KBank Everyday Card — บัตรเครดิตคืนเงินกสิกรไทยที่ให้เงินคืน ทุกวัน ทุกที่ ทุกเวลา

ข่าวทั่วไป Thursday August 23, 2007 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคารกสิกรไทยเปิดตัวบัตร KBank Everyday Card บัตรเครดิตคืนเงินกสิกรไทย ที่ให้เงินคืน ทุกวัน ทุกที่ ทุกเวลา เงื่อนไขไม่วุ่นวาย หวังดึงลูกค้ากลุ่มที่ไม่ชอบความยุ่งยากจากการสะสมคะแนนแลกของรางวัล ตั้งเป้าออกบัตรปีแรก 40,000 ใบ
นายกฤษฎา ล่ำซำ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า จากการสำรวจลูกค้าที่ใช้บัตรเครดิตพบว่า มีลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตกลุ่มหนึ่ง ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพในการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเป็นประจำในวงเงินที่สูง แต่ไม่สะดวกในการร่วมรายการสะสมคะแนนจากการใช้จ่ายเพื่อแลกรับของรางวัลเหมือนบัตรทั่วไป และมีความต้องการสิทธิประโยชน์ที่ง่าย ๆ ตรงไปตรงมา เช่น การคืนเงินตามยอดการใช้จ่าย
ดังนั้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ธนาคารกสิกรไทยจึงร่วมกับมาสเตอร์การ์ดออกบัตรเครดิต KBank Everyday Card ซึ่งเป็นบัตรเครดิตไทเทเนียม สำหรับกลุ่มลูกค้าอายุ 25 ปีขึ้นไป มีรายได้ 30,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป
บัตรเครดิต KBank Everyday Card เป็นบัตรที่มอบสิทธิประโยชน์เป็นเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต (Cash Back) ให้แก่ผู้ถือบัตรในรอบบัญชีที่ใช้บัตรทันที โดยจะคำนวณเงินคืนเป็นเปอร์เซ็นต์จากรายการใช้จ่ายผ่าน คือ ร้านอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต และสถานีบริการน้ำมัน จะคืนเงินเข้าบัญชีให้ 1% ส่วนการใช้จ่ายในหมวดอื่น ๆ จะคืนให้ 0.5% โดยไม่จำกัดร้านค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตลอดไปไม่มีวันหมดเขต สูงสุดถึง 24,000 บาทต่อปี และที่สำคัญไม่มีการกำหนดยอดใช้จ่ายขั้นต่ำ
นายกฤษฎา กล่าวว่า ธนาคารกสิกรไทยเชื่อว่า บัตรเครดิต KBank Everyday Card เป็นบัตรเครดิตคืนเงินที่ดีที่สุดในตลาดขณะนี้ ผู้ถือบัตรจะสะดวกสบายไร้กังวล ด้วยเงื่อนไขการใช้จ่ายและการคืนเงินไม่ซับซ้อนและยังได้รับเงินคืน ทุกวัน ทุกที่ ทุกเวลา
นอกจากนี้ ผู้ถือบัตร KBank Everyday Card ยังคงได้รับสิทธิประโยชน์จากส่วนลดเพิ่มเติมที่เหนือว่าบัตรอื่น คือ ส่วนลด 15% เมื่อซื้อสินค้าทุกชิ้นทุกรุ่นของสินค้าแบรนด์ดัง Esprit, Bossini, TUMI, Timberland, Charles&Keith, Red Earth, Bloom, Laneige และส่วนลดที่สปากว่า 100 แห่งและร้านอาหารชั้นนำทั่วประเทศกว่า 300 แห่งสูงสุดถึง 50% รวมทั้งได้รับสิทธิประโยชน์อื่นที่ธนาคารจะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วย ซึ่งธนาคารได้ตั้งเป้าออกบัตรเครดิต KBank Everyday Card ในปีแรกไว้ 40,000 ใบ
มาสเตอร์การ์ดได้แนะนำบัตรไทเทเนียมออกสู่ตลาด และได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภคในประเทศอื่น ๆ อาทิ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และออสเตรเลีย ทำให้ธนาคารกสิกรไทยตัดสินใจจับมือกับมาสเตอร์การ์ด ในการออกบัตร KBank Everyday Card นอกเหนือจากส่วนลด และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ผู้ถือบัตรจะได้รับจากทางธนาคารกสิกรไทยแล้ว ผู้ถือบัตร KBank Everyday Card ยังจะได้รับสิทธิในการเป็นสมาชิกของ MasterCard Moments โดยสมาชิกจะได้รับส่วนลดและสิทธิพิเศษต่างๆ มากมายจากร้านค้า ร้านอาหาร โรงแรม และบริการชั้นยอดทั่วโลก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ