน ADEX 2007 กรุณาติดต่อ โอลิเวอร์ เชย์ โทรศัพท์ +65 6825 2265 หรืออีเมล์ที่olivia.chey@suntecintegratedmedia.com . ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ADEX กรุณาเข้าชม www.asiadiveexpo.com .
เกี่ยวกับบริษัท ซันเท็ค อินติเกรเต็ด มีเดีย
บริษัท ซันเท็ค อินติเกรเต็ด มีเดีย (SIM) คือบริษัทผู้จัดงานแสดงเต็มรูปแบบ มุ่งมั่นนำเสนอกลยุทธทางธุรกิจและสื่อมวลชนอันมีคุณค่า, แปลกใหม่และสร้างสรรค์ ซึ่งออกแบบเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในอุตสาหกรรมและจุดประสงค์หลักของงานแสดงคือการนำผู้ซื้อและผู้ขายมาพบกัน SIM คือบริษัทในเครือซันเทค สิงคโปร์
SIM คือผู้นำอันชำนาญด้านการจัดกิจกรรมเพื่อการดำน้ำและเป็นผู้จัดงานเอเชีย ไดฟ์ เอ็กซ์โป, ไชน่า ไดฟ์ เอ็กซ์โป, เอเชีย สกูบ้า ทัวร์, และเอเชียน วิลเลจ แอท ดีมา
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์
โทรศัพท์ 0 2260 5820
โทรสาร 0 2260 5847-8
อีเมล: tqprthai@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ