“เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม” เปิดตัวสุดยอดอัจฉริยะคีตกวี “เบโธเฟ่น” บรรเลง “ซิมโฟนีหมายเลข 9” สุดอลังการ!

ข่าวทั่วไป Wednesday February 28, 2007 14:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดี ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนมีนาคมนี้ เมื่อ “เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม” จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์รอบสื่อมวลชนอย่างยิ่งใหญ่ เรื่อง “Copying Beethoven” (ก็อปปี้อิ้ง เบโธเฟ่น) เพื่อเป็นเกียรติแก่บุคคลสำคัญอย่าง “เบโธเฟ่น” อัจฉริยะนักดนตรีชื่อก้องโลก ผู้ประพันธ์เพลงชื่อดัง “ซิมโฟนีหมายเลข 9”
โดยภายในงานคุณจะได้พบกับการบรรเลงดนตรีคลาสสิกของนิสิตนักศึกษา จากวง “TUSO” (Thammasat University Symphony Orchestra) หรือ “วงดุริยางค์ซิมโฟนี่แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์” ที่จะร่วมบรรเลงดนตรีสร้างสีสันและบรรยากาศอันคลาสสิกให้ผู้ร่วมงานได้ฟัง รวมทั้งสนุกกับซุ้มกิจกรรมต่าง ๆ จากผู้สนับสนุน และพบกับศิลปิน ดารานักแสดงอีกคับคั่ง ในวันอังคารที่ 13 มีนาคมนี้ ณ บริเวณชั้น 1 ของโรงภาพยนตร์สกาล่า (สยามสแควร์ ซอย 1)
“Copying Beethoven” (ก็อปปี้อิ้ง เบโธเฟ่น) ภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของนักประพันธ์เพลงชื่อก้องโลก “เบโธเฟ่น” ในช่วงเวลาแห่งความสับสนวุ่นวายที่เขาต้องต่อสู้กับอาการหูหนวก ความเปลี่ยวเหงา และความชอกช้ำจากปัญหาครอบครัว ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจอย่างลึกซึ้งในผลงานซิมโฟนีที่เป็นที่ถกเถียงกันว่าเป็นผลงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตั้งแต่ที่เคยมีมา นั่นคือ “ซิมโฟนีหมายเลข 9” อันน่าพิศวงของเขานั่นเอง นำแสดงโดย “เอ็ด แฮร์ริส” (Ed Harris) ผู้สวมวิญญาณรับบทเป็น “ลุดวิก ฟาน บีโธเฟ่น” ร่วมด้วยดาราสาวสวยสุดเซ็กซี่ “ไดแอน ครูเกอร์” (Diane Kruger) จาก “ทรอย” ฝีมือการกำกับของ “แอกนีสก้า ฮอลแลนด์” (Agnieszka Holland) โชว์ความอลังการมีนาคมนี้แน่นอนในโรงภาพยนตร์!!
พบกัน 13 มีนาคมนี้ และชมภาพยนตร์พร้อมกันในวันที่ 29 มีนาคม ในเครือเอเพกซ์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โป้ง / ปลา / ปิ่น
โทร.02-640-5522 # 3 แฟกซ์. 02-641-6161
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ